💌 Chương 81

225 6 0
                                    

Quân đội tiếp tục hành quân, hai cái bộ binh đoàn tiến lên tốc độ nhanh, đã xa xa đi đến phía trước, Cao Pháo Đoàn hai cái doanh bởi vì có vũ khí hạng nặng, hành quân tốc độ tương đối thong thả, cùng dã chiến bệnh viện người đi tới mặt sau.

Dọc theo đường đi, liên hợp máy bay ở trên đỉnh đầu bay tới bay lui, đại gia lo lắng đề phòng, sợ bom rơi xuống. Một ít kinh nghiệm chiến đấu phong phú lão đồng chí đều theo thói quen, nói đùa nói là nước Mỹ quỷ giáp đạo hoan nghênh nhân dân quân tình nguyện chiến sĩ đâu.

Nói tới nói lui, đại gia vẫn là không dám ở trên đường đi, tận lực đi đường biên tiểu thụ lâm tử. Cành lá rậm rạp hoàng rừng cây dương, ẩn nấp tính vô cùng tốt.

Trời tối thì rừng cây trong thấy không rõ đường, đại gia dựa vào cảm giác, chậm rãi từng bước, té ngã đứng lên, lại té ngã, lại đứng lên. Thanh tú sạch sẽ các nữ binh một đám mặt xám mày tro, nhưng không ai hô một tiếng mệt.

Liên tục lặn lội đường xa, đại gia áo bông đều nhanh ướt đẫm. Triều Tiên ba bốn tháng thời tiết, đến buổi tối còn có chút lạnh, gió lạnh thổi đến, trên người lành lạnh rất không thoải mái.

Chín giờ đêm thời điểm, đội ngũ dừng lại nghỉ ngơi. Vì tránh né máy bay địch, đại gia trốn ở trong rừng cây nghỉ ngơi.

Đại gia vẫn là buổi chiều ba bốn điểm thời điểm ăn một chút áp súc bánh quy, uống một chút nước, sớm đã là lại khát lại đói. Mạnh đại gia cho đại gia phát áp súc bánh quy, đại gia liền nước lạnh ăn.

"Lão Mạnh, ngươi cực khổ, ngồi xuống nghỉ một hồi đi" Thường viện trưởng chào hỏi Mạnh đại gia ngồi xuống.

Mạnh đại gia hơn năm mươi tuổi người, cõng ba lô theo người trẻ tuổi cùng nhau hành quân, mặt khác hai cái bếp núc binh càng vất vả, chẳng những muốn cõng hành lý, còn muốn cõng nồi.

Lúc này, có nữ binh muốn đi thuận tiện. Dã chiến bệnh viện ba bốn mươi cái y tế nhân viên, có một nửa là nữ binh, một hai mươi cá nhân tập thể hành động, đi cánh rừng chỗ sâu đi.

Đợi mọi người thuận tiện tốt; kết bạn trở về đi, Trương Y Nhất cùng Diêu đại tỷ đi ở phía sau, quan tâm hỏi "Diêu đại tỷ, ngươi thân thể còn có thể chịu đựng được sao "

"Không có chuyện gì, ta đoạn đường này phần lớn thời gian đều là ngồi ở trên xe ngựa. Y Nhất, thật sự cám ơn ngươi, nếu không phải ngươi, ta này tử cung được không giữ được. Còn ngươi nữa kia hai bao đường đỏ, giúp ta không ít việc." Diêu đại tỷ cảm kích nói.

"Chúng ta là chiến hữu, nói cái gì khách khí lời nói, ta mang theo đường đỏ, chính là cho đại gia uống."

"Y Nhất, ngươi nói này nước Mỹ quỷ cũng quá thất đức, như thế nào có thể đem virus a" Diêu đại tỷ câu nói kế tiếp còn chưa nói xong, liền phát ra một tiếng thét kinh hãi. Nguyên lai nàng một chân trẹo đến hố nhỏ, thân thể nghiêng nghiêng, mắt thấy liền muốn ngã sấp xuống.

Trương Y Nhất theo bản năng liền đi kéo Diêu đại tỷ, ai ngờ nàng lực cánh tay quá lớn, một chút liền đem người kéo lại đây, Diêu đại tỷ cả người hướng tới nàng đập qua.

THẬP NIÊN 50: XUYÊN THƯ YÊU NAM PHỤ- MỘ VĂN THUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ