Cái kia không ai bì nổi quân Mỹ phi công bị oán giận phải nói không ra lời đến, mặt khác ba cái anh mỹ phi công cũng xấu hổ cúi đầu.
Y tế nhân viên vì Liên Hiệp Quốc quân phi công băng bó kỹ, quân tình nguyện chiến sĩ đem vài người áp đi. Những tù binh này đem bị áp đi mở cửa thành tù binh doanh, chờ trao đổi tù binh.
Mùa hạ phòng ngự tác chiến tại đông tuyến kịch liệt tiến hành, Triều Tiên nhân dân quân anh dũng tác chiến, cho Liên Hiệp Quốc quân lấy đại lượng sát thương. Quân tình nguyện vì phối hợp nhân dân quân tác chiến, tuyến đầu các quân tích cực tiến hành chiến thuật phản kích.
Trung hướng nhân dân quân đội tại mùa hạ phòng ngự tác chiến trong lúc sóng vai chiến đấu, cùng đánh chết kích thương tù binh Liên Hiệp Quốc quân 7. 8 vạn người còn lại, trong đó quân Mỹ 2. 2 vạn người còn lại, Liên Hiệp Quốc quân phát động mùa hạ thế công lấy thất bại chấm dứt.
Lúc này, tổ quốc các nơi đại lượng gởi thư bị đưa đến Triều Tiên tiền tuyến. Ngụy nguy « ai là đáng yêu nhất người » phát biểu sau, nhân dân Trung quốc quân tình nguyện chiến sĩ liền bị tổ quốc nhân dân dự vì "Đáng yêu nhất người".
Tổ quốc nhân dân thừa nhận, cho kháng Mỹ viện Triều tiền tuyến đẫm máu chiến đấu hăng hái quảng đại chỉ huy rất lớn cổ vũ cùng lực lượng.
Liên Hiệp Quốc quân không cam lòng mùa hạ thế công thất bại, tập trung binh lực, hỏa lực, áp dụng "Đuổi đoàn tiến công, từng bước đẩy mạnh" chiến pháp, tại tây tuyến khởi xướng tiến công, mùa thu thế công bắt đầu. Quân tình nguyện chiến sĩ cùng Triều Tiên nhân dân quân, anh dũng giết địch, bắt đầu mùa thu phòng ngự chiến dịch.
Trú đóng ở đông tuyến Cao Pháo Đoàn toàn thể chỉ huy ngoại trừ chống đỡ thỉnh thoảng quấy rầy Liên Hiệp Quốc quân, còn muốn gấp rút đào sơn động, cùng ở tại mấy cây số bên ngoài một cái bộ binh đoàn liên hợp đào thông vài toà sơn.
Này đó ngày, tổ quốc nhân dân viết số nhiều an ủi tin cùng quảng đại thiếu trước đội viên hiến cho quân tình nguyện thúc thúc khăn quàng đỏ lục tục đưa đến tiền tuyến, dã chiến bệnh viện cũng được chia rất nhiều viết "Đáng yêu nhất người thu" thư tín cùng đội thiếu niên viên khăn quàng đỏ.
Trương Y Nhất không nghĩ đến, nàng lại nhận được Giang Trọng Lương cùng Giang gia huynh muội ba người tin, trên phong thư không có thu tin địa chỉ, chỉ có người Trung Quốc viên quân tình nguyện nguyên mười hai quân Cao Pháo Đoàn Trương Y Nhất thu.
Mở ra phong thư, Trương Y Nhất đem tứ phong thư nhìn nhiều lần, một bên nhìn một bên rơi nước mắt. Giang Trọng Lương thành khẩn ái nữ chi tâm nhường nàng cảm động, từng chữ mỗi câu lời nói, đều bộc lộ một cái phụ thân đối nữ nhi quan tâm cùng lo lắng, súng pháo không có mắt, dặn dò nàng chờ ở bệnh viện trong ít đi ra ngoài.
Còn có Giang Dục Tuyên Giang Dục thông hai huynh đệ tin, giữa những hàng chữ trong đều lộ ra lo lắng, vẫn còn ra vẻ thoải mái dặn dò nàng muốn mắt xem lục lộ, tùy thời nằm đổ. Về phần muội muội Giang Bạch, nàng phảng phất thấy được Giang Bạch một bên khóc một bên tại viết thư, nước mắt làm ướt giấy viết thư, xinh đẹp bút máy tự vầng nhuộm thành lam sắc hoa.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 50: XUYÊN THƯ YÊU NAM PHỤ- MỘ VĂN THU
RomanceTác giả: Mộ Văn Thu Số chương: 127 Chương + 6 Ngoại truyện