Giang gia phụ tử ba người lại đợi hai ngày, Giang Trọng Lương liền thúc giục Giang Bạch về trường học, Giang Bạch tuy có chút không tha, nhưng vẫn là muốn trở về. Nàng đã mời mấy ngày giả, không thể lại trì hoãn.
Lưu Khác Phi lái xe mang theo Trương Y Nhất cùng Giang Dục Tuyên, đem Giang Bạch đưa đến trên trạm xe. Giang Dục Tuyên dặn đi dặn lại, e sợ cho Giang Bạch bị người bắt cóc. Cuối cùng vẫn là Lưu Khác Phi cầm ra giấy chứng nhận cho xe lửa trưởng nhìn, xin nhờ hắn chiếu cố Giang Bạch, Giang Dục Tuyên mới tính yên tâm.
Trương Y Nhất hướng Lưu Khác Phi chớp mắt, lại hướng Giang Dục Tuyên nhướng nhướng mày, cười đến ý vị thâm trường.
Lưu Khác Phi có thể nào không biết nàng cười cái gì, nàng đây là nhắc nhở chính mình đâu
Hắn bị Giang Dục Tuyên không gì không đủ biến thành rất có áp lực, có như thế một cái đại cữu ca tại kia so sánh, hắn gặp thời khắc chuẩn bị tinh thần, đau tức phụ, khắp nơi nghĩ tức phụ, không thể bị đại cữu ca so đi xuống.
Tiễn đi Giang Bạch, Giang Trọng Lương cùng Giang Dục Tuyên lại tại Bành Thành đợi hai ngày, không thể không ly khai.
"Dục Thông vừa độc lập tiếp án tử, trên tay án tử trọng yếu phi thường, không biện pháp chạy tới, hắn nhường ta cho ngươi biết, chờ hắn bận rộn xong trong tay án tử, liền tới đây tìm ngươi." Không đợi đến Giang Dục thông, Giang Dục Tuyên hướng Trương Y Nhất giải thích.
Phân biệt sắp tới, Trương Y Nhất trong lòng có cái mãnh liệt suy nghĩ, không thể không nói ra đến "Phụ thân, ta cho ngài nói sự kiện, nếu về sau chính phủ muốn làm công tư hợp doanh, ngài nhất định phải tích cực chủ động phối hợp. Trong nhà cửa hàng, ngài sau khi trở về mau chóng ra tay, ra tay sau, dùng những tiền kia tại Hương Giang mua nhà sinh, nhất định phải lặng lẽ tiến hành."
Trương Y Nhất nhớ không rõ cụ thể là nào một năm làm công tư hợp doanh, hẳn chính là vài năm nay.
Nghĩ một chút, nàng cũng là bi đát, tìm Lưu Khác Phi cái này bom hẹn giờ không nói, lại nhận thức cái nhà tư bản cha, chờ đến en cách, nàng là đừng nghĩ có đường sống. Nếu Giang Trọng Lương sớm cho kịp đem tài sản nên bán bán, nên quyên cho quốc gia quyên cho quốc gia, hẳn là có thể tránh thoát một kiếp. Dù sao, hướng lên trên nói, Giang gia cũng là nghèo khổ người, thêm Giang Trọng Lương làm người trượng nghĩa, cũng chưa làm qua chuyện thương thiên hại lý, sẽ không xuất hiện nhân cơ hội trả thù sự tình.
Cha sự tình dễ giải quyết, khó là Lưu Khác Phi sự tình.
"Y Y, ngươi có phải hay không biết cái gì tin tức a" Giang Trọng Lương gặp nữ nhi biểu tình nghiêm túc, trong lòng của hắn mơ hồ có chút bất an.
Trương Y Nhất ra vẻ thần bí "Lưu Khác Phi có cái bằng hữu ở mặt trên có người, hắn mơ hồ tiết lộ, về sau chính sách có thay đổi, trước kia cách địa chủ ông chủ mệnh, về sau hội cách nhà tư bản mệnh."
Giang Trọng Lương rơi vào trong trầm tư, hắn là cái nhạy bén người, không thì cũng sẽ không đem đời cha thành lập xưởng nhỏ làm thành một cái thượng quy mô điểm tâm xưởng, còn có mấy nhà gọi được vang lên cửa hàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 50: XUYÊN THƯ YÊU NAM PHỤ- MỘ VĂN THU
RomanceTác giả: Mộ Văn Thu Số chương: 127 Chương + 6 Ngoại truyện