Đưa đi cuối cùng một đám khách nhân, Giang Trọng Lương mệt đến eo đau lưng đau, bận bịu vài ngày, con dâu cưới về nhà, cuối cùng có thể thả lỏng.
Hiện tại, ngoại trừ Giang gia chính mình nhân, còn có Tưởng Mai cùng Chu Bình ở đây, Chu Bình vốn muốn rời đi, bị Giang Bạch cứng rắn giữ chặt không buông. Chu Bình không biện pháp, nhường hai cái nữ nhi đi về trước.
Tưởng Mai chỉ huy mấy cái nhân viên đem bàn ghế bát đĩa trang thượng xe, ngày hôm qua còn có chút ngại ngùng người, hôm nay nhiều một bộ nữ chủ nhân tư thế. Ra ngoài nàng dự kiến, Giang gia hai đứa con trai bất đồng với hai cái nữ nhi đối nàng lãnh đạm, bọn họ đối với nàng rất tôn trọng, bộc lộ đối với nàng hảo cảm giác, nhường nàng thật cao hứng.
Chỉ là, lấy nàng trực giác của nữ nhân nhìn, cái kia Chu Bình đối Giang Trọng Lương có ý tứ. Nhường nàng căm tức là, Giang Trọng Lương đối với hắn cái kia em vợ tựa hồ cũng rất tốt, nhất là nhìn đến Giang gia mấy cái nhi nữ đối Chu Bình như vậy thân cận, tâm lý của nàng càng thêm căm tức.
Chu Bình cảm giác được bên cạnh kia đạo ánh mắt bất thiện, theo bản năng nhìn qua, liền nhìn đến Tưởng Mai trong mắt chợt lóe lên đắc ý cùng trào phúng. Nàng thản nhiên xoay đầu đi, một đôi mỹ lệ mắt hạnh âm u.
"Đều đến phòng khách nghỉ một hồi đi" Giang Trọng Lương chào hỏi mọi người tiến phòng nghỉ ngơi.
Trương Y Nhất cùng Giang Bạch một tả một hữu theo Đại tẩu Tống uyển du dẫn đầu vào phòng, ngồi ở tới gần cửa khẩu vị trí.
Tống uyển du quả nhiên cùng Giang Bạch nói đồng dạng, yêu cực kì Đại ca Giang Dục Tuyên, trong ánh mắt đều là Giang Dục Tuyên. Mà thâm trầm Giang Dục Tuyên cũng có qua có lại, đối với nàng cũng rất tốt. Hai người ánh mắt giao lưu rất đáng yêu, đây mới là vì tình yêu kết hợp dáng vẻ.
Những người còn lại cũng lục tục vào phòng, Dư Nghị một chút không có không phải người Giang gia tự giác tính, một mông ngồi ở Giang Bạch bên cạnh, Trương Y Nhất liếc mắt nhìn hắn, trêu tức nhếch nhếch môi cười.
Nàng bốn phía nhìn nhìn, như thế nào không thấy Lưu Khác Phi, người này đi chỗ nào
Nàng rất ngạc nhiên, hắn dùng phương pháp gì khảo nghiệm Tưởng Mai, còn có Đại ca Giang Dục Tuyên, tối qua hắn cùng Lưu Khác Phi hai người đóng cửa lại nói thầm hơn một giờ, hỏi bọn hắn lại không nói, thật là gấp chết nàng.
Lúc này, Giang Trọng Lương hướng Tống uyển du vẻ mặt ôn hoà nói "Uyển du, ngày sau ngươi cùng Dục Tuyên hồi môn, đồ vật ta đều chuẩn bị cho các ngươi tốt, ngươi xem còn cần thêm chút gì sao "
"Phụ thân, không cần thêm, đã nhiều." Tống uyển du cung kính nói.
Tống uyển du nhà mẹ đẻ ở tại Bắc quan, nàng vì Giang Dục Tuyên chạy tới Giang Đô làm việc. Trở về nhóm về sau, nàng cùng Giang Dục Tuyên phải trở về Giang Đô.
Đại gia nói tốt đại nhất hội thoại, Lưu Khác Phi mới trở về. Trương Y Nhất nhìn nhìn mặt hắn, muốn xem ra cái gì đến, nhưng hắn gương mặt kia là trước sau như một không có biểu cảm gì.
Trong viện, Dương thúc tại quét tước sân, bỗng nhiên nghe cửa có chụp động môn hoàn thanh âm, hắn ngừng trong tay chổi, hỏi "Là vị nào a "
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 50: XUYÊN THƯ YÊU NAM PHỤ- MỘ VĂN THU
RomanceTác giả: Mộ Văn Thu Số chương: 127 Chương + 6 Ngoại truyện