Trải qua thận trọng suy nghĩ, Trương Y Nhất vẫn là quyết định trước báo danh tham quân, nếu không hợp cách, tham gia nữa mùa hè sang năm thi đại học, hai tay chuẩn bị.
Dù sao hiện tại thi đại học cùng nàng trước kia không giống nhau, trước mắt thi đại học chẳng phân biệt nghệ thuật môn, nàng sợ nhất chính là văn khoa. Huống chi, lập tức cao trung sách giáo khoa cùng nàng trước kia sở học có rất lớn xuất nhập, có nhiều như vậy này nọ muốn lưng, nàng không dám cam đoan sang năm nhất định có thể thi đậu. Nếu tái chiến một năm, tuổi của nàng liền quá lớn.
Nếu có thể lên làm y tế binh, cũng xem như không có hoang phế trước kia sở học y học chuyên nghiệp.
Trương Y Nhất tìm nhà máy bên trong mở thư giới thiệu, cầm đơn vị thư giới thiệu cùng hộ tịch chứng minh, đến chiêu binh làm báo tên gọi.
Báo danh thì một cái nữ cán bộ bộ dáng người, hỏi nàng rất nhiều vấn đề, Trương Y Nhất đều Nhất Nhất trả lời. Cuối cùng, nữ cán bộ cẩn thận thẩm tra nàng tư liệu, tương đương với hiện tại thẩm tra chính trị.
Không có thôn ủy hội chứng minh, may mắn đến trước Trương Minh Ân viết một phần thư diện tài liệu cho nàng, còn đắp lên quân đội con dấu, chứng minh nàng là xuất thân tốt; tư tưởng thuần khiết nghèo hài tử.
Cuối cùng, nữ cán bộ hướng nàng ôn hòa cười cười, nhường nàng trở về chờ kiểm tra sức khoẻ thông tri.
Một tuần lễ sau, Trương Y Nhất đến xác định bệnh viện kiểm tra sức khoẻ, chủ yếu chính là lượng thân cao, trắc thể trọng, ngoại khoa cùng với khoa chỉnh hình kiểm tra, còn nghiệm máu, nữ binh lại tăng lên một cái phụ khoa kiểm tra.
Kiểm tra sức khoẻ xong, Trương Y Nhất trở về đợi thông tri, trong lúc nàng tiếp tục đang bị phục xưởng đúng hạn đi làm.
Hôm nay giữa trưa xuống ban, Trương Y Nhất có chuyện vãn trở về một hồi, chờ nàng bận bịu tốt rời đi nhà máy bên trong thời điểm, đã giữa trưa hơn mười hai giờ. Nàng bụng đói kêu vang, dưới chân nhanh chóng, ngay cả sau lưng có người kêu nàng cũng không nghe thấy.
"Thúy Thúy" Tiểu Hà lại đề cao một cái âm điệu, Trương Y Nhất lúc này mới quay đầu đi.
"Nghĩ cái gì đâu, gọi ngươi vài tiếng đều không nghe thấy." Tiểu Hà chế nhạo đạo.
Trương Y Nhất mắt nhìn Tiểu Hà, thấy hắn một bộ sốt ruột dáng vẻ, hỏi "Có chuyện gì không "
"Nghĩ nói cho ngươi biết một tiếng, lần này trưng binh, Quân Phân Khu chỉ chiêu ba mươi nữ binh, hai mươi y tế binh, hai cái văn nghệ binh, tám lời nói vụ binh, phân đến Cao Pháo Đoàn cùng trang giáp đoàn. Báo danh thẩm tra sau phù hợp điều kiện có bốn mươi mấy người, sợ là muốn hiện trường khảo hạch sàng chọn, ngươi muốn có cái chuẩn bị tư tưởng."
Tiểu Hà lại chợt nhớ tới cái gì, hỏi "Thúy Thúy, ngươi như thế nào đổi tên ta tại Đoàn Bộ hạ phát trong danh sách, tìm nửa ngày đều không tìm được tên của ngươi, nhìn mặt sau gia đình thành viên thì thấy được Đại ca Trương Minh Ân. Mới biết được, nguyên lai Trương Y Nhất chính là ngươi."
"Đổi cái hoàn cảnh đổi cái tên, ngươi cũng có thể tiếp tục gọi ta Thúy Thúy, Trương Y Nhất là ta đại danh, Thúy Thúy là ta nhũ danh." Trương Y Nhất nguyên bản còn chưa nghĩ đổi tên, nghe Dư Tiểu Dung nói Trương Thúy Thúy thân thế, mới quyết định đổi tên.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 50: XUYÊN THƯ YÊU NAM PHỤ- MỘ VĂN THU
RomanceTác giả: Mộ Văn Thu Số chương: 127 Chương + 6 Ngoại truyện