Đoàn người là sáng ngày thứ hai sáu giờ đến Bành Thành, vừa ra nhà ga, Trương Y Nhất liền cảm nhận được nhất cổ nồng đậm lịch sử nặng nề cảm giác.
Chỗ nam bắc giao giới Bành Thành, từ xưa đến nay chính là binh gia vùng giao tranh. Làm chiến dịch Hoài Hải chủ chiến tràng, Bành Thành một ít tường thành kiến trúc thượng, còn mơ hồ có thể nhìn đến chiến tranh dấu vết.
"Trương doanh trưởng, Triệu liên trưởng!" Trương Y Nhất chính bốn phía đánh giá, liền nghe được có người gọi Trương Minh Ân cùng Triệu Trường Tài.
Nàng theo thanh âm nhìn lại, chỉ thấy một cái khoảng hai mươi tuổi tiểu chiến sĩ, đứng ở một chiếc mỹ thức xe Jeep tiền, hướng Trương Minh Ân cùng Triệu Trường Tài vẫy gọi.
Tiểu chiến sĩ đi mau vài bước, thân thủ từ Trương Y Nhất trong tay nhận lấy đại bao phục. Ai ngờ nháy mắt sau đó, tiểu chiến sĩ cánh tay liền hướng rơi xuống một chút, trong tay bọc quần áo thiếu chút nữa rơi trên mặt đất.
"Nặng như vậy, ngươi là thế nào khiêng?" Tiểu chiến sĩ giật mình nhìn xem Trương Y Nhất, vừa mới thấy nàng khiêng bọc quần áo không phí lực, hắn cho rằng bọc quần áo rất nhẹ. Suy nghĩ sau đó mới phát hiện, cái này đại bao phục chừng mấy chục cân.
Trương Y Nhất hướng tiểu chiến sĩ hắc hắc nở nụ cười hai tiếng, "Làm chiều việc nhà nông, khí lực so bình thường cô nương đại."
"Tiểu Chu, như vậy đi, một chiếc xe một lần cũng kéo không xong, ngươi trước đem ta nương cùng Bích Ngọc các nàng mấy cái đưa trở về, trở về đón thêm ta cùng Trường Tài Thúy Thúy." Trương Minh Ân đối tiểu chiến sĩ nói.
Hắn đau lòng Dương Bích Ngọc, nàng mang thân thể ngồi cả đêm xe, hiện tại gương mặt tiều tụy.
Tiếp, Trương Minh Ân lại giao đãi Vương Tú Chi, "Nương, mấy ngày nay ngươi mang theo Tiểu Đóa cùng Thúy Thúy trước ở ta ký túc xá, chờ ta cùng Bích Ngọc lĩnh chứng liền có thể phân một cái tiểu viện."
Triệu Trường Tài đem mình ký túc xá chìa khóa cho Dư Tiểu Dung: "Tiểu Chu biết nào tại là ta ký túc xá, ngươi trở về rửa mặt, đơn giản thu thập một chút, ta bên này không sai biệt lắm liền có thể đến."
Dương Bích Ngọc nghe Trương Minh Ân muốn cùng Trương Y Nhất ngồi một chiếc xe, trong lòng nhất thời trào ra một cỗ chua xót đến, nàng đang muốn mở miệng nhường Trương Y Nhất đi trước, ai ngờ, dạ dày đột nhiên đánh tới nhất cổ khó chịu, nàng vội vã che miệng lại.
"Bích Ngọc, ngươi làm sao vậy, có phải hay không khó chịu?" Trương Minh Ân vội vàng tiến lên, thân thủ xoa Dương Bích Ngọc phía sau lưng, nhẹ nhàng mà theo.
"Minh Ân, ta không sao, ta trở về ký túc xá trước ngủ hội, nương cùng Tiểu Đóa các nàng ba cái, ngươi muốn nhiều vất vả chiếu ứng." Dương Bích Ngọc yếu đuối vô cốt tựa vào Trương Minh Ân đầu vai, giống như vô tình nhìn Trương Y Nhất một chút, một đôi liễu diệp mắt lóe lóe.
Trương Y Nhất trong đầu suy nghĩ chuyện khác, căn bản không chú ý hai người kia tình chàng ý thiếp.
Vài người bắt đầu lên xe, xe Jeep là bốn người tòa, Dư Tiểu Dung ôm Mao Oa ngồi ghế cạnh tài xế, Vương Tú Chi cùng Dương Bích Ngọc Trương Tiểu Đóa, ba người chen ở phía sau, may mà ba người đều gầy, hai người tòa ngồi ba người cũng chen lấn hạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 50: XUYÊN THƯ YÊU NAM PHỤ- MỘ VĂN THU
RomanceTác giả: Mộ Văn Thu Số chương: 127 Chương + 6 Ngoại truyện