💌 Chương 54

354 11 0
                                    

Thời gian nhoáng lên một cái, người Giang gia rời đi Bành Thành đã có hơn một tháng, ở giữa Nhị ca Giang Dục thông đến qua một lần.

Giang gia hai huynh đệ tính cách khác biệt, Giang Dục Tuyên ôn nhuận trầm ổn, Giang Dục thông cá tính trương dương, đầy nhiệt tình. Hắn lớn Trương Y Nhất bốn tuổi, đối với nàng cô muội muội này nhất kiến như cố, cùng nàng ở chung hai ngày sau ly khai Bành Thành.

Cùng Giang Dục Tuyên đối Lưu Khác Phi đề phòng không tin khác biệt, Giang Dục thông đối Lưu Khác Phi là phi thường thưởng thức. Trước khi đi, lần nữa xin nhờ Lưu Khác Phi chiếu cố muội muội của mình, còn cho Trương Y Nhất mua một cái tiểu kim phật, phù hộ nàng nhân sinh trôi chảy.

Nguyện vọng là tốt, hiện thực lại là ác liệt. Này một cái nhiều tháng, Trương Y Nhất quả thực qua nước sôi lửa bỏng, cùng nàng cùng đi nữ binh, đã bắt đầu độc lập tiến hành đơn giản một chút hộ lý làm việc, nàng lại bị Bạch Yến lạnh ở một bên.

Lúc trước cùng Bạch Yến ầm ĩ một trận, nàng cho rằng Bạch Yến thu liễm chút. Ai ngờ, Bạch Yến lại càng nghiêm trọng thêm. Bất quá, Bạch Yến tựa hồ học thông minh, không rõ cho nàng ngáng chân, đổi thành chơi xấu.

Khác sư phó đi cái nào đều mang theo đồ đệ của mình, có thể nói là tay cầm tay giáo các nàng. Ngay cả tính tình nóng nảy Triệu Cầm, đều không chán ghét này phiền dạy mình đồ đệ Hạ Linh Lung, chớ nói chi là Lam Linh nhân phẩm như thế tính cách cũng không tệ sư phó.

Bạch Yến đối Trương Y Nhất áp dụng là chẳng quan tâm thái độ, ngươi không phải chê ta sai sử ngươi sao, ta đây chuyện gì đều không cho ngươi làm. Ngươi chê ta nói chuyện không dễ nghe, châm chọc nói móc ngươi, ta đây không để ý tới ngươi tổng được chưa.

Những kia làm việc, trên lý luận Trương Y Nhất đều sẽ, nhưng liền là khuyết thiếu thực tiễn. Hộ lý học dù sao cũng là một môn thực tiễn tính rất mạnh ngành học, chỉ có lý luận căn bản không được, được Bạch Yến căn bản không cho nàng thực tiễn cơ hội.

Trương Y Nhất tự nhiên biết Bạch Yến ý tứ, nàng chính là không muốn làm chính mình thông qua vòng thứ nhất khảo hạch. Dựa theo quy định, tân nhập ngũ y tế binh ba tháng sau sẽ tiến hành vòng thứ nhất khảo hạch, khảo hạch không thông qua lui về Đoàn Bộ đãi phân phối. Dưới tình huống bình thường, bị đào thải y tế binh đều sẽ bị phân đến hậu cần, là muốn bị chiến sĩ khác cười nhạo.

Ngày này, Trương Y Nhất từ phòng bệnh tuần tra đi ra, vừa trở lại y tá phòng trực ban, Đường Tiểu Linh liền nói cho nàng biết, Trình hộ sĩ trưởng tìm nàng.

Trương Y Nhất đến bác sĩ văn phòng, gặp Trình hộ sĩ trưởng đang cùng một cái ba mươi mấy tuổi nam bác sĩ nói chuyện, liền ở một bên lẳng lặng chờ.

"Y Nhất, còn có một cái tháng sau liền khảo hạch, còn tiếp tục như vậy ngươi như thế nào thông qua khảo hạch ngươi chính là quá thành thật, làm gì không cho Lưu chính ủy cùng cho viện trưởng chào hỏi, cho ngươi đổi cái sư phó a" một cái khoảng ba mươi tuổi nữ bác sĩ hảo tâm nhắc nhở Trương Y Nhất.

"Cám ơn Trịnh thầy thuốc, ta đã chuẩn bị cùng Trình hộ sĩ trưởng nói, nhường nàng cùng chủ nhiệm khoa nói chuyện một chút, cho ta đổi cái sư phó. Loại sự tình này như thế nào làm cho Lưu chính ủy hỗ trợ, ta không muốn bị người nói dựa vào quan hệ, ta quan hệ với hắn, bao nhiêu người nhìn xem đâu, ta không thể khiến hắn khó xử."

THẬP NIÊN 50: XUYÊN THƯ YÊU NAM PHỤ- MỘ VĂN THUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ