Chính như Trương Y Nhất nói như vậy, cái kia đốc công vì rửa sạch chính mình, cắn chết là một cái mặc quân trang phụ nữ mang thai nói cho hắn biết Chu Hải Vân ước hắn gặp mặt.
Quản lý hộ khẩu dân cảnh điều tra mấy cái người hiềm nghi, nhường cái kia đốc công phân biệt, bị đốc công loại bỏ. Đang điều tra đến Dương Bích Ngọc trên người thì đốc công một mực chắc chắn là Dương Bích Ngọc.
Dương Bích Ngọc thề thốt phủ nhận, nói đốc công vu hãm nàng, khó thở công tâm dưới, té xỉu tại chỗ. Xét thấy nàng mang thai hơn bảy tháng, quản lý hộ khẩu không biện pháp tiếp tục thẩm tra xử lý nàng. Trải qua điều tra, đốc công chỉ là nghĩ cùng Chu Hải Vân chỗ đối tượng, không tồn tại phạm tội hành vi.
Chuyện này sống chết mặc bay, đốc công bị phê bình giáo dục một phen sau vô tội phóng thích.
Tuy rằng chuyện này thành vụ án không đầu mối, nhưng trú địa có không ít người trong lòng biết rõ ràng. Dương Bích Ngọc vì sao sớm không choáng vãn không choáng, thế nào cũng phải tại đốc công xác nhận nàng thời điểm choáng? May mà đốc công không có tồn ghê tởm tư, bằng không, coi như Dương Bích Ngọc choáng thượng tám hồi, cũng tránh không thoát.
Đương Lưu Khác Phi đem tin tức này nói cho Trương Y Nhất thời điểm, nàng tốt đại nhất sẽ không nói chuyện, nàng không biết như vậy có phải hay không cổ vũ Dương Bích Ngọc ác niệm. Cái này nữ nhân nghĩ đến cái nhất tiễn song điêu, kết quả không tổn thương đến người khác, đập chân của mình.
"Song Bảo mẹ sự tình xử lý như thế nào, cái này nữ nhân thành chúng ta toàn bộ sư gánh nặng, nói không chừng, trêu không được, vẫn không thể mặc kệ." Trương Y Nhất chế nhạo đạo.
"Sư bộ nghiên cứu quyết định, đem Song Bảo giao cho Địch liên trưởng cha mẹ giáo dục, quân đội nuôi dưỡng hắn trưởng thành, chờ hắn đủ tuổi chiếu cố hắn thượng quân giáo. Quân khu lại ra mặt liên lạc địa phương, vì Chu Hải Vân tại địa phương thượng an bài chính thức làm việc, không hề hưởng thụ quân đội trợ cấp."
"Song Bảo nguyện ý theo gia gia nãi nãi về quê sao? Chu Hải Vân có thể đồng ý không?" Trương Y Nhất lo lắng hỏi.
"Chu Hải Vân ngay từ đầu không đồng ý, là Song Bảo đứa nhỏ này kiên quyết muốn đi theo gia gia nãi nãi."
Trương Y Nhất thở dài, "Không nghĩ đến Song Bảo đứa nhỏ này còn tuổi nhỏ, ngược lại là cái có chủ ý, may mà Địch liên trưởng cha mẹ tuổi không lớn, trong nhà nhân viên cũng không phức tạp, có thể cho hài tử cung cấp một cái tốt hoàn cảnh, miễn cho theo Chu Hải Vân loại này mẫu thân hổ thẹn."
Thiên hạ như thế nào có nữ nhân như vậy, ỷ vào một cái gia đình liệt sĩ thân phận, liền nói đức bắt cóc toàn bộ sư. Nàng cái gì đều không cần làm, đang làm bộ nhóm trước mặt nhất rơi nước mắt, các cán bộ liền không thể không bất kể nàng. Quản được nhiều, nàng liền sẽ thường thường quấy rầy người ta.
Nàng cùng Tường Lâm tẩu còn bất đồng, Tường Lâm tẩu chỉ là gặp người liền kể ra chính mình bất hạnh. Mà nàng chỉ đối nam nhân phóng thích chính mình bất hạnh cùng yếu đuối, liền như thế nước mắt rưng rưng nhìn xem ngươi, thời gian dài, không riêng các nữ nhân căm ghét, các nam nhân cũng sợ.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 50: XUYÊN THƯ YÊU NAM PHỤ- MỘ VĂN THU
RomanceTác giả: Mộ Văn Thu Số chương: 127 Chương + 6 Ngoại truyện