Trương Y Nhất sắp tức nổ tung, nàng khi nào trở thành kẻ thứ ba còn có cái này Diêm Lệ Lệ, ỷ vào chính mình cha là cái lãnh đạo, liền càn rỡ thành như vậy
Không đợi nàng hồi oán giận, liền bị Lưu Khác Phi bảo hộ ở sau lưng, nam nhân mang trên mặt hàn ý, như có như không liếc Diêm Lệ Lệ một chút,, ánh mắt sắc bén nhường Diêm Lệ Lệ như đứng ngồi không yên, không khỏi run run.
"Ai nói cho ngươi biết Y Nhất là kẻ thứ ba ta cùng Y Nhất sự tình còn chưa tới phiên ngươi cái này vô sỉ vô tri người tới xen vào, ta không biết Hà Viện rải rác cái gì, nhưng ta có thể nói cho mọi người, ta cùng Hà Viện không có bất cứ quan hệ nào, nếu như nói hai cái mẫu thân thuận miệng một câu nói đùa đều có thể xem như là hôn ước lời nói, vậy còn muốn luật hôn nhân làm cái gì "
Lưu Khác Phi thanh âm trầm thấp mà giàu có từ tính, trầm thấp, lạnh lùng, từng chữ cũng như cùng băng hạt châu đồng dạng nện ở Diêm Lệ Lệ trên người, nhường nàng đứng không vững.
Nàng từ đầu đến cuối không tin như thần chỉ đồng dạng Lưu Khác Phi sẽ thật sự yêu thượng một cái con dâu nuôi từ bé, vẫn là một cái bị người quê mùa vứt bỏ con dâu nuôi từ bé. Cho nên tại ngày hôm qua chạng vạng, nàng gặp được cái kia mặc thời thượng còn ở nước ngoài nữ nhân ở ven đường đối người nói mình là Lưu Khác Phi vị hôn thê thời điểm, nàng mới có thể như thế tận hết sức lực tiến hành truyền bá.
Nhưng hiện tại, nàng thật sự tin, cái này tác phong chính phái, anh tuấn vô cùng lại xuất thân cao quý hoàn mỹ nam nhân, chính là như thế yêu cái kia con dâu nuôi từ bé, vì nàng không để ý chính mình chính ủy thân phận, thay nàng ra tay giáo huấn người.
"Lưu, Lưu chính ủy, ta không phải, ta" Diêm Lệ Lệ như lọt khí bóng cao su giống nhau ủ rũ xuống dưới.
Nàng không phải người ngu, nàng kiêu ngạo cũng là nhìn người, địa vị của phụ thân xa không đủ nhường nàng tại một cái đoàn chính ủy trước mặt kiêu ngạo.
Trương Y Nhất lười lại nhìn Diêm Lệ Lệ xấu xí sắc mặt, nàng còn tưởng rằng cái này nữ nhân có bao nhiêu lợi hại đâu, không nghĩ đến là cái bắt nạt kẻ yếu hám lợi, đối mặt chức vụ thấp cán bộ người nhà chính là một bộ vênh váo tự đắc bộ dáng, gặp được chức vụ cao cán bộ người nhà liền sợ.
"Nói đi, ngươi tìm Xuân Hoa tỷ làm cái gì nàng một người mang theo Tú Tú, không trêu chọc ngươi đi, ngươi đoạt người ta nam nhân, còn khi dễ người ta cùng nữ nhi, đến chỗ nào đều không thể nào nói nổi." Trương Y Nhất khinh bỉ nói.
Diêm Lệ Lệ nhịn xuống trong lòng hận ý, Lưu Khác Phi đã chính miệng thừa nhận Trương Y Nhất tồn tại, nàng đoàn chính ủy lão bà thân phận chính là ván đã đóng thuyền, mình bây giờ chính là lại hận nàng, cũng không dám càn rỡ.
"Ta tìm đến tạ Xuân Hoa, là nghĩ nói cho nàng biết, đừng dỗ dành hài tử tìm đến Thư Lễ đòi tiền, Tú Tú hiện tại họ Tạ, không họ Trình." Diêm Lệ Lệ ngăn chặn trong lòng hỏa khí nói.
"Ngươi nói bậy, ai bảo Tú Tú tìm Trình Thư Lễ đòi tiền " Xuân Hoa liều lĩnh vọt ra, trong phòng vài người khác thấy thế, cũng đều đi theo ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 50: XUYÊN THƯ YÊU NAM PHỤ- MỘ VĂN THU
RomanceTác giả: Mộ Văn Thu Số chương: 127 Chương + 6 Ngoại truyện