Phòng thẩm vấn trong, không khí ngưng trọng, Lưu Khác Phi mặt vô biểu tình ngồi ở trước bàn, bên cạnh hắn là hai cái ngồi nghiêm chỉnh cảnh sát.
Đối diện, một cái hai mươi hai hai mươi ba tuổi trẻ tuổi nữ nhân, mang còng tay ngồi ở thẩm vấn ghế, khuôn mặt tiều tụy, một đầu tóc quăn lộn xộn không chịu nổi, không có trang điểm trên mặt, làn da có chút ảm đạm, ngũ quan cũng không giống dĩ vãng như vậy xinh đẹp.
Trầm mặc thời gian lâu dài, trong đó một cái lớn tuổi chút cảnh sát khuôn mặt nghiêm túc nói "Hà Viện, ngươi nhường Lưu chính ủy lại đây, hắn hiện tại người lại đây, ngươi có lời gì mau chóng nói, Lưu chính ủy bề bộn nhiều việc, chúng ta cũng bề bộn nhiều việc."
"Ta có thể cùng Lưu chính ủy một mình nói chuyện sao" Hà Viện hỏi là hai vị cảnh sát, ánh mắt lại là nhìn về phía Lưu Khác Phi, một đôi mắt to cầu xin loại nhìn hắn.
Bất quá mấy ngày, nàng cả người liền từ đám mây rơi vào lòng đất, loại này rơi vào đáy cốc cảm giác sợ hãi không lưu tình chút nào hung hăng bắt lấy ở nàng cảm quan.
Lưu Khác Phi thần sắc thản nhiên, nói "Không cần, có lời gì trước mặt hai vị này đồng chí mặt nói."
"Ngươi là khi nào thì bắt đầu hoài nghi ta " Hà Viện ai oán nhìn hắn đôi mắt, muốn từ trong ánh mắt hắn nhìn ra chút gì, nhưng nàng rất nhanh liền thất vọng, trong mắt hắn từ đầu đến cuối đều không một tia gợn sóng.
"Là Y Nhất trong lúc vô ý vài lời nhắc nhở ta."
"Cái gì lời nói" Hà Viện truy vấn, không biết có phải hay không là nàng ảo giác, đang nói đến Y Nhất hai chữ thời điểm, trong mắt hắn có lưu quang chợt lóe.
"Nàng nói với ta, một nữ nhân nếu bỏ qua tôn nghiêm dây dưa một nam nhân, chỉ có thể là hai cái nguyên nhân, nhất là nàng yêu cực kì hắn, không có hắn sống không nổi, cho nên mới không muốn tôn nghiêm, hai là nàng có mục đích gì."
Cúi xuống, Lưu Khác Phi nói tiếp "Thứ nhất nguyên nhân không tồn tại, chúng ta rất ít gặp mặt, lại mấy năm không thấy, từ đâu đến sâu như vậy yêu, vậy cũng chỉ có thể là cái nguyên nhân thứ hai. Ta đem cử chỉ của ngươi cắt tỉa một lần, phát hiện ngươi cũng không giống biểu hiện ra ngoài như vậy không rành thế sự, còn ngươi nữa năng lực hoạt động, ta giao đãi lính gác ngăn cản ngươi không cho ngươi vào trú địa, ngươi lại có thể trà trộn vào.
Ta bắt đầu hoài nghi ngươi, vì thế, ta cho cục công an đặc vụ môn gọi điện thoại, làm cho bọn họ điều tra ngươi. Kết quả, còn thật tra ra được. Chỉ là, làm ta không nghĩ đến là, ngươi lại vì một cái bằng tốt nghiệp, bán quốc gia của mình, cam nguyện làm nước Mỹ đặc vụ. Lưới trời tuy thưa nhưng khó lọt, ngươi chắc chắn được đến quốc gia cùng nhân dân thẩm phán."
Hà Viện nói mang vẻ bi thương, lại có một tia không cam lòng "Ta còn tưởng rằng là ta biểu hiện quá ngu xuẩn, bị ngươi phát hiện đâu bọn họ nghiên cứu qua ngươi, nói ngươi tâm tư kín đáo, ta nếu là biểu hiện lý trí ngược lại nhường ngươi hoài nghi, ta biểu hiện tùy hứng không hiểu chuyện, ngươi mới không biết khởi nghi tâm. Đương nhiên, ta nhằm vào Trương Y Nhất, cố ý nhường nàng hiểu lầm, ngoại trừ là nghĩ thay thế được nàng, cùng ngươi kết hôn đạt tới trường kỳ mai phục mục đích, ta cũng là thật sự yêu ngươi, thật lòng muốn gả cho ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 50: XUYÊN THƯ YÊU NAM PHỤ- MỘ VĂN THU
RomanceTác giả: Mộ Văn Thu Số chương: 127 Chương + 6 Ngoại truyện