💌 Chương 106

196 4 0
                                    

Toàn bộ Cao Pháo Đoàn bao phủ tại một mảnh bi thương bên trong, kháng Mỹ viện Triều hi sinh cán bộ chiến sĩ lễ truy điệu tại Đoàn Bộ hội trường cử hành.

Lễ truy điệu hiện trường bố trí trang nghiêm trang nghiêm, trên chủ tịch đài vắt ngang màu trắng cự màn thượng, viết hi sinh hơn năm trăm cái cán bộ chiến sĩ tên. Ở đây tất cả cán bộ chiến sĩ, toàn thể bi ai tam phút, biểu đạt đối liệt sĩ thương nhớ.

Nặng nề khóc tại lễ đường trong quanh quẩn, Quân bộ lãnh đạo rưng rưng tỉ mỉ điếu văn.

Cao Pháo Đoàn bốn doanh, thương vong lớn nhất là tam doanh. Một cái doanh 500 người, hy sinh gần một nửa. Doanh trưởng Vương Trung lương cánh tay trái cắt chi, nhị liên liên trưởng cùng chỉ đạo viên hi sinh, tam lần Đại đội phó hi sinh, phía dưới trung đội trưởng cùng lớp trưởng cơ hồ là toàn bộ hi sinh.

Lễ truy điệu kết thúc, đại gia như cũ đắm chìm tại cực kỳ bi thống bên trong, những kia bị tạm thời phủ đầy bụi đau xót, vừa giống như phóng điện ảnh đồng dạng quanh quẩn tại đại gia trong đầu.

Quân bộ đặc biệt khen ngợi dã chiến bệnh viện, 34 sư Thường viện trưởng, chu bác sĩ, còn có Cao Pháo Đoàn bệnh viện Kim bác sĩ, Trương Y Nhất, bốn người vinh lập nhị đẳng công, còn có mười mấy người vinh lập tam đẳng công, khen ngợi bọn họ tại kháng Mỹ viện Triều trong chiến tranh, không sợ hi sinh cứu giúp người bị thương.

Đã mua hảo vé máy bay Lưu Khác Phi cha mẹ, bởi vì lâm thời có chuyện, chậm trễ hành trình. Lưu Khác Phi thương lượng với Trương Y Nhất một chút, thừa dịp bọn họ không đến, quyết định tu chỉnh phòng ốc.

Lưu Khác Phi hỏi qua hậu cần khoa trưởng sau, hậu cần khoa trưởng lại xin chỉ thị Quân bộ, sau khi trở về trả lời thuyết phục Lưu Khác Phi, thượng cấp đồng ý bọn họ tiến hành phòng ốc cải tạo, nhưng là muốn ký một phần hiệp ước, không thể động thừa trọng tàn tường.

Hai người đều là hành động phái, ngày thứ hai liền tìm một cái thi công đội, cùng nhân viên thiết kế trải qua vài ngày thiết kế, chế định một cái cải tạo phương án.

Ba mươi mấy bình phòng khách cải tạo thành hai sảnh một phòng vệ sinh, một cái hai mươi mấy bình phòng khách, một cái lục bình phương tiểu nhà ăn, cùng một cái tứ bình phương buồng vệ sinh, công trình cũng không phiền toái, nhiều thêm mấy bức tường liền được rồi, phiền toái là nước vào cùng thoát nước.

May mà thi công đội có kinh nghiệm, chỉ dùng ba ngày liền làm tốt cho thoát nước. Thừa dịp sửa nước, Lưu Khác Phi lại mua nền gạch, đem trong phòng nguyên lai xi măng phô thượng nền gạch. Buồng vệ sinh cải tạo, phô nền gạch, tổng cộng sẽ dùng mười ngày thời gian, thêm trát phấn tàn tường hong khô, cũng bất quá nửa tháng.

Cải tạo sau phòng ở thực dụng nhiều, hoàn công sau rất nhiều người đến tham quan, cũng khoe phòng ở sửa thật tốt.

Phòng ở thay đổi tốt sau ngày thứ hai, Lưu Khác Phi liền nhận được cha mẹ điện thoại, bọn họ trước từ nước Mỹ ngồi máy bay đến Hương Giang, lại từ Hương Giang bay đến Thân Thành, cuối cùng lại từ Thân Thành ngồi xe lửa đến Bành Thành, đồng hành còn có Lưu Khác Phi Đại tỷ cùng Nhị tỷ.

THẬP NIÊN 50: XUYÊN THƯ YÊU NAM PHỤ- MỘ VĂN THUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ