💌 Chương 90

213 6 0
                                    

Trương Minh Ân rất nhanh liền xem ra giữa hai người có cái gì đó không đúng nhi, chờ Trương Y Nhất đi xa, hắn mới hướng Lưu Khác Phi đi, gọi hắn lại.

"Lưu chính ủy!" "Trương Minh Ân do dự một hồi, tiếp nói ra: "Ta suy nghĩ rất lâu, có vài lời muốn cùng ngươi nói!"

"Trương doanh trưởng, ngươi nói!" Lưu Khác Phi mi tâm vi không thể nhận ra thoáng nhăn một chút, hắn không biết Trương Minh Ân muốn nói cái gì, nhưng khẳng định cùng Y Nhất có liên quan.

"Ngươi cùng Thúy Thúy có phải hay không giận dỗi?" Trương Minh Ân nhìn xem Lưu Khác Phi tuấn dật khuôn mặt, thành khẩn hỏi.

Trước kia, hắn là ghen tị Lưu Khác Phi, người đàn ông này có được cường đại gia đình bối cảnh, chịu qua tốt giáo dục, quân sự năng lực cường, anh tuấn phải làm cho tất cả nam nhân ghen tị. Càng làm cho hắn khó chịu là, hắn từ nhỏ nhìn lớn lên nữ hài, ánh mắt vây quanh người đàn ông này chuyển, lại mảy may không nguyện ý cho hắn một ánh mắt.

Hiện tại, hắn cũng không biết chính mình nào gân đáp sai rồi, vậy mà quan tâm tới Thúy Thúy cùng Lưu Khác Phi sự tình đến. Hắn là lấy thân phận gì quan tâm bọn họ sự tình? Thúy Thúy Đại ca? Chồng trước?

Xác thực nói, hẳn là dưỡng huynh muội. Bọn họ liền ôm hôn môi đều không có qua, hắn trình độ lớn nhất chính là kéo tay nàng, tiểu nha đầu còn xấu hổ đến mặt đỏ bừng.

Gặp Lưu Khác Phi nhíu mi đầu, Trương Minh Ân vội vàng giải thích: "Ta là nhìn xem Thúy Thúy lớn lên, nàng nhìn yếu đuối, kỳ thật trong lòng rất bướng bỉnh, nàng nếu là yêu thượng ngươi, liền sẽ nghĩa vô phản cố, kiên trinh không dời. Ta nói này đó, không có ý tứ gì khác, là nghĩ nói cho ngươi biết, nàng rất yêu ngươi, ngươi chớ cô phụ nàng."

"Ngươi rất quan tâm nàng?" Lưu Khác Phi vừa nói ra những lời này, liền hối hận, liền chính hắn đều nghe được nhất cổ chua xót, chớ nói chi là Trương Minh Ân.

Quả nhiên, liền thấy Trương Minh Ân có chút nóng nảy, hắn vội vã giải thích: "Lưu chính ủy, ngươi đừng hiểu lầm, ta bây giờ đối với Thúy Thúy không có không an phận suy nghĩ, chúng ta từ nhỏ cùng nhau lớn lên, tại nàng trước kia mười tuổi, ta là coi nàng là thân muội muội nhìn, này năm cha ta qua đời, mẫu thân nói cho ta biết, chờ nàng trưởng thành nhường ta cưới nàng. Ta khi đó mới mười lăm tuổi, không hiểu này đó, sau này chậm rãi đã hiểu, nhưng nàng quá nhỏ, vẫn còn con nít, ta thật sự là đối với nàng không sinh được tình yêu nam nữ đến. Ta lấy nhân cách đảm bảo, giữa chúng ta cái gì cũng không có, đừng nói là hôn môi, chúng ta liền ôm đều không có qua, ta kéo nàng một chút tay, nàng đều muốn dọa cái quá sức."

Trương Minh Ân như trút được gánh nặng, đặt ở ngực hai năm tảng đá lớn, rốt cuộc bị vén lên. Hắn thừa nhận, ngay từ đầu là hắn lòng tham, vừa trầm mê với Bích Ngọc ôn nhu, lại luyến tiếc nhu thuận Thúy Thúy. Nhìn thấy Thúy Thúy yêu thượng người khác, hắn ghen tị sắp nổi điên, hắn không cam lòng, cảm thấy thứ thuộc về tự mình bị đoạt đi.

Thẳng đến sau này, Thúy Thúy xảy ra thoát thai hoán cốt biến hóa, tham quân, đương y tá, tiến tu làm thầy thuốc, hiểu biết chữ nghĩa, còn hiểu tiếng Anh, lấy hoàn toàn mới tư thế đứng ở trước mặt hắn. Hắn rốt cuộc nhận rõ hiện thực, nàng đã không phải là lúc trước Thúy Thúy, hắn đã không xứng với nàng.

THẬP NIÊN 50: XUYÊN THƯ YÊU NAM PHỤ- MỘ VĂN THUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ