Quân đội trở lại Bành Thành thì là ba ngày sau buổi sáng, một cái trời trong nắng ấm ngày.
Nhà ga giắt ngang "Hoan nghênh quân tình nguyện khải hoàn trở về" quảng cáo, nhà ga cửa, một dài xếp trên bàn phóng nước trà, mang theo khăn quàng đỏ đội thiếu niên viên, tay bưng lấy hoa tươi, hướng cán bộ chiến sĩ tặng hoa. Các giới quần chúng ùa lên tiền, tại các chiến sĩ trước ngực đừng thượng đỏ chót hoa.
Có phóng viên cầm máy ảnh chụp ảnh, nhìn đến Lưu Khác Phi trong ngực ôm thân xuyên Triều Tiên tiểu hài phục sức Tiểu Thụ, chụp vài trương.
Cửa sớm đã có quân xa đến tiếp các chiến sĩ, các chiến sĩ lục tục lên xe. Từng chiếc xe tải chở các chiến sĩ đi Cao Pháo Đoàn trú địa tiến lên. Từ nhà ga đến Cao Pháo Đoàn trú địa, ven đường đều là hoan nghênh đám người.
Về tới xa cách ba năm địa phương, nhận được tin tức lưu thủ nhân viên cùng người nhà nhóm, sớm liền ở đại môn bên ngoài chờ các tướng sĩ trở về.
Lý cán sự mang theo ba cái hài tử, cùng mẫu thân của Cao Đại Vĩ, toàn gia kích động nghênh đón Cao Đại Vĩ, bọn họ cùng Cao Đại Vĩ là tròn ba nhiều năm không gặp mặt. Khác cán bộ người nhà ăn tết khi vào triều thăm người thân, Lý cán sự bởi vì muốn quản lý lưu thủ hơn một trăm chiến sĩ cùng cả cái người nhà viện, đi không được.
Cán bộ người nhà vây quanh nhà mình trượng phu, vui mừng hớn hở đi về nhà.
Các chiến sĩ trở lại từng người doanh trại, nhìn đến doanh trại trong hết chỗ nằm thì lập tức bi thương trào ra, những chiến hữu kia rốt cuộc không về được.
Biết Lưu Khác Phi cùng Trương Y Nhất kết hôn, còn có hài tử. Lý cán sự sớm liền đem một chỗ không sân sửa sang lại đi ra, mua thêm nội thất đồ dùng, sẽ chờ cả nhà bọn họ tam khẩu vào ở.
Trương Y Nhất cùng Lưu Khác Phi mang theo Tiểu Thụ, trở về chính mình gia.
Nhà này tiểu viện ở toàn bộ đại viện nhất phương bắc, tới gần tường vây vị trí, rất u tĩnh. Bố cục cùng mặt khác tiểu viện đồng dạng, chỉ có tiền viện, không có hậu viện, sân phía tây có một khối đất trống, rất nhiều người nhà tại trên bãi đất trống loại rau dưa.
Phòng ốc có ngồi bắc hướng nam tam tại chính phòng, hai tiểu gian đông sương phòng, sát bên sương phòng có cái phòng bếp nhỏ, một cái nhà vệ sinh.
"Chúng ta trước ở sương phòng, đem này tam gian phòng tử nghỉ ngơi chỉnh đốn một chút có thể chứ?" Trương Y Nhất nhìn xem kia tam đại tại chính phòng, cảm thấy không quá thực dụng. Trung gian là một phòng ba mươi mấy bình phòng khách lớn, đồ vật các một phòng phòng ngủ, mỗi gian phòng ngủ đều hơn hai mươi bình phương. Lớn như vậy diện tích, hoàn toàn có thể nhiều ra đến một cái buồng vệ sinh.
Trương Y Nhất ý tứ là, tại kia mấy gian chính phòng trong cách ra một cái buồng vệ sinh đi ra. Những mùa khác còn tốt, đại mùa đông đi ra đi WC, thật sự là không dễ chịu.
"Ta đi hỏi một chút hậu cần khoa trưởng, chúng ta chính mình bỏ tiền xuất lực, tại không phá hư chỉnh thể kết cấu cùng thừa trọng tàn tường dưới tình huống, có thể hay không sửa một chút?" Lưu Khác Phi tỏ vẻ muốn trước xin chỉ thị một chút mới có thể.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 50: XUYÊN THƯ YÊU NAM PHỤ- MỘ VĂN THU
RomanceTác giả: Mộ Văn Thu Số chương: 127 Chương + 6 Ngoại truyện