Bạch Yến chỉnh chỉnh một buổi sáng, trong lòng đều là nghẹn nhất cổ khí. Nàng tổng cảm thấy Thôi Ngọc Uyển cùng Đường Tiểu Linh là cố ý trước mặt của nàng như vậy nói, vì đả kích nàng.
Nàng hận này hai cái xấu nữ, nhưng nàng càng hận Trương Y Nhất. Không có nàng, Lưu Khác Phi sớm muộn gì có thể nhìn đến nàng dễ đến.
Nàng thật sự không nghĩ ra, cái kia thôn cô có cái gì tốt, một cái bị người vứt bỏ con dâu nuôi từ bé, nghĩ một chút liền cảm thấy ghê tởm. Coi như nàng tìm được người nhà, được từ nhỏ sống ở ở nông thôn, loại kia thô tục thói quen cùng hành vi đã tạo thành, không phải một sớm một chiều có thể thay đổi rơi.
Cuối cùng chịu đến trưa tan tầm, Bạch Yến vừa muốn trên lưng bao ra ngoài, liền thấy Lam Linh kinh ngạc nhìn xem nàng "Bạch Yến, ngươi như thế nào mất hồn mất vía, buổi trưa hôm nay ngươi trực ban, nhìn ngươi giá thế này không phải là quên đi "
Bạch Yến áo não đem bao đi trên bàn vung, nàng còn thật sự quên trực ban chuyện. Đều do cái kia thôn cô, làm hại chính mình thất hồn lạc phách.
Lam Linh nhìn nàng cái kia dáng vẻ, bất đắc dĩ lắc lắc đầu, không hề phản ứng nàng. Kẻ trong cuộc thì mê, người này tiến vào sừng trâu ra không được, khuyên cũng vô dụng.
Đợi đến Lam Linh đeo túi xách đi, Bạch Yến mới chậm rãi trở lại bình thường. Nàng dựa theo quy định đi trước tuần tra phòng bệnh, tại nhị phòng bệnh trong, thấy được Trương Y Nhất.
Trương Y Nhất từ truyền dịch bình thượng nhổ xuống truyền dịch khí, nhanh chóng cắm đến tân truyền dịch bình thượng, quay đầu nhìn Bạch Yến, giao đãi nàng "Lý nãi nãi mạch máu không tốt, ngươi cách mỗi một hồi liền muốn lại đây nhìn xem, miễn cho chạy nước."
Bạch Yến từ trong lỗ mũi hừ một tiếng, nhìn cũng không nhìn nàng.
Trương Y Nhất không yên lòng, đành phải dặn dò lão thái thái "Lý nãi nãi, ngài con dâu về nhà nấu cơm đi, chính ngài nhiều chú ý chút, nếu là tay đau tay sưng nhanh chóng kêu người, ngài được đừng ngủ, chính mình nhìn một chút, nước đến miệng bình mặt trên liền kêu người."
"Tốt; khuê nữ, ngươi trở về ăn cơm đi, ta không ngủ, chờ nước đến miệng bình mặt trên liền kêu người." Lão thái thái vẻ mặt ôn hoà nói.
Lão thái thái ở hơn nửa tháng viện, bác sĩ y tá tính tình nàng đều sờ không sai biệt lắm, biết ai tính tình tốt; thái độ tốt. Trước mắt cái này cười một tiếng liền có lúm đồng tiền cô nương, tâm nhãn tính tình là cái tốt.
Trương Y Nhất gặp lão thái thái đáp ứng, tâm buông xuống quá nửa, cùng lão thái thái nói tiếng gặp lại, chuẩn bị tan tầm hồi trú địa.
Đi tới cửa thì nàng lại một lần nữa giao đãi Bạch Yến "Lý nãi nãi tuổi lớn, ta sợ nàng vạn nhất nhịn không được ngủ, ngươi vẫn là cách mỗi một lát nữa sẽ tới xem một chút đi "
Cùng phòng bệnh mặt khác hai cái bệnh nhân buổi sáng vừa vặn xuất viện, trong phòng bệnh hiện tại chỉ có Lý nãi nãi một người, nàng thật sự là không yên lòng.
Bạch Yến rốt cuộc ngước mắt, oán hận trừng mắt nhìn Trương Y Nhất một chút, mỉa mai đạo "Ngươi còn thật nghĩ đến chính mình là nghiệp vụ cốt cán đâu hừ, sớm đâu "
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 50: XUYÊN THƯ YÊU NAM PHỤ- MỘ VĂN THU
RomanceTác giả: Mộ Văn Thu Số chương: 127 Chương + 6 Ngoại truyện