💌 Chương 60

339 9 0
                                    

Xe Jeep hành sử gần sáu giờ mới đến Kim Lăng, bọn họ tiến nội thành khi đã là một giờ trưa nhiều.

Lưu Khác Phi vốn là chậm một ngày đến quân khu bộ tư lệnh tham gia quân bị thi đua, vì đưa Trương Y Nhất đến quân khu tổng bệnh viện đưa tin, liền nói trước một ngày. Quân khu bộ tư lệnh cùng quân khu tổng bệnh viện cách được không xa, hai nơi tại một cái khu, lái xe cũng liền hơn mười phút khoảng cách.

Ba người tại bệnh viện phụ cận tìm gia sạch sẽ tiệm cơm, đơn giản ăn cái cơm trưa, Lưu Khác Phi liền lái xe đưa Trương Y Nhất đi bệnh viện báo danh.

Quân khu tổng bệnh viện tiền thân là chính phủ quốc dân trung ương bệnh viện, bệnh viện vô luận là quy mô, vẫn là chữa bệnh trình độ, đều ở quốc nội thuộc về dẫn đầu trình độ, trong đó sở trường nhất chính là ngoại khoa cùng bệnh thận.

Xe đến bệnh viện cổng lớn dừng lại, Tiểu Hà nhảy xuống xe, hướng gác binh lính hành quân lễ, lấy ra giấy chứng nhận đưa cho cửa gác binh lính.

Tiểu chiến sĩ trở về cái quân lễ, tiếp nhận giấy chứng nhận cẩn thận kiểm tra một chút, hai tay đưa cho Tiểu Hà. Tiếp, lại hướng xe Jeep phương hướng kính cái quân lễ, vung tay lên liền cho đi.

Lưu Khác Phi đem xe ngừng đến phòng khám bệnh trước đại lâu, Trương Y Nhất xuống xe, hướng Lưu Khác Phi nói "Ngươi đem hành lý cho ta tháo xuống, ta báo danh sau trực tiếp đi ký túc xá, các ngươi bận bịu các ngươi đi "

"Ta hôm nay không có việc gì, liền tại đây chờ ngươi, chờ ngươi báo đến, đưa ngươi đi ký túc xá, buổi chiều lại mang ngươi đi dạo, buổi tối ăn cơm trực tiếp đi quân khu nhà khách."

Trương Y Nhất nghĩ nghĩ, không từ chối nữa, nàng biết Lưu Khác Phi là một cái có nguyên tắc người, không biết bởi vì việc tư ảnh hưởng làm việc.

Nàng dựa theo thông tri nói ở trên, đến ngoại khoa tìm chủ nhiệm khoa đưa tin. Lần này thanh niên bác sĩ huấn luyện, tổng cộng có mười hai cái thanh niên bác sĩ, nội khoa sáu, ngoại khoa sáu. Này đó người đều là từ cơ sở chọn lựa đi lên, đầu não linh hoạt, tư tưởng vững vàng thanh niên y tế làm việc người.

Bọn họ đều có một cái cộng đồng đặc điểm, không có trải qua chuyên nghiệp trường y, nhưng đều tiếp thu qua chiến hỏa tẩy lễ, cùng trưởng thành nhanh chóng. Trương Y Nhất loại tình huống này, toàn bộ huấn luyện chỉ có nàng một cái.

Trương Y Nhất gặp được chủ nhiệm khoa, đây là cái khoảng bốn mươi tuổi quân nhân, hắn khí chất nho nhã, xem lên đến càng giống cái học giả.

Lâm chủ nhiệm đầu tiên đối với nàng bày tỏ hoan nghênh, hai người hàn huyên trong chốc lát, chủ nhiệm khoa cho nàng một phen ký túc xá chìa khóa. Cùng nói cho nàng biết, mang nàng lão sư họ Kiều, tốt nghiệp tại tương nhã trường y, kiều bác sĩ ái nhân cũng tại bản viện làm việc.

Làm tốt nhập chức thủ tục, Trương Y Nhất cao hứng ly khai chủ nhiệm thất, dọc theo đường đi đều nghĩ đến chủ nhiệm khoa lời nói.

Lâm chủ nhiệm nói, chỉ có một mình nàng không có tham gia qua y dạy bảo ban, cũng không có kinh nghiệm thực chiến. Đây là nàng yếu thế, nhưng cũng là nàng ưu thế. Nàng hiện tại chính là một khối chưa tạo hình ngọc thô chưa mài dũa, trải qua mài sau liền sẽ nở rộ hào quang.

THẬP NIÊN 50: XUYÊN THƯ YÊU NAM PHỤ- MỘ VĂN THUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ