Một cái ký túc xá người, ngoại trừ Trần Hà tiểu tiểu địa an ủi một chút Hạ Linh Lung, người khác đều áp dụng trầm mặc thái độ, mặc kệ Hạ Linh Lung có phải hay không cố ý, nhưng nàng đích xác là đạp Trương Y Nhất chân, thiếu chút nữa nhường đại gia tâm huyết phó mặc cho dòng nước cuốn trôi.
Hạ Linh Lung gặp đại gia không có giống dự đoán như vậy, cảm thấy Trương Y Nhất bắt nạt nàng. Đành phải đình chỉ khóc, ngồi ở trên băng ghế nhỏ hai tay ôm đầu gối, đầu tựa vào đầu gối tại, một đôi ướt át hai mắt ngậm ủy khuất, lộ ra sở sở động nhân.
Cơm trưa sau, trang giáp đoàn đến vài chiếc xe, đến tiếp bọn họ người.
Trương Y Nhất cùng Thôi Ngọc Uyển giúp Thượng Xảo Xảo cầm hành lý, đem nàng đưa đến ô tô bên cạnh, Thượng Xảo Xảo bỗng dưng đỏ mắt, nức nở nói "Y Nhất tỷ, Tiểu Uyển tỷ, ta sẽ nhớ các ngươi, có thời gian, các ngươi nhất định phải đi xem ta a, ta cũng tới gặp các ngươi "
"Xảo xảo, ta cùng Tiểu Uyển cũng sẽ nhớ ngươi, có thời gian chúng ta nhất định đi nhìn ngươi, ngươi về sau phải hiểu được thu liễm chính mình, không quen nhìn để ở trong lòng liền được rồi." Trương Y Nhất trong lòng có chút chua xót, sớm chiều ở chung hai tháng, lại là cùng chung chí hướng chiến hữu, mãnh vừa tách ra, thực sự có điểm chịu không nổi.
"Xảo xảo, ngươi cẩn thận nàng" Thôi Ngọc Uyển hít hít mũi, đôi mắt nhìn về phía cách đó không xa một cái 18, 19 tuổi, mặt nhọn nhọn nữ hài, "Nàng tâm nhãn nhiều, thích bộ lời của người khác, ngươi phòng bị không được, liền cách xa nàng điểm, nàng so Hạ Linh Lung còn có thể diễn kịch."
Trương Y Nhất giật mình nhìn xem Thôi Ngọc Uyển, nàng như thế nào liền không nhìn ra, Thôi Ngọc Uyển sức quan sát như thế cẩn thận.
Thôi Ngọc Uyển tiếp tục nói "Ngươi nhiều cùng Diêu Dao ở chung, nàng tuy rằng thanh cao chút, nhưng nàng rất có giáo dưỡng, tâm nhãn cũng không xấu, đối người cũng tính chân thành, mấu chốt nhất là, nàng chưa bao giờ nói lung tung, ngươi không có tâm cơ, liền cùng như vậy người ở chung."
"Cám ơn Tiểu Uyển tỷ, ta nghe của ngươi" Thượng Xảo Xảo cảm động được rơi nước mắt. Nàng rất may mắn, gặp hai cái giống tỷ tỷ đồng dạng chiến hữu, cho nàng rất nhiều giúp.
Trang giáp đoàn người bắt đầu thúc giục chính mình người lên xe, Thượng Xảo Xảo cho dù lại không tha, cũng chỉ có thể lên xe, mười sáu nữ binh ngồi ở đơn độc trên ô tô, dưới xe mặt mười bốn nữ binh trạm thành một loạt, đưa mắt nhìn các nàng rời đi.
Đưa đi Thượng Xảo Xảo, Trương Y Nhất nhỏ giọng nói với Thôi Ngọc Uyển "Tiểu Uyển, ta đi tìm hạ Lý cán sự, phân ký túc xá thời điểm, chớ đem hai ta cùng Hạ Linh Lung Trần Hà phân cùng một chỗ, chúng ta cùng nàng lưỡng ồn ào không thoải mái, ở cùng một chỗ quá không được tự nhiên."
"Quá tốt, ta cũng là nghĩ như vậy, liền nhường Trần Hà cùng Hạ Linh Lung ý hợp tâm đầu đi thôi" Thôi Ngọc Uyển cười nói.
Trương Y Nhất cùng Thôi Ngọc Uyển tách ra, một mình hướng Đoàn Bộ phương hướng đi. Vừa mới đi qua cong, liền xem Ngô Quân từ Đoàn Bộ đi ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 50: XUYÊN THƯ YÊU NAM PHỤ- MỘ VĂN THU
RomanceTác giả: Mộ Văn Thu Số chương: 127 Chương + 6 Ngoại truyện