Ngoại truyện 2: Là hắn sao?.

253 8 0
                                    

Trương Y Nhất đem lão thái thái phù đến trên băng ghế ngồi xuống, gặp lão thái thái mặc giống như nàng đồ bệnh nhân, hỏi: "A bà, ngài người nhà không theo ngài a?"

Lão thái thái hướng Trương Y Nhất hoạt bát trừng mắt nhìn: "Ta vụng trộm ném ra bọn họ, cả ngày cùng cái cái đuôi đồng dạng theo ta, thật phiền!.

Trương Y Nhất buồn cười, lão thái thái này xem lên tới có 70 ra mặt, còn cùng cái lão ngoan đồng giống như, so nàng cái này mới hai mươi tuổi học sinh còn có thể yêu.

"Tiểu cô nương, ngươi lá gan thật to lớn, đi lên liền đỡ ta, vạn nhất gặp được ăn vạ làm sao bây giờ?"

"Phía trước liền có máy ghi hình, lại nói, có thể ở nơi này nằm viện người, cũng không biết để ý chút tiền ấy. Huống chi..." Trương Y Nhất cười nhìn xem lão thái thái, nói ra: "Huống chi ngài khí chất cùng dung mạo vừa thấy liền bất phàm, tuổi trẻ khi nhất định là cái đại mỹ nhân, này toàn thân khí độ, phi phú tức quý, như thế nào sẽ lừa ta một cái đệ tử nghèo?"

"Tiểu cô nương ngược lại là rất biết nhận thức người, a bà liền thích ngươi loại này thông minh tiểu cô nương." Lão thái thái nhìn Trương Y Nhất ánh mắt càng thêm từ ái, "Ta tại thần ngoại khoa 1001 hào phòng bệnh, ngươi đâu?"

"Ta tại 1006 phòng bệnh, chúng ta một cái phòng đâu!"

"Ngươi chính là cái kia không hiểu thấu mê man hơn hai mươi ngày, bệnh gì cũng không điều tra ra tiểu cô nương? Mụ mụ ngươi chính là lớn rất xinh đẹp cái kia?" Lão thái thái trong mắt nhanh chóng chợt lóe một vòng thương tiếc, "Làm bậy a!"

Trương Y Nhất cảm thấy lão thái thái trong lời nói có thâm ý, theo bản năng hỏi xuất khẩu, "A bà, làm sao?"

Lão thái thái do dự một hồi lâu, vẫn là mở miệng nói ra: "Tiểu cô nương, ngươi đúng tánh khí của ta, a bà sẽ nói cho ngươi biết tốt. Nửa tháng trước, ngươi còn chưa tỉnh, mụ mụ ngươi cùng một cái bốn năm mươi tuổi nữ nhân ở an toàn thông đạo cãi nhau, mụ mụ ngươi đem nữ nhân kia đẩy xuống thang lầu, ngươi ba ba chạy tới, cùng ngươi mẹ ầm ĩ một trận, đem nữ nhân kia đưa đến phụ cận bệnh viện. Chuyện này lúc ấy ồn ào thật lớn, mụ mụ ngươi kiên trì nói không đẩy, nữ nhân kia không phải nói đẩy, chỗ kia lại không có theo dõi."

Cúi xuống, lão thái thái nói tiếp: "Mấy ngày hôm trước ngươi không phải tỉnh chưa, tất cả mọi người đang nói là cái kỳ tích, thuận tiện nhắc tới mụ mụ ngươi sự tình, nhà ta bảo mẫu nói, nàng kia thiên lộ qua an toàn thông đạo, mơ hồ thấy là nữ nhân kia chính mình ngã sấp xuống lăn xuống đi, mụ mụ ngươi không đẩy."

"Cái gì? Trương Y Nhất chấn kinh, như thế nào còn có chuyện như vậy?

Khó trách lúc nàng tỉnh lai, ba mẹ làm cho như thế hung, mẹ còn quyết tâm muốn ly hôn. Nguyên lai, kia lão trà xanh đã phát rồ, lại dùng loại này low đến bạo tam lưu trạch đấu thủ đoạn hãm hại mẹ của mình!

"Đáng tiếc, bảo mẫu nhìn xem không phải rất rõ ràng, không biện pháp cho ngươi mẹ làm chứng, mụ mụ ngươi sợ là muốn bị ngươi ba ba hiểu lầm." Lão thái thái có chút áo não nói.

Rõ ràng là lần đầu tiên nhìn thấy tiểu cô nương này, lại rất muốn giúp nàng, rất sợ nàng khổ sở.

"Cám ơn a bà, ngài tâm ý ta lĩnh. Ngài nói nữ nhân kia, hẳn là ta phụ thân cao trung đồng học, cũng là ta phụ thân mối tình đầu bạn gái, rất nhiều năm không liên lạc. Trước đó vài ngày nàng đột nhiên tìm đến ta phụ thân, nói nàng được ung thư dạ dày, ta ba ba giúp nàng liên hệ bệnh viện cùng chuyên gia, lại cho nàng hai mươi vạn xem bệnh. Vốn là một kiện việc thiện, lại làm cho nàng động khác tâm tư.

THẬP NIÊN 50: XUYÊN THƯ YÊU NAM PHỤ- MỘ VĂN THUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ