Trải qua hơn một tháng tập huấn, Trương Y Nhất cảm giác mình thân thể tố chất có về bản chất vượt rào, năm km chạy việt dã quả thực tiểu nhi môn, tại đội ngũ, thể năng cùng chiến thuật trong khi huấn luyện, nàng là ba mươi nữ binh bên trong người nổi bật.
Kế tiếp là huấn luyện tác xạ, bắn huấn luyện viên là dương trung đội trưởng, niên kỷ hai mươi ba hai mươi bốn tả hữu, tại Kiến Quân tiết thi đua trung đánh ra 50 vòng tốt thành tích, đạt được Thần Thương Thủ danh hiệu.
Dương Giáo Quan đầu tiên làm tự giới thiệu, lại bắt đầu điểm danh, nhường các nữ binh làm ngắn gọn tự giới thiệu. Đương Trương Y Nhất lại từ Hạ Linh Lung trong miệng nghe được nàng tốt nghiệp tại nổi danh nữ tử trung học sau, không khỏi nhìn nhiều nàng một chút.
Hạ Linh Lung thật đúng là thời khắc vẫn duy trì văn tĩnh rụt rè tư thế, rõ ràng so nàng còn nhỏ một tuổi, nhưng kia diễn xuất đích xác là mười phần mười nhã nhặn văn nhã.
Trương Y Nhất quay đầu, vừa lúc cùng Thượng Xảo Xảo ánh mắt đụng vào nhau, tiểu nha đầu hướng nàng chớp mắt vài cái, lại hướng Hạ Linh Lung phương hướng bĩu môi, cho Trương Y Nhất đánh cái môi ngữ "Lại giả bộ "
Thượng Xảo Xảo không thích Hạ Linh Lung, ngày thứ nhất liền nói nàng trang, Trương Y Nhất vốn đang không cảm thấy, kết quả này một cái nhiều tháng xuống dưới, Hạ Linh Lung vô tình hay cố ý không chỉ một lần nói ra chính mình tốt nghiệp tại mỗ nữ tử trung học thì Trương Y Nhất triệt để tán đồng Thượng Xảo Xảo lời nói.
Nàng cũng không thích yêu trang người, Hạ Linh Lung không chỉ là thích trang, còn hư vinh, một cái sơ trung chế nữ tử trung học tốt nghiệp liền e sợ cho người khác không biết, này nếu là tốt nghiệp trung học, tốt nghiệp đại học, còn không được thượng thiên. Cho nên, người như thế vẫn là rời xa đi.
Đợi sở hữu người làm tự giới thiệu, Dương Giáo Quan bắt đầu giảng giải súng ống cấu tạo cùng nguyên lý, hắn lấy là một cây Hán Dương làm 88 thức bước mộc thương, toàn bộ súng chiều cao độ không đủ một mét. So sánh súng trường kiểu 38, Hán Dương làm uy lực lớn, độ chặt chẽ kém, tin cậy tính cũng không được khá lắm, tinh chuẩn tầm bắn chỉ có hai trăm mét.
Dương Giáo Quan bày ra súng ống đến, cả người đều là hưng phấn, nguyên bản đối mặt nhiều như vậy trẻ tuổi nữ binh còn có chút ngượng ngùng người, đột nhiên liền thần thái phi dương đứng lên, trước mặt mọi người, hắn thành thạo đem súng ống phân giải, động tác lưu loát lại đẹp trai.
Tiếp, Dương Giáo Quan đem linh bộ phận Nhất Nhất biểu hiện ra cho mọi người xem, Trương Y Nhất nghe được đặc biệt nghiêm túc. Nàng lý khoa vốn là tốt; tiếp thu máy móc đồ vật so giống nhau nữ sinh nhanh, đương khác nữ binh còn ngây thơ mờ mịt thì nàng đã đối Hán Dương làm cấu tạo nguyên lý sờ thấu.
Nếu lần này bắn nàng lại biểu hiện đột xuất, lần này ưu tú binh lính trừ nàng ra không còn có thể là ai khác.
Dương Giáo Quan biết này đó nữ binh nửa khắc hơn hội cũng không biết nghe hiểu, cũng không bắt buộc các nàng hiểu, không hiểu súng ống cấu tạo, cũng không ảnh hưởng các nàng học tập bắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 50: XUYÊN THƯ YÊU NAM PHỤ- MỘ VĂN THU
RomanceTác giả: Mộ Văn Thu Số chương: 127 Chương + 6 Ngoại truyện