💌 Chương 40

406 13 0
                                    

"Nhưng ta không biết khiêu vũ a" Trương Y Nhất lược thêm suy tư, vẫn là cự tuyệt.

Đối diện, Lưu Khác Phi căng thẳng thần kinh, mạnh lỏng xuống dưới, hắn liếc xéo Dư Nghị một chút, trong lòng có chút tiểu tiểu đắc ý.

"Ta dạy cho ngươi" Dư Nghị cười đến ôn nhuận vô hại, làm cho người ta không tốt lắm cự tuyệt. Huống chi, bất quá nhảy cái vũ mà thôi, từ chối nữa liền lộ ra làm kiêu.

Vì thế, Trương Y Nhất gật đầu đồng ý, "Vậy thì cám ơn Dư lão sư, đến thời điểm ngươi đừng sợ ta đạp ngươi chân liền đi "

Kỳ thật, nàng là hội nhảy giao nghị vũ, nhưng nàng sợ lòi. Nếu đã có người nguyện ý giáo nàng, kia nàng liền biết thời biết thế.

"Bị mỹ nữ đạp chân cũng rất vinh hạnh" Dư Nghị mắt kính mặt sau một đôi mắt đào hoa cong thành trăng non.

"Dư Nghị, ngươi không cần về trường học sao" Lưu Khác Phi thấy thế nào như thế nào cảm thấy Dư Nghị chướng mắt, một đại nam nhân lại trưởng một đôi ngập nước mắt đào hoa, cách mắt kính đều tỏa ánh sáng.

"Bây giờ là nghỉ đông, vốn là ta hưởng thụ ngày nghỉ thời điểm, nhưng ta vẫn là sang đây xem ngươi cái này lão bằng hữu " Dư Nghị hướng Lưu Khác Phi chớp mắt vài cái, một bộ xem đi ta đối với ngươi cỡ nào tốt dáng vẻ.

Trương Y Nhất không thấy được hai người lông mày quan tòa, nàng nuốt xuống miệng cơm, cười nói "Dư lão sư, ngài nếu có thể nhiều ở vài ngày lời nói, ta còn có thể hướng ngài thỉnh giáo một vài vấn đề."

"Yên tâm, ta sẽ biết thì thưa thốt, không biết dựa cột mà nghe" nói đến dục người, Dư Nghị rất nhanh thu liễm vui cười thần sắc,

"Dư lão sư khiêm nhường, ngài một cái Pennsylvania đại học nghiên cứu sinh, dạy ta một cái thường dân quả thực là nhân tài không được trọng dụng, đừng nói là cái gì biết gì nói nấy, liền sợ ta hỏi vấn đề quá đơn giản, nhường ngài chê cười."

Vừa mới biết được Dư Nghị trình độ, Trương Y Nhất là khiếp sợ, một cái phú gia tử đệ có thể trầm hạ tâm đến làm học vấn, thật là khó được. Cái này niên đại thạc sĩ, tuyệt không so khác mười một thế kỷ tiến sĩ kém cỏi.

Mắt thấy Dư Nghị cùng Trương Y Nhất trò chuyện được càng ngày càng đầu cơ, Lưu Khác Phi trong lòng có cổ nói không nên lời tư vị, loại cảm giác này trước kia chưa từng có qua. May mà hắn hiểu được che dấu khống chế tâm tình của mình, không thì, kia trương tuấn mặt liền vô pháp nhìn.

Lưu Khác Phi nửa ngày không chen miệng được, hắn trước kia như thế nào liền không phát hiện cô nương này như thế có thể trò chuyện đâu mở miệng một tiếng Dư lão sư, gương mặt sùng bái, Dư Nghị người kia tựa hồ rất hưởng thụ bị nàng sùng bái cảm giác, cặp kia phong tao mắt đào hoa thấy thế nào như thế nào đáng khinh.

Trương Y Nhất ăn xong cuối cùng một ngụm đồ ăn, buông đũa xuống, gặp Thôi Ngọc Uyển cũng ăn xong, liền đứng lên, khách khí với Dư Nghị đạo "Dư lão sư, chúng ta hồi ký túc xá, ta trước sớm cho ngài chúc mừng năm mới, chúc ngài càng ngày càng soái, sự nghiệp nâng cao một bước "

THẬP NIÊN 50: XUYÊN THƯ YÊU NAM PHỤ- MỘ VĂN THUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ