💌 Chương 97

194 4 0
                                    

Tiền nhân trong, là Đông Hải bờ Vĩnh Hưng vịnh dãy núi phía sau một thôn trang, dã chiến bệnh viện trú đóng ở nơi này.

Bệnh viện thiết lập tại giữa sườn núi một cái đại phòng không công sự che chắn trong, bệnh viện y tế nhân viên, cùng với thượng cam lĩnh chiến dịch trung xuống người bị thương, ở tại trên sườn núi đáp khởi tùng mộc kết cấu hầm trú ẩn trong, tuy rằng đơn sơ, nhưng so với nguyên lai ở vừa ẩm lại ướt sơn động tốt nhiều.

Nửa tháng trước, mười hai quân bị khẩn cấp đổi nơi đóng quân, đi đến Đông Hải bờ nguyên sơn cảng đóng giữ, chuẩn bị phản kích quân Mỹ lưỡng thê đăng lục.

Quân đội nhất đến nguyên sơn, liền lập tức vùi đầu vào khẩn trương xây công sự công sự trung. Tháng 1 Triều Tiên là lạnh nhất mùa, gió lạnh thấu xương, băng thiên tuyết địa, nhiệt độ không khí tại linh hạ hai ba mười độ, nham thạch thổ khối so địch nhân còn muốn cứng rắn, tuy nhiên không làm khó được anh dũng nhân dân quân tình nguyện.

Trương Y Nhất còn có một cái nhiều tháng liền đến dự tính ngày sinh, trường kỳ mệt nhọc, thêm dinh dưỡng theo không kịp, đùi nàng phù chân được tỏa sáng, người cũng dễ dàng mệt mỏi, trạm một hồi liền cảm thấy mệt.

Bệnh viện chiếu cố nàng, đại lượng giảm bớt công tác của nàng. Trú đóng ở một cái khác tòa sơn Lưu Khác Phi, mỗi ngày buổi tối đều sẽ lại đây cùng nàng một hồi, xoa bóp cho nàng đi đứng, đem mình ngẫu nhiên phân đồ hộp chờ đồ ăn lưu cho nàng bổ sung dinh dưỡng.

Ngày này, Trương Y Nhất đang tại trong văn phòng sửa sang lại người bị thương bệnh lịch, liền nghe thấy Thường viện trưởng chào hỏi đại gia đi ra, nói là thủ trưởng đến thăm mọi người.

Trương Y Nhất buông xuống bệnh lịch, cùng mấy cái đồng sự đi ra văn phòng, đứng ở công sự che chắn cửa, nghênh đón thủ trưởng đến.

Liền thấy bốn mặc quân áo bành tô cán bộ cùng với mấy cái cảnh vệ viên rảo bước nhanh đi tới. Phía trước một cái cán bộ vóc dáng không cao, mặt mày thanh tú, khí chất nho nhã, niên kỷ tại 38 cửu tuổi dáng vẻ.

Cùng hắn song song đi cùng một chỗ cán bộ, trung đẳng dáng người, niên kỷ tại ba mươi sáu ba mươi bảy tuổi tả hữu, sinh một đôi mày kiếm, khuôn mặt xem lên đến lại rất hòa khí.

Hai người cùng Thường viện trưởng chào hỏi, Trương Y Nhất mới biết được, cái kia mặt mày thanh tú cán bộ lại là quân trưởng. Trung đẳng dáng người cán bộ là Phó quân trưởng, bởi vì tại lần thứ năm chiến dịch trung biểu hiện đột xuất, vừa bị đề bạt làm Phó quân trưởng.

"Ngươi chính là Khác Phi ái nhân tiểu Trương?" Quân trưởng nhìn lướt qua Trương Y Nhất bụng, quan tâm nói: "Ngươi đây cũng quá gầy, nhất định là dinh dưỡng không đuổi kịp, là chúng ta đối với ngươi quan tâm không đủ. Trở về ta nhường phòng hậu cần cho ngươi đưa điểm cùng hoa quả đến, cho dù là đại gia một người tỉnh một ngụm, cũng không thể thiệt thòi ngươi cùng hài tử."

"Cám ơn thủ trưởng quan tâm!" Trương Y Nhất cảm động hỏng rồi, không nghĩ đến, quân trưởng người như thế hiền hoà.

"Tiểu Trương đồng chí cân quắc không cho tu mi, ngươi nhưng là cứu chữa chúng ta không ít chiến sĩ đâu, Khác Phi tính toán ra đến đánh phi cơ số liệu, cũng phát huy tác dụng không nhỏ. Các ngươi hài tử nhất định rất ưu tú, quốc gia chúng ta có người kế nghiệp."

THẬP NIÊN 50: XUYÊN THƯ YÊU NAM PHỤ- MỘ VĂN THUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ