💌 Chương 92

203 5 0
                                    

Trương Y Nhất chợt cảm thấy hết sức khó xử, trong lúc nhất thời sững sờ ở chỗ đó, không biết nói cái gì cho phải. Người này mặt đều đen, sợ là nghe được nàng lời nói.

Ở đây mặt khác năm người, đều thay nàng sốt ruột, bên cạnh Đường Tiểu Linh, dùng khuỷu tay đâm nàng một chút, nhắc nhở nàng Lưu Khác Phi còn đứng ở cửa đâu.

Lâm Hàn hướng Trương Y Nhất nhíu mày, xác nhận nàng nhận được chính mình tin tức về sau, lại bồi cười nói: "Lưu chính ủy, chúng ta nơi này tiểu liền không mời ngài vào tới, nhường Y Nhất tỷ cùng ngươi ra ngoài đi một chút."

"Cái kia, Lưu Khác Phi, sao ngươi lại tới đây?" Trương Y Nhất ngượng ngùng mở miệng, tiếng như văn nột, rõ ràng lực lượng không đủ.

Lưu Khác Phi đè nén trong lòng lửa giận, một trương khuôn mặt tuấn tú lạnh như hàn băng, "Ngươi đi ra, ta tìm ngươi có chuyện!"

"Ngươi có chuyện gì, liền tại đây nói đi, ta còn muốn làm sủi cảo đâu!" Trương Y Nhất khó hiểu có chút chột dạ, nàng lần đầu nhìn thấy hắn thấp như vậy lạnh khí tràng.

Vài người khác rõ ràng cảm nhận được Lưu Khác Phi áp suất thấp, một đám sợ tới mức cũng không dám nói lời nói, Lâm Hàn muốn đánh giảng hòa, nhưng nàng há miệng thở dốc, cứng rắn là bị Lưu Khác Phi cường đại khí tràng dọa sững, muốn nói lời nói bị cắm ở trong cổ họng.

Nàng cảm giác mình muốn một lần nữa nhận thức Lưu chính ủy, Lưu chính ủy trước kia tuy rằng thanh lãnh chút, được người vẫn là rất ôn hòa, ai biết còn có như thế khí phách một mặt.

"Đi ra cho ta!" Gặp Trương Y Nhất quay đầu trang chim cút, Lưu Khác Phi mày nhất vặn, thân thủ kéo qua cánh tay của nàng, lôi kéo nàng liền đi.

Trương Y Nhất một đường lảo đảo bị kéo đến ngoài động mặt, lập tức hỏa khí, dùng lực ném ra cánh tay hắn: "Ngươi phát cái gì thần kinh?"

Dựa vào cái gì hắn nói không kết hôn liền không kết hôn, còn mấy tháng không đến tìm nàng, hiện tại tìm đến nàng, nàng liền muốn cười mặt đón chào? Chính ủy thì thế nào, chẳng lẽ còn cưỡng ép nàng?

"Ngươi muốn đem ta cho người khác? Ngươi coi ta là thành đồ vật sao?" Lưu Khác Phi gắt gao nhìn chằm chằm Trương Y Nhất, từ trong kẽ răng bài trừ một câu.

Trương Y Nhất lúng túng cười, "Ta nói đùa, ngươi đương nhiên không phải thứ gì, Lưu chính ủy như thế nào có thể là đồ vật đâu? A, không đúng; ngươi là đồ vật!"

Lưu Khác Phi bị tức nở nụ cười, nâng tay muốn chiếu nàng mông đánh một chút, lại sợ chính mình hạ thủ quá nặng đánh đau nàng, nhịn nhịn, giơ lên tay lại buông xuống.

"Ngươi có chuyện nhanh chóng nói, lạnh chết ta!" Trương Y Nhất đông lạnh được xích xích ha ha, hai tay che đông lạnh được phát đau mặt. Bên ngoài linh hạ vài độ đâu, nàng cũng không muốn cùng hắn nổi điên.

"Y Nhất, là ta sai rồi, ta không nên như vậy nghĩ." Lưu Khác Phi ôm lấy nàng, đem nàng đầu hung hăng ấn ở lồng ngực của mình, cánh tay dùng sức ôm chặt nàng, sợ nàng chạy đi.

Trời biết, hắn mấy tháng này là thế nào tới đây, ban ngày bận rộn còn tốt, nhất đến buổi tối, một mình hắn nằm tại hắc ám trong tiểu sơn động, liền bắt đầu nghĩ nàng, nghĩ bọn họ cùng một chỗ từng chút từng chút.

THẬP NIÊN 50: XUYÊN THƯ YÊU NAM PHỤ- MỘ VĂN THUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ