Trung thu sau đó, thời tiết chuyển lạnh, lá cây bắt đầu thay đổi hoàng. Hiu quạnh gió thu thổi rơi xuống lá cây, cũng thổi rối loạn người nỗi lòng, chọc lòng người phiền nôn nóng.
Này không, tan tầm vừa đến gia Trương Y Nhất cùng Cát Ngân Linh liền bị người ngăn ở cửa nhà.
Ngăn chặn hai người là một cái tuổi chừng 50 phụ nữ, xuyên một thân tro không lưu thu quần áo, lớn cùng Vương Tú Chi khác thường khúc đồng công chi xử, tiểu nhãn môi mỏng, cao ngất xương gò má, quả thực chính là ác độc cay nghiệt nữ nhân kết hợp.
Nữ nhân vừa thấy hai người, liền cùng thấy kẻ thù giống như, nói ra càng là tanh tưởi "Hai người các ngươi chính là bị người bỏ kia lưỡng nữ nhân "
Trương Y Nhất vừa nghe liền mất hứng "Ngươi ai nha bác gái, ta có tất yếu cho ngươi xách cái tỉnh, bây giờ là tân xã hội, không tồn tại hưu thê này vừa nói, cái này gọi là ly hôn hiểu hay không. Lại nói, là chúng ta không muốn bọn họ, loại kia thay lòng nam nhân chính là một đống thối cứt chó, có người thích ăn phân liền cho các nàng ăn xong."
Cát Ngân Linh không biết cãi nhau, bộ mặt tăng được đỏ bừng, mở ra viện môn thời điểm, tay đều là run rẩy.
Ai ngờ, Cát Ngân Linh vừa mở ra viện môn, cái kia áo xám phụ nữ tư chạy một chút liền chui vào sân, vừa đi còn một bên mắng "Tự cái trôi qua không tốt, liền khuyến khích người khác cùng trong nhà ầm ĩ, khó trách bị người hưu, liền hai ngươi như vậy không thủ nữ tắc ý nghĩ xấu tử, liền nên buộc lên tảng đá lớn trầm đường."
Trương Y Nhất bị tức nở nụ cười, đem trong tay ấm nước cùng bố ba lô đưa cho Cát Ngân Linh, một bên kéo cổ tay áo một bên mắng "Ngươi lão không biết xấu hổ, ngươi con mắt nào nhìn thấy hai ta không thủ nữ tắc ngươi hôm nay nói không nên lời cái nguyên cớ đến, đừng trách ta không khách khí đây là ta cùng Linh Tử tỷ gia, không phải ngươi muốn vào liền tiến, ngươi cái này gọi là tư sấm dân trạch biết không "
Nói, Trương Y Nhất ba hai bước đã đến áo xám phụ nữ trước mặt, một phen nắm cổ áo của nàng, liền hướng ngoại kéo. Áo xám phụ nữ nơi nào chịu đi vào khuôn khổ, hai tay qua loa hướng Trương Y Nhất trên mặt trảo, bị Trương Y Nhất thoải mái mà né qua.
Cái này điểm chính là làm cơm tối thời gian, Trương Y Nhất nhìn xuống bốn phía không ai, chiếu áo xám phụ nữ trên người chính là một trận quyền đấm cước đá, chuyên đánh lại đau lại nhìn không thấy địa phương. Nàng chịu đựng Vương Tú Chi cái này dưỡng mẫu, không có nghĩa là cũng có thể chịu đựng người ngoài bắt nạt.
Mẹ hắn, là mèo là cẩu đều đến bắt nạt nàng, Trương Thúy Thúy nhát gan sợ phiền phức, nàng Trương Y Nhất không phải sợ phiền phức. Ba ba từ nhỏ liền giáo dục nàng, có người bắt nạt ngươi, liền nếu không động thanh sắc gấp bội còn trở về.
"Đánh người, xảy ra nhân mạng" áo xám phụ nữ bị Trương Y Nhất đánh đến mức cả người đều đau, nàng mắng một câu, Trương Y Nhất liền đánh một quyền. Nàng bị đánh được độc ác, cũng không dám mắng, chỉ hảo đại tiếng kêu người.
"Thúy Thúy" Cát Ngân Linh thả thứ tốt chạy đến, thử thăm dò muốn kéo ra Trương Y Nhất, bị nàng một ánh mắt ngăn lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 50: XUYÊN THƯ YÊU NAM PHỤ- MỘ VĂN THU
RomanceTác giả: Mộ Văn Thu Số chương: 127 Chương + 6 Ngoại truyện