💌 Chương 112

178 5 0
                                    

Có Xuân Hoa hỗ trợ, Trương Y Nhất cùng Lưu Khác Phi không còn nỗi lo về sau nữa, hai người đầu nhập vào bận rộn trong công tác.

Nhường nàng may mắn là, Song Bảo mẹ từ lúc bị Lưu Như Ân châm chọc sau đó, không còn có đến qua nhà bọn họ.

Tiến vào tháng 7, thời tiết càng ngày càng nóng. Trương Y Nhất bận bịu một buổi chiều, chờ nàng làm xong một cái túi mật cắt bỏ phẫu thuật từ phòng giải phẫu đi ra, cả người đều ướt sũng.

"Y Nhất, ngươi không sao chứ?" Thấy nàng cả người liền cùng trong nước vớt đi ra giống như, Trần Kim Lan không yên lòng hỏi.

"Không có việc gì, phụ nữ mang thai sợ nóng, ta gần nhất yêu chảy xuống mồ hôi." Trương Y Nhất trên người dính dính dính khó chịu, vội vã đi phòng thay quần áo thay quần áo.

Đổi quần áo sạch trở lại văn phòng, cũng đến tan tầm thời gian. Trương Y Nhất thu thập xong đồ vật, cùng Kim bác sĩ chào hỏi, "Kim chủ nhậm, ngươi còn không quay về sao?"

"Y Nhất, ngươi đi về trước đi, ta một hồi nhìn hạ tam giường bệnh nhân, lập tức liền trở về." Kim bác sĩ thăng ngoại khoa chủ nhiệm, càng thêm bận bịu.

Trương Y Nhất nói tiếng cực khổ, liền đeo bọc sách ra văn phòng.

Xuống lầu thì vừa lúc gặp cũng muốn xuống lầu Dương Bích Ngọc. Dương Bích Ngọc cũng hoài thai, tháng nhỏ hơn nàng chút.

Trương Y Nhất không nghĩ phản ứng nàng, tiếp tục hướng phía trước đi. Không thành nghĩ, Dương Bích Ngọc lại chủ động kêu nàng: "Thúy Thúy, Hổ Tử cùng Hương Thảo đến!"

"Nhị ca bọn họ có chuyện gì không?" Trương Y Nhất lúc này mới quay đầu hỏi. Lấy Trương Hổ Tử tính cách, không có việc gì là tuyệt sẽ không tìm đến Trương Minh Ân.

"Hổ Tử đùi phải bị thương, tới tìm chúng ta xem bệnh, hôm nay nhìn khoa chỉnh hình, chủ nhiệm nói không được tốt." Dương Bích Ngọc thở dài, nói tiếp: "Chân sợ là không giữ được!"

"Hắn bây giờ là tại khoa chỉnh hình ở, vẫn là ở nhà?" Trương Y Nhất đôi mi thanh tú gắt gao nhíu lên, đầy mặt lo lắng hỏi.

Dương Bích Ngọc khóe miệng giơ lên một vòng không dễ phát giác ý cười, lại thật sâu thở dài đạo: "Tại khoa chỉnh hình phòng bệnh ở, hắn toàn bộ phải cẳng chân lạn không nhanh được, sao có thể ở nhà ở."

Trương Y Nhất nhìn xem Dương Bích Ngọc, bỏ quên khóe miệng nàng ý cười, đạo: "Ngươi đi trước đi, ta đi khoa chỉnh hình xem hắn!"

Dương Bích Ngọc hướng Trương Y Nhất lộ ra một cái tự nhận là ưu nhã ấm áp mỉm cười, "Vậy được, ta đi trước!"

Trương Y Nhất tựa như không phát hiện đồng dạng, hướng khoa chỉnh hình phòng bệnh đi. Nàng luôn luôn không thích hư tình giả ý, nhất là đối Dương Bích Ngọc loại này người dối trá. Huống chi, nàng từ đầu đến cuối hoài nghi, Trương Thúy Thúy cùng Triệu Trường Tài "Thông dâm" sự kiện kia, cùng Dương Bích Ngọc thoát không khỏi liên quan.

Nàng không có trực tiếp đi phòng bệnh, mà là đi khoa chỉnh hình văn phòng, tìm được bác sĩ trực trị, hỏi Trương Hổ Tử tình huống.

THẬP NIÊN 50: XUYÊN THƯ YÊU NAM PHỤ- MỘ VĂN THUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ