Trương Y Nhất rất nhanh liền dung nhập tân làm việc cùng trong cuộc sống, mỗi ngày theo sư phụ của nàng Kiều Kiện học tập.
Kiều Kiện 33 34 tuổi tác, tốt nghiệp tại tương nhã trường y, nghiệp vụ năng lực mạnh phi thường, trước mắt là ngoại khoa cốt cán bác sĩ.
Lúc này ngoại khoa không có giống sau này phân như vậy nhỏ, ngoại trừ não bộ giải phẫu cùng khoa chỉnh hình giải phẫu, trước mắt ngoại khoa cơ hồ là bao dung toàn bộ nội tạng giải phẫu, thậm chí là nam nữ sinh sản hệ thống phẫu thuật.
Giống Kiều Kiện loại này đã tham gia chiến tranh kháng Nhật giải hòa thả chiến tranh bác sĩ chiến trường, mở ra lồng ngực lấy mảnh đạn cùng khoa chỉnh hình giải phẫu cũng không ít làm qua.
Có thể theo như vậy toàn diện bác sĩ học tập, Trương Y Nhất cảm thấy rất may mắn, cũng rất quý trọng như vậy học tập cơ hội. Nàng ghi chép cùng bút máy không rời thân, tùy thời ghi bút ký, tan tầm cũng rất ít ra ngoài chơi, cơ bản đều là canh giữ ở ký túc xá đọc sách.
Nàng cảm giác mình phảng phất lại trở về năm đó thi đại học trạng thái, trừ ăn cơm ra ngủ, là ở đọc sách, phi thường dồi dào.
Kiều Kiện đối với này cái yêu học tập học sinh rất chăm sóc, chẳng những tận hết sức lực giáo nàng, còn nhường nàng theo chính mình tiến phòng giải phẫu, hiện trường quan sát, đối nàng học tập rất có giúp.
"Y Nhất, nhớ kỹ sao, mở ra ngực giải phẫu sợ nhất chính là buồng phổi lây nhiễm, nhất định phải làm thật sớm kỳ dự phòng." Kiều Kiện đi ra phòng giải phẫu, đối bên cạnh Trương Y Nhất nói.
"Nhớ kỹ, Kiều lão sư, ngài vừa rồi phẫu thuật làm quá đẹp, chảy máu lượng khống chế ở thấp nhất." Trương Y Nhất đối Kiều Kiện bội phục quả thực đầu rạp xuống đất, loại này y thuật cao siêu, y đức cao thượng hảo thầy thuốc, làm cho người ta tôn kính.
"Một cái tốt bác sĩ, ngoại trừ chữa bệnh, còn muốn tận khả năng giảm bớt bệnh nhân thống khổ." Kiều Kiện lấy xuống khẩu trang, có chút mệt mỏi ngồi ở đến, nhắc nhở nàng; "Buổi chiều, Dennis mang theo các ngươi thượng giải phẫu khóa, tiêu bản đều là nội tạng có bệnh thay đổi, ngươi phải chăm chỉ làm tốt bút ký. Dennis là bố lai ân giáo sư đắc ý nhất học sinh, ngươi phải thật tốt hướng hắn học tập."
"Kiều lão sư, ta biết." Trương Y Nhất nghiêm túc nhẹ gật đầu.
Bố lai ân giáo sư đến Trung Quốc là tiến hành kỳ hạn hai năm y học viện trợ, đem thế giới tiên tiến nhất ngoại khoa giải phẫu tiến cử Trung Quốc. Dennis làm học sinh của hắn cùng trợ lý, bình thường phụ trách thanh niên bác sĩ y học huấn luyện, cùng với tại bố lai ân tiến hành đại hình giải phẫu khi hiệp trợ hắn.
Buổi chiều giải phẫu khóa tại bệnh viện phòng giải phẫu tiến hành, theo lý thuyết, giải phẫu khóa là trường y học sinh muốn học, bệnh viện không biết tiêu bản cho đệ tử giải phẫu. Xét thấy này phê đệ tử đều không có trải qua chuyên nghiệp trường y, lại là từ từng cái trú địa bệnh viện chọn lựa đi lên cơ sở cốt cán. Tổng viện vì cho quân đội bồi dưỡng ưu tú bác sĩ, ngoại lệ vì đệ tử mở lý giải mổ khóa.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 50: XUYÊN THƯ YÊU NAM PHỤ- MỘ VĂN THU
RomanceTác giả: Mộ Văn Thu Số chương: 127 Chương + 6 Ngoại truyện