💌 Chương 68

283 6 0
                                    

Mấy ngày nữa chính là tết âm lịch, bệnh viện bệnh nhân so bình thường thiếu đi chút, nhưng đối với quân đội bệnh viện đến nói, đại gia thần kinh vẫn là căng quá chặt chẽ.

Vừa vặn kháng Mỹ viện Triều chiến tranh, phía trước chiến đấu hừng hực khí thế, phía sau trợ giúp toàn lực ứng phó. Tết âm lịch sau đó, bệnh viện đem từ các phòng điều động nghiệp vụ cốt cán, lao tới tiền tuyến trợ giúp phía sau bệnh viện.

"Y Nhất, ngươi chuẩn bị một chút, ngày mai ruột thừa cắt bỏ giải phẫu từ ngươi đến làm, ta chỉ đạo, ta đã cùng Lâm chủ nhiệm đã xin chỉ thị, hắn cũng đồng ý." Kiều Kiện hướng đang vùi đầu nhìn bút ký Trương Y Nhất nói.

Trương Y Nhất nhanh chóng từ trên laptop thu hồi ánh mắt, mừng rỡ hỏi "Ta được không "

"Đương nhiên đi, tiểu tiền đã có thể một mình đảm đương một phía " Kiều Kiện khẳng định nói.

Hắn đối với chính mình hiện tại sở mang hai cái học sinh đều phi thường hài lòng, tiểu tiền vào bệnh viện một năm, y tế trình độ tiến bộ nhanh chóng. Hiện giờ, tiểu tiền đã là một danh có thể một mình đảm đương một phía chính thức bác sĩ.

Còn có Y Nhất, mặc dù không có trải qua chuyên nghiệp trường y, nhưng nàng năng lực học tập cường, thêm so người khác cố gắng, nàng là này phê sáu gã ngoại khoa đệ tử trong, tiến bộ năng lực mạnh nhất. Nàng lâm trường ứng biến năng lực, cũng không thể coi thường.

"Tiền bác sĩ thượng sáu năm trường y, ta sao có thể cùng hắn so" Trương Y Nhất bỗng nhiên không có lực lượng.

Tiền bác sĩ giống như Kiều Kiện, đọc là sáu năm chế khoa chính quy, quốc gia lấy này đó người làm bảo bối.

Sau giải phóng, trường y đổi thành chính quy 5 năm chế khoa chính quy, đại nhất đến đại tam đều là học tập lý luận, đại tứ là kiến tập, cũng có lý luận khóa, đại ngũ bắt đầu chính thức thực tập. Mặc dù nói nàng này một hai năm mất ăn mất ngủ bù lại lý luận tri thức, nhưng dù sao không có chuyên nghiệp lão sư chỉ đạo, cùng chính quy trường y tốt nghiệp so sánh vẫn còn có chút chênh lệch.

"Y Nhất, không muốn coi khinh chính mình, ngươi có thể, ruột thừa giải phẫu là ngoại khoa đơn giản nhất phẫu thuật chi nhất, ngươi ngay cả cái này giải phẫu cũng không dám làm, về sau như thế nào có thể trở thành một cái ưu tú ngoại khoa bác sĩ lại nói, còn có ta ở bên cạnh chỉ đạo ngươi đâu."

Tiếp, Kiều Kiện trêu ghẹo nói "Ngươi được muốn quý trọng cơ hội này, nói không chừng tết âm lịch sau đó, ta liền đi Triều Tiên, ngươi muốn cho ta ở một bên chỉ đạo đều không có cơ hội."

"Tốt; ta làm" Trương Y Nhất vội vàng nói.

Nàng biết Kiều Kiện là vì nàng tốt; nàng cũng không muốn bỏ lỡ tốt như vậy cơ hội động thủ. Kiều lão sư nói đúng, ruột thừa giải phẫu là ngoại khoa giải phẫu trong đơn giản nhất, nàng trước kia đến trường thì có sư huynh đại ngũ khi liền có thể làm loại giải phẫu này.

Ngày thứ hai buổi chiều, giải phẫu đúng hạn cử hành. Trương Y Nhất cùng Kiều Kiện mặc không khuẩn phục tiến vào phòng giải phẫu thì y tá đã làm tốt chuẩn bị làm việc.

THẬP NIÊN 50: XUYÊN THƯ YÊU NAM PHỤ- MỘ VĂN THUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ