Trở lại ký túc xá, Trương Y Nhất cho rằng Vương Tú Chi sẽ thu thập nàng, nhưng ngoài ý muốn là, Vương Tú Chi không có đánh chửi nàng. Liên tục đợi vài ngày, vẫn luôn đợi đến Trương Minh Ân cùng Dương Bích Ngọc tổ chức hôn lễ, cũng không gặp Vương Tú Chi sửa chữa nàng.
Vốn đang nghĩ thừa dịp bị đánh thời điểm đại náo một hồi, cùng Trương gia cắt đứt, thuận tiện làm điểm bồi thường cái gì. Xem ra, chỉ có thể lại tìm cơ hội.
Ngày này là Trương Minh Ân cùng Dương Bích Ngọc ngày đại hỉ, toàn bộ Cao Pháo Đoàn trú địa tràn đầy một mảnh không khí vui mừng.
Trương Minh Ân cùng Dương Bích Ngọc tân phòng là một cái độc lập tiểu viện, sân trước sau có rất lớn một mảnh đất trống, trong viện có tam tại chính phòng, hai gian nhà ngang, còn có đơn độc phòng bếp nhà vệ sinh, nhà vệ sinh là mang bồn cầu tự hoại loại kia.
Hôn lễ ngày đầu buổi tối, Vương Tú Chi sợ Trương Y Nhất làm yêu, thanh sắc đều lệ cảnh cáo nàng một phen.
Đối với này, Trương Y Nhất phi thường nhu thuận hướng Vương Tú Chi cam đoan, nàng coi Trương Minh Ân là thành thân đại ca, chuyên tâm vì Đại ca suy nghĩ, tuyệt sẽ không nhường Đại ca mất mặt.
Trương Y Nhất liên tục bảo đảm nhiều lần, Vương Tú Chi mới yên lòng. Vì khen thưởng nàng thức thời, Vương Tú Chi trả cho nàng năm khối tiền, nhường nàng mua chút nữ hài gia dụng đồ vật.
Hai người hôn lễ đúng hạn tại Đoàn Bộ hoạt động thất cử hành, đoàn trưởng Cao Đại Vĩ phu thê là chứng hôn người.
Trình diện người rất nhiều, liền cấp trở lên quan quân toàn thể xuất động, thành gia quan quân, còn mang theo người nhà. Thêm Dương Bích Ngọc trú địa bệnh viện đồng sự, trình diện khách quý chừng 8, 9 mười lỗ hổng.
Hôn lễ hiện trường bố trí vô cùng thời đại đặc sắc, trên chủ tịch đài phương giắt ngang dùng đỏ lụa làm thành đại đóa hoa, chính trúng là một cái màu đỏ song hỷ. Mặt sau trên tường, đeo mao chu hai vị lãnh tụ bức họa.
Một đôi tân nhân thần thái phi dương đứng ở cửa tiếp khách, tân lang tân nương mặc mới tinh quân trang, trước ngực đeo màu đỏ hoa cỏ. Tân nương Dương Bích Ngọc trang điểm, trắng nõn trên mặt bôi son phấn, màu hồng đào yên chi nhường làn da lộ ra trong trắng lộ hồng, trên môi bôi lên thiển hồng sắc son môi, xinh đẹp được người.
Trương Y Nhất là cùng Dư Tiểu Dung cùng nhau vào, vừa tiến đến nàng liền bốn phía đánh giá, kết quả liếc mắt liền thấy được Lưu Khác Phi.
Người này thật sự là rất dễ thấy, ngồi ở chỗ kia giống như là một bức họa. Đầy bàn đều là mặc sơ mi trắng Hoàng Quân quần quân nhân, thiên hắn khí chất siêu quần, lại xuyên ra thời trang cảm giác.
Hắn không mang quân mạo, một đầu bản tấc ngắn phát, lưu loát đẹp trai. Cùng lần trước nhìn thấy hắn khi cổ áo cổ tay áo chụp được nghiêm kín khác biệt, hôm nay hắn lại xắn lên tay áo, trước ngực nút thắt giải khai hai viên, lộ ra hoàn mỹ cổ cùng khêu gợi xương quai xanh.
Giờ phút này, Lưu Khác Phi đang nghe bên cạnh một cái ngoài 30 nữ quân nhân nói gì đó, cái kia nữ quân nhân nói đến cao hứng ở, còn vươn tay thân mật vỗ vỗ bờ vai của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 50: XUYÊN THƯ YÊU NAM PHỤ- MỘ VĂN THU
RomanceTác giả: Mộ Văn Thu Số chương: 127 Chương + 6 Ngoại truyện