Trương Y Nhất ngã trái ngã phải từ tửu lâu đi ra, bị gió lạnh thổi, cả người đánh cái giật mình. Nàng lảo đảo bước lên một bước, ba vỗ lên Dư Nghị bả vai "Dư lão sư, giống như ngươi vậy nam thần, lại không có bạn gái quả thực thiên lý bất dung, nấc "
Trương Y Nhất đánh cái rượu cách, mắt thấy liền muốn đi Dư Nghị trên người ngã xuống, bị Lưu Khác Phi một phen kéo lại đây, hắn trừng mắt Dư Nghị, cơ hồ là cắn răng nói "Ta đưa Y Nhất trở về, chính ngươi hồi khách sạn "
"Ngươi đây là cái gì huynh đệ, trọng sắc khinh hữu" Dư Nghị còn nghĩ lại nói móc vài câu, bị Lưu Khác Phi một cái ánh mắt sắc bén trừng mắt nhìn trở về.
Dư Nghị tự biết đuối lý, đành phải ngượng ngùng ngậm miệng, trong lòng âm thầm oán thầm, không phải đổ hắn bạn gái nhỏ một chút rượu sao, về phần giống nhìn cừu nhân nhìn hắn sao
Lại nói, chính mình còn không phải là vì hắn được không tục ngữ nói, say rượu nôn chân ngôn, đây chính là bộ cô nương lời nói cơ hội tốt.
"Lưu Khác Phi, ngươi đừng kéo ta a, ta cùng ngươi không quen" Trương Y Nhất cổ tay bị nắm đau nhức, nàng muốn tránh thoát Lưu Khác Phi kiềm chế, nhưng là mặc kệ nàng như thế nào giãy dụa, đều tránh thoát không ra.
"Lưu Khác Phi, ta cùng ngươi không quen, ha ha ha" Dư Nghị cười trên nỗi đau của người khác cười ha hả, "Khác Phi, ngươi cũng có làm không ước lượng thời điểm "
"Dư Nghị, nếu là Cận gia nhị nữ nhi biết ngươi tại Thân Thành, có thể hay không lập tức từ Anh quốc truy lại đây" Lưu Khác Phi nhẹ nhàng đến một câu.
"Đừng đừng, Khác Phi, ta sai rồi" Dư Nghị sắc mặt đại biến, vội vàng xin khoan dung, cơ hồ là chạy trối chết.
Cuối cùng, Trương Y Nhất bị Lưu Khác Phi kẹp tại dưới nách, cơ hồ là liền kéo mang ôm nhét vào trong xe.
Lưu Khác Phi khe khẽ thở dài một hơi, một bàn tay đè lại khoa tay múa chân Trương Y Nhất, một bàn tay lái xe, trong lòng thẳng hối hận không đem Dư Nghị từ trong phòng ném ra bên ngoài. Biết rõ nàng không biết uống rượu, còn muốn cùng nàng hợp lại Whisky. Hiện tại, hậu kình lên đây.
"Khác khác, Tiểu Phi Phi" Trương Y Nhất chợp mắt trừng nhìn xem Lưu Khác Phi, ngốc hề hề cười, "Nói nói đi, ngươi tại quân thống thì có hay không có nữ đặc vụ câu dẫn qua ngươi "
Lưu Khác Phi mặc kệ một con quỷ say, đôi mắt nhìn thẳng phía trước, tiếp tục lái xe.
"Nói cho ta biết nha, ta muốn biết ngươi chuyện trước kia" bởi vì uống rượu duyên cớ, Trương Y Nhất âm thanh có chút không rõ ràng, còn mang theo điểm giọng mũi, nghe vào tai giống như là đang làm nũng giống nhau.
Lưu Khác Phi có một khắc thất thần, trong lòng có chút khác thường
"Không có" Lưu Khác Phi nhẹ giọng phủ nhận, khóe môi giương lên ý cười. Muốn hiểu biết hắn trước kia, không nhất định thế nào cũng phải biết cái này. Nếu để cho nàng biết, thượng phong vì thử hắn, có giao tế hoa ở trước mặt hắn thoát được trần truồng, phỏng chừng nàng sẽ dọa đi
"Thật không có" Trương Y Nhất không tin nói thầm một câu "Không có khả năng a "
Ảnh thị kịch cùng thư thượng không phải đều là xinh đẹp nữ đặc vụ hoặc là giao tế hoa linh tinh, cần sắc dụ sao giống Lưu Khác Phi loại này cấp bậc cao nhân viên, không có khả năng không bị khảo sát.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 50: XUYÊN THƯ YÊU NAM PHỤ- MỘ VĂN THU
RomanceTác giả: Mộ Văn Thu Số chương: 127 Chương + 6 Ngoại truyện