💌 Chương 87

186 5 0
                                    

Xe bọc thép trong quân Mỹ nằm mơ đều không nghĩ đến, đối diện trên núi lại đột nhiên xuất hiện một đám thiên binh thiên tướng. Này bang quân tình nguyện chiến sĩ là khi nào xuất hiện ở trên núi? Bọn họ không phải bị Liên Hiệp Quốc quân đánh tan sao?

Bọn họ càng không có nghĩ tới là, quân tình nguyện trở thành bảo bối đồng dạng chuyên đi phi cơ cao pháo, lại đánh hướng về phía xe bọc thép.

Không đợi bọn họ phản ứng kịp, một chiếc xe bọc thép liền ở trước mặt bọn họ bị đạn pháo đánh xuyên, mặt trên binh lính cùng vũ khí lập tức phế đi. Còn lại xe bọc thép thấy thế, lập tức đem súng máy cùng hỏa pháo thay đổi phương hướng, đối đỉnh núi triển khai dày đặc công kích.

"Khác Phi, ngươi thật lợi hại, như thế nào nghĩ đến dùng cao pháo đánh xe bọc thép?" Cao Đại Vĩ hưng phấn nói.

"Lần đầu tiên cao pháo đánh trang giáp là ba mươi niên đại Tây Ban Nha, sử dụng là nước Đức 88 pháo, chúng ta sử dụng cao pháo tuy rằng không kịp 88 pháo uy lực lớn, nhưng là đánh xe bọc thép cũng đủ rồi." Lưu Khác Phi đi đến pháo thủ tiền, vỗ vỗ bờ vai của hắn, tán dương hắn đánh hảo.

Bọn họ Cao Pháo Đoàn trang bị là Tô Thức 85 pháo cùng 37 pháo, uy lực không bằng đức thức 88 pháo, 88 có thể đánh xe tăng, 85 đánh xe bọc thép vẫn là có thể. Bình thường dùng súng trái phá lựu đạn đánh xe bọc thép, cao pháo lưu lại đánh phi cơ.

Vì thế, còn lại không bao nhiêu mấy chục phát pháo đạn, một bên đè thấp pháo khẩu đánh xe bọc thép, một bên hướng lên trên đánh phi cơ, hai bút cùng vẽ. Mấy lượng xe bọc thép rất nhanh liền thành sắt vụn, các chiến sĩ thâm thụ cổ vũ.

Quân bộ hạ lệnh nhanh chóng quá độ khẩu, miễn cho Liên Hiệp Quốc quân phản ứng kịp sau tiếp viện, đến thời điểm quân tình nguyện liền bị động.

Đánh phế đi xe bọc thép, đại gia toàn lực đánh phi cơ. Hiện tại ra trận tất cả đều là ưu tú nhất pháo thủ, bọn họ không dám lãng phí một phát đạn pháo. Tại đánh rơi hai chiếc phi cơ sau, đạn pháo đánh xong.

Còn có hai chiếc phi cơ, như cũ đang điên cuồng đi xuống ném bom. Cao Đại Vĩ hạ lệnh, dùng cao bắn súng máy tiếp tục chiến đấu.

Bên kia, đại bộ phận đã bắt đầu qua sông. Cao bắn súng máy phụ trách yểm hộ, kiềm chế máy bay. Cao bắn súng máy viên đạn cũng không nhiều, đại gia luyến tiếc lãng phí viên đạn, đều là lớp trưởng, trung đội trưởng trực tiếp ra trận.

Lúc này, liền thấy một trận máy bay đột nhiên ở không trung nghiêng một chút, rồi sau đó ở không trung lật cái té ngã, như là bị thương. Rất nhanh, này giá bị thương máy bay liền hướng nam phi, một cái khác chiếc phi cơ cũng theo đi về phía nam bay.

"Máy bay địch bay đi!" Có chiến sĩ cao hứng phải gọi đứng lên.

Gặp đại bộ phận đã lục tục qua bến phà, Cao Đại Vĩ cùng Lưu Khác Phi mệnh lệnh Cao Pháo Đoàn nhanh chóng sửa sang lại vũ khí quá độ khẩu.

Cao Pháo Đoàn mang theo tất cả vũ khí cuối cùng vượt qua bắc hán giang, cùng đại bộ phận hội hợp. Trải qua nửa ngày hành quân, đội ngũ đạt tới kim hóa. Lần này lui lại trung, chủ lực quân đội bỏ ra giác tiểu hi sinh, giữ thực lực.

THẬP NIÊN 50: XUYÊN THƯ YÊU NAM PHỤ- MỘ VĂN THUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ