"Ngươi rất yêu nàng, phải không" Trương Y Nhất gian nan hỏi ra tiếng, trong lòng nói không nên lời thất lạc cùng khổ sở.
Giữa bọn họ tình yêu vượt qua sinh tử, Vương Vân vì yểm hộ hắn tình nguyện hi sinh chính mình, hắn giơ súng bắn về phía người thương, cái kia hình ảnh hắn sẽ vĩnh viễn khắc trong tâm khảm đi hắn cả đời đều sẽ không quên nàng tình cảm của bọn họ khắc cốt minh tâm, là nàng cái này người đến sau so ra kém.
Nàng biết nàng không nên ghen tị tình cảm giữa bọn họ, nhưng nàng chính là nhịn không được. Vương Vân vĩnh viễn sống ở trong lòng của hắn, mà hắn lại cho nàng lưu bao nhiêu vị trí đâu
"Y Nhất, không phải như ngươi nghĩ, ta cùng Vương Vân là chiến hữu tình." Cảm giác được phía sau cô nương khóc, Lưu Khác Phi rất đau lòng, hắn nghiêng mặt nói "Chúng ta khi đó nhỏ tuổi, ta 19 tuổi, nàng mười tám tuổi, vừa mới mai phục, không có kinh nghiệm, sợ không cẩn thận bại lộ, căn bản không có tâm tình muốn những thứ này."
"Kia nàng đâu thích ngươi sao" Trương Y Nhất nhịn xuống nước mắt hỏi.
Lưu Khác Phi trầm mặc một hồi, mới chậm rãi nói "Kháng chiến thắng lợi năm ấy, nàng nói với ta, nàng thích ta, chờ cách mạng thắng lợi, nghĩ cùng ta kết làm bạn lữ. Ta nói cho nàng biết, giữa chúng ta vĩnh viễn là thân mật chiến hữu, nàng hiểu ý của ta, từ đó về sau, nàng rốt cuộc không xách ra thích chuyện của ta."
"Vì sao tốt như vậy một cô nương, ngươi không thích nàng sao "
"Vương Vân thật là cái cô nương tốt, nhưng ta khi đó thật không có ý nghĩ, ta mai phục cấp bậc tương đối cao, nhiệm vụ gian khổ, qua là trên mũi đao liếm máu sinh hoạt, ta không thể có một tia lười biếng, bằng không, không phải ta một người hy sinh." Lưu Khác Phi ngắm nhìn phía trước, ánh mắt xa xăm, giống tại nhớ lại.
Hắn vĩnh viễn quên không được một màn kia, bốn trưởng phòng xếp thành một hàng, giơ súng đối Vương Vân, Vương Vân thật sâu nhìn hắn một cái. Nhiều năm hình thành ăn ý, hắn một chút xem hiểu ý của nàng, ánh mắt của nàng trung có quyến luyến, cũng có cổ vũ, khiến hắn mở ra đoạt đánh chuẩn chút.
Vương Vân chết ở trên tay hắn, là hắn trong lòng không qua được khảm. Mặc dù là sau giải phóng, hắn không cần mai phục, có thể quang minh chính đại sống ở dưới ánh mặt trời, dựa vào nhưng không biện pháp làm đến mở rộng cửa lòng. Cao Pháo Đoàn có vài nữ binh đối với hắn bày tỏ hảo cảm, chẳng những không có khiến hắn cảm thấy vui sướng, còn khiến hắn rất có gánh nặng.
Thẳng đến gặp Y Nhất, cái này lỗ mãng mất mất cô nương, tựa như một cái xâm nhập người, cường hãn tiến vào sinh hoạt của hắn.
Lần đầu tiên gặp mặt, nàng liền nhìn chằm chằm nhìn hắn, ngã cẩu gặm phân. Ngoài ý muốn là, hắn tuy rằng không thích nàng, lại không có giống như trước như vậy chán ghét nữ nhân nhìn chăm chú.
Lại sau này, nàng tựa như một cái không sợ chiến sĩ, từng chút xâm chiếm hắn lãnh thổ, thẳng đến hắn tước vũ khí đầu hàng, triệt để biến thành nàng tù binh.
Hắn yêu thượng nàng, tiếp xúc càng nhiều lại càng yêu nàng. Hắn vẫn luôn không dám nói cho nàng biết Vương Vân sự tình, sợ hãi nàng cảm thấy hắn tàn nhẫn, sợ nàng rời đi hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 50: XUYÊN THƯ YÊU NAM PHỤ- MỘ VĂN THU
RomanceTác giả: Mộ Văn Thu Số chương: 127 Chương + 6 Ngoại truyện