Nhập ngũ ngày này, trên bầu trời phiêu tuyết hoa còn kèm theo một chút mưa bụi, thời tiết đặc biệt âm lãnh.
Trương Y Nhất là người thứ nhất báo danh tân binh, chờ nàng làm tốt nhập ngũ thủ tục, lĩnh quân trang cùng rửa mặt dụng cụ, mặt khác tân binh mới lục tục đến trình diện.
Này phê tân binh nam binh 200 người, nữ binh 30 người, toàn bộ tập trung ở Cao Pháo Đoàn tiến hành kỳ hạn hai tháng tập huấn. Huấn luyện kết thúc, Quân Phân Khu đem căn cứ các tân binh cá nhân tình huống, đưa bọn họ phân đến Cao Pháo Đoàn cùng trang giáp đoàn.
Chờ này phê tân binh xuống đến liên đội, một đám lão binh cũng đem xuất ngũ.
Trương Y Nhất ở tân binh lâm thời ký túc xá liền ở Cao Pháo Đoàn nữ binh doanh địa, cùng lão binh bốn người một phòng ký túc xá khác biệt, các nàng ba mươi tân binh cùng nam binh đồng dạng, mười người một cái đại thông cửa hàng. Ở tại bên cạnh nàng hai cái cô nương, giống như nàng đều là y tế binh, tuổi đều nhỏ hơn nàng. Một cái mười tám, một cái 19.
"Tỷ tỷ, thật là ngươi a, chúng ta một cái ký túc xá đâu" Trương Y Nhất chính sửa sang lại chính mình giường, một cái xem lên đến chỉ có mười sáu mười bảy tuổi, thanh tú đáng yêu nữ hài hướng tới nàng chạy vội tới.
Trương Y Nhất nhận ra nàng, là ngày đó hưởng ứng lệnh triệu tập văn nghệ binh cô bé kia, là này phê nữ binh trong tuổi nhỏ nhất, chỉ có mười bảy tuổi.
"Ta gọi Thượng Xảo Xảo, tỷ tỷ tên gọi là gì" nữ hài là cái hoạt bát thiện nói, không biết như thế nào liền đối Trương Y Nhất nhìn thuận mắt, thứ nhất là chủ động cùng nàng bắt chuyện đứng lên.
"Ta gọi Trương Y Nhất, rất hân hạnh được biết ngươi" Trương Y Nhất đối Thượng Xảo Xảo ấn tượng cũng rất tốt, cô bé này vừa thấy liền sáng sủa, tốt ở chung.
"Ta gọi Thôi Ngọc Uyển, nhà ta chính là Bành Thành phía dưới thị trấn." Ở tại Trương Y Nhất bên trái mặt tròn cô nương chủ động làm tự giới thiệu.
Một cái ký túc xá người sôi nổi làm lên tự giới thiệu, cuối cùng một cái giới thiệu chính mình là phía tây nhất trải một cái làn da trắng nõn cô nương, nữ hài chậm rãi đứng lên, lộ ra một cái vừa đúng cười nhẹ "Ta gọi Hạ Linh Lung, nổi danh nữ tử trung học tốt nghiệp, Bành Thành thị người."
Trương Y Nhất không khỏi nhìn nhiều Hạ Linh Lung một chút, Hạ Linh Lung khí tràng cùng một phòng nữ hài có chút không hợp nhau, tươi cười cùng động tác tựa hồ có chút cố ý, có cực lực nghĩ biểu đạt chính mình uyển chuyển hàm xúc rụt rè dấu vết.
"Ngươi thật là lợi hại a, nổi danh nữ tử trung học, đi ra chính là nữ tiên sinh" Thôi Ngọc Uyển hâm mộ nói.
Ở tại Trương Y Nhất bên phải Trần Hà, mắt sáng lên, "Nổi danh nữ tử trung học nhưng là toàn quốc trứ danh tứ đại nữ tử trung học chi nhất, nghe người ta nói nổi danh nữ trung tốt nghiệp, đi ra liền có thể tìm tới không sai làm việc."
"Ngươi một cái nổi danh nữ tử trung học tốt nghiệp nữ tú tài, làm gì còn đảm đương binh a" Thượng Xảo Xảo không hiểu hỏi.
Hạ Linh Lung bị người chúng tinh phủng nguyệt giống nhau, khóe miệng nhịn không được diễn khởi một vòng kiêu ngạo, vẫn như cũ trấn định nói "Ta muốn đem tốt đẹp thanh xuân hiến cho tổ quốc cùng quân đội, làm một cái có thành tích thanh niên."
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 50: XUYÊN THƯ YÊU NAM PHỤ- MỘ VĂN THU
RomanceTác giả: Mộ Văn Thu Số chương: 127 Chương + 6 Ngoại truyện