Tiểu Hà đem vài người đưa đến trú địa, liền khẩu khí đều chưa kịp thở liền vội vàng lái xe phản hồi thị xã.
Trương Y Nhất trên người dính máu cả người không thoải mái, cùng Dư Tiểu Dung nói tạm biệt, liền vội vàng đuổi về gia.
Vừa đến nhà, Cát Ngân Linh đi vội vàng cho nàng đốt thượng nước nóng, thừa dịp nấu nước không, bắt được một chậu nước sạch, lấy xà bông thơm, nhường nàng trước rửa tay rửa mặt.
Trương Y Nhất máy móc rửa tay, chuyển cái đòn ghế ngồi ở trong viện ngẩn người. Hôm nay phát sinh sự tình, thật sự là kinh tâm động phách, đến bây giờ nàng còn không có thể từ khiếp sợ trung trở lại bình thường.
"Thúy Thúy, nước đốt tốt, ngươi đi tắm rửa đi, buổi tối muốn ăn cái gì đồ ăn, Linh Tử tỷ làm cho ngươi." Cát Ngân Linh gặp Trương Y Nhất nhìn chằm chằm vườn rau nhỏ nhìn, cho rằng nàng muốn ăn.
"Ta đi tắm, cám ơn Linh Tử tỷ, ta muốn ăn rau chân vịt bài thi." Trương Y Nhất nhìn xem xanh lá mạ rau chân vịt, bỗng nhiên liền có thèm ăn.
Cát Ngân Linh là mùa xuân chuyển vào người nhà viện, chuyển vào đến về sau, liền cùng mặt khác hộ gia đình đồng dạng, ở trong sân thu thập ra một cái vườn rau nhỏ. Vườn rau trong hiện tại có rau xanh, rau chân vịt, củ cải cùng cải trắng.
"Tốt; một hồi liền làm cho ngươi "
"Linh Tử tỷ thật tốt" Trương Y Nhất hướng Cát Ngân Linh cười cười, cầm quần áo sạch đi buồng vệ sinh.
Cát Ngân Linh nhìn Trương Y Nhất mảnh khảnh bóng lưng, trong mắt lại là bội phục lại là đau lòng, trong lòng càng là tràn đầy cảm kích. Nếu không phải Thúy Thúy, Mao Oa nói không chừng phải có nguy hiểm. Đến lúc đó, nàng nên như thế nào đối mặt Dư Tiểu Dung
"Ai" Cát Ngân Linh khe khẽ thở dài một hơi, tốt như vậy một cô nương, như thế nào liền không cái tốt số những nam nhân này đều là mắt mù sao, phóng như thế tài giỏi, như thế thiện tâm cô nương không muốn, nhất định muốn tìm những kia nũng nịu, giả bộ nữ nhân.
Cát Ngân Linh ở trong lòng đem những kia mắt mù nam nhân cùng hủy người ta đình nữ nhân mắng to một trận, liền đi vườn rau trong hái rau. Thúy Thúy nói rất đúng, ngày là tự cái, tự cái trôi qua càng tốt, càng là đánh những kia ác nhân mặt.
Trong phòng vệ sinh, Trương Y Nhất dùng hương sóng giặt ba lần tóc, trên người dùng xà bông thơm đánh hai lần, két nước nước nóng đều dùng hết rồi, cuối cùng ra tới đều là nước lạnh, lúc này mới coi xong.
Đổi lại sạch sẽ quần áo, cả người đều dễ dàng.
Trương Y Nhất đem thay thế quần áo bẩn đặt ở trong chậu, lại đem dính máu sơ mi cùng quần dùng nước sạch ngâm thượng, lúc này mới đi phòng bếp.
Nàng không chuyển mắt nhìn xem Cát Ngân Linh nhồi bột, Cát Ngân Linh đeo tạp dề, động tác nhanh nhẹn hòa hảo mặt, trên tay cùng chậu thượng cũng làm sạch sẽ.
Cát Ngân Linh gặp Trương Y Nhất nhìn mình chằm chằm tay nhìn, cười nói "Cùng mặt chú ý tam quang, tay quang, mặt quang cùng chậu quang."
"Người nam nhân kia mắt mù, Linh Tử tỷ lại ôn nhu lại xinh đẹp, còn có thể nấu cơm, hắn rời đi ngươi là tổn thất của hắn" Trương Y Nhất nhớ tới ngày đó nhìn thấy tra nam cùng tiện nữ tình cảnh, đến bây giờ đều cảm thấy ghê tởm.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 50: XUYÊN THƯ YÊU NAM PHỤ- MỘ VĂN THU
RomanceTác giả: Mộ Văn Thu Số chương: 127 Chương + 6 Ngoại truyện