Ngoại truyện 1: Thức tỉnh.

274 7 0
                                    

Thân Thành, quốc tế chữa bệnh tâm vip phòng bệnh bên trong, một đôi nam nữ chính cãi nhau.

Nam nhân tuổi gần 50, lớn cao lớn khôi ngô, sóng mũi thật cao thượng, mang một bộ viền vàng mắt kính. Nữ nhân dung mạo tinh xảo tú lệ, làn da trắng muốt như ngọc, dáng người nhỏ xinh, xem lên đến nhiều lắm 40.

"Ta hảo hảo nữ nhi, như thế nào biến thành như vậy? Tạ San, ngươi xứng đáng ta sao?" Nam nhân phủ đầy tơ máu mắt ngấn lệ, bi phẫn trừng đối diện nữ nhân.

Nữ nhân cắn răng nhìn xem nam nhân, "Trương Thế Dương, ngươi cút cho ta, ngươi dựa vào cái gì chất vấn ta, ta không có có lỗi với ngươi, là ngươi có lỗi với chúng ta hai mẹ con. Nữ nhi hôn mê bất tỉnh, của ngươi lão còn thường thường kích thích ta. Ta biết các ngươi trong lòng đánh cái gì chủ ý, các ngươi là nghĩ bức tử ta, chẳng những không cần ly hôn phân tài sản, còn có thể đem ta tiền kiếm được xách đi. Các ngươi nằm mơ đi, ta không chết, ta phải thật tốt sống, nhìn xem nữ nhi tỉnh lại."

"Ngươi trước mặt nữ nhi mặt nói bậy bạ gì đó, ta lặp lại lần nữa, ta cùng Tề Tuyết ở giữa không có gì cả, đại học chúng ta khi là kết giao qua một năm, nhưng kia đã sớm trở thành qua. Ta cùng nàng hiện tại quan hệ, chính là phổ thông đồng học."

Nói, nam nhân khẩn trương nhìn về phía trên giường bệnh một cái khoảng hai mươi tuổi trẻ tuổi nữ hài,

Nữ hài làn da trắng bệch như tờ giấy, thân hình gầy yếu, vẫn không nhúc nhích nằm tại trên giường bệnh, lông mi thật dài dầy đặc bao trùm tại mí mắt thượng, khéo léo cong nẩy mũi tại dịu dàng dưới ngọn đèn quăng xuống một đạo bóng ma.

Nam nhân trong lòng tê rần, "Ngươi nói ta liều mạng như vậy làm cái gì, còn không phải là vì để các ngươi hai mẹ con sinh hoạt càng tốt. Ta ở bên ngoài dốc sức làm, đem nữ nhi giao cho ngươi, ngươi chính là như vậy đương mẹ? Hảo hảo hài tử như thế nào nói hôn mê liền hôn mê? Y Nhất nếu là có thế nào, chúng ta cuộc sống này không phát qua đi xuống."

"Ta đã sớm không muốn cùng ngươi qua, không có ngươi, Y Nhất như thường có thể tiếp thu tốt nhất giáo dục, ta như thường đưa nàng xuất ngoại. Ngươi mở ra luật sở rất đáng gờm sao? Nhìn ngươi tiểu nhân đắc chí sắc mặt, ngươi còn không biết xấu hổ oán ta? Ngươi cũng tìm cái gương chiếu chiếu chính mình, ngươi còn chưa trở thành phú hào đâu, liền bắt đầu bừa bãi quan hệ nam nữ, trước kia là nữ trợ, bây giờ là mối tình đầu tình nhân. Trương Thế Dương, nếu không phải vì Y Nhất, ta là một phút đồng hồ đều không muốn cùng ngươi ở cùng một chỗ, ta chê ngươi dơ bẩn."

Viết nhiều trung trinh thâm tình nam chủ, Tạ San hiện tại không riêng có sinh lý bệnh thích sạch sẽ, tinh thần bệnh thích sạch sẽ nghiêm trọng hơn, tình cảm không chấp nhận được có một chút tì vết.

"Cái kia nữ trợ là bao nhiêu năm chuyện trước kia, ngươi còn nhéo không buông, ta đã nói với ngươi tám trăm hồi, ta cùng nàng một chút quan hệ không có, ta phát hiện nàng có sở ý đồ sau, liền sa thải nàng, ngươi còn muốn ta như thế nào? Về phần Tề Tuyết, chúng ta nhiều năm như vậy cũng không liên hệ, hiện tại nàng bị bệnh ung thư dạ dày, dứt bỏ từng người yêu quan hệ, ta làm bạn học cũ cho nàng ít tiền có cái gì? Hai mươi vạn tại trong mắt ngươi căn bản không tính tiền, nhưng đối nàng đến nói chính là cứu mạng tiền. Tạ San, ngươi không phải tâm địa lương thiện sao, ngươi không cũng cứu trợ qua người khác sao, vì sao liền không thể đối Tề Tuyết khoan hồng?"

THẬP NIÊN 50: XUYÊN THƯ YÊU NAM PHỤ- MỘ VĂN THUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ