Gia Bảo rời nhà hai tháng, lại đến Tiểu Thụ khai giảng ngày.
Trương Y Nhất một bên vì nhi tử đóng gói hành lý, một bên rơi nước mắt. Nàng còn chưa từ Gia Bảo rời nhà thất lạc trung trở lại bình thường, Tiểu Thụ lại muốn rời đi gia, lòng của nàng giống như là bị móc sạch giống nhau.
Nàng cho rằng mình là một tùy tiện tiêu sái người, làm mẹ sau mới phát hiện, nàng cũng bất quá là cái người thường. Hội bao che khuyết điểm, sẽ sủng yêu hài tử, hài tử bị ủy khuất, nàng cũng sẽ đau lòng được rơi nước mắt.
"Như thế nào càng lớn càng yêu khóc? Hài tử lớn, sớm muộn gì phải rời đi gia." Lưu Khác Phi vươn ra thô lỗ lệ ngón tay, làm thê tử lau đi nước mắt, trên tay vết chai xẹt qua nàng trắng nõn bóng loáng da thịt.
Thấy nàng mày thoáng nhăn, như là cảm giác được đau đớn, hắn vội vã thu tay, áy náy nhìn nhìn chính mình tay thô ráp chỉ.
"Ta cũng không phải ngươi, như thế lãnh huyết. Gia Bảo mới mười sáu, mỗi ngày giẫy cỏ, tay đều cọ xát ngâm, hài tử bất quá viết thư nói cái khổ, ngươi liền mũi không phải mũi mặt không phải mặt quở trách hắn." Trương Y Nhất trợn trắng mắt nhìn hắn.
"Nam hài tử nên nhiều tôi luyện, người ta nữ thanh niên trí thức cũng có thể làm, vì sao hắn thì làm không được? Chúng ta trước kia hành quân gấp, trên lưng ba lô đuổi cả đêm đường, không đều lại đây, Gia Bảo kia tính tình, liền nên nhiều tôi luyện một chút."
"Ta lười cùng ngươi nói, lúc ấy là tình huống gì, bây giờ là tình huống gì, có thể đồng dạng sao?" Trương Y Nhất trừng mắt nhìn hắn một cái.
Không phải mỗi người đều có thể giống hắn như vậy, có được cường đại tâm lý tố chất cùng thể năng. Hắn thượng quân giáo thì tiếp nhận là ma quỷ huấn luyện, ngoại trừ thể năng huấn luyện, còn muốn học tập tác chiến lý luận cùng các loại kỹ năng, mỗi ngày giống cái máy móc đồng dạng.
Lưu Khác Phi phát hiện thê tử gần nhất càng ngày càng cảm tính, hành vi cũng càng ngày càng giống một đứa trẻ, gặp được chút việc sẽ khóc được sùm sụp. Gia Bảo rời nhà, nàng liền cùng sinh ly tử biệt đồng dạng, ghé vào Gia Bảo trên giường khóc đến thiếu chút nữa đau sốc hông.
"Nhi tử không ở nhà, ngươi còn có ta đâu!" Lưu Khác Phi cầm tay của vợ, làm ra một bộ ủy khuất bộ dáng, "Từ lúc có nhi tử, ta liền thất sủng. Hiện tại, ta lại lại sủng, cảm giác này thật tốt, ngươi về sau mỗi ngày chỉ có thể nhìn ta một người!"
"Đi của ngươi, đều nhanh 50 lão nam nhân, đầy mặt nếp nhăn, nào có nhi tử đẹp mắt?" Trương Y Nhất phốc xích cười ra tiếng.
"Đúng a, ta già đi, nhưng ngươi còn rất trẻ tuổi!" Lưu Khác Phi suy sụp thở dài. Mấy năm lao động, bị biên hóa, nói không mất mát là giả. Nhưng hắn không thể lộ ra ngoài, thê tử vì hắn hi sinh như thế nhiều, hắn không thể lại nhường nàng lo lắng.
Trương Y Nhất thấy hắn thất lạc, trong lòng tê rần, bận bịu ôm lấy hắn, an ủi: "Ngươi tuyệt không lão, ngươi ở trong mắt ta, vĩnh viễn là cái kia lại khốc lại soái Lưu Khác Phi."
Lưu Khác Phi: "..." Lại khốc lại soái? Thê tử trở mặt tốc độ cũng quá nhanh! Vừa mới còn nói hắn đầy mặt nếp nhăn, trong nháy mắt chính là lại khốc lại đẹp trai.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 50: XUYÊN THƯ YÊU NAM PHỤ- MỘ VĂN THU
RomanceTác giả: Mộ Văn Thu Số chương: 127 Chương + 6 Ngoại truyện