💌 Chương 83

223 4 0
                                    

Dã chiến bệnh viện lục tục tiếp thu một đám bệnh truyền nhiễm người, ngoại trừ Triều Tiên quần chúng, còn có quân tình nguyện chiến sĩ. Bệnh nhân phần lớn là lây nhiễm bệnh sốt rét, bệnh thương hàn, còn có mấy cái viêm màng não.

Vì thế, Thường viện trưởng chuyên môn tổ chức y tế nhân viên hội nghị, bố trí vệ sinh phòng dịch làm việc, tại viêm màng não, bệnh thương hàn, bệnh sốt rét bệnh nhân trong phòng bệnh vung vôi, bệnh nhân quần áo cùng đệm chăn toàn dùng tẩy trắng. Phấn ngâm tiêu độc, mỗi cái bệnh nhân xuất viện khi đem mang đến đồ vật toàn bộ tiêu độc sạch sẽ.

Vì phòng ngừa vi khuẩn khuếch tán, Thường viện trưởng an bài đại gia tại một ít đường, nhà vệ sinh, bãi rác chờ nơi, vung vôi, phun Dichlorvos, kết đội đi trên núi diệt chuột. Phụ cận trú địa vì phối hợp dã chiến bệnh viện làm việc, còn chuyên môn phái tùy quân vệ sinh viên cùng chiến sĩ lại đây hỗ trợ.

Ngày này sáng sớm, Trương Y Nhất cùng diệt chuột phân đội nhỏ thành viên, thay màu trắng phòng hộ phục, trên lưng tiêu độc thùng mang theo ấm nước cùng hai khối áp súc bánh quy, từ mở cửa thành vùng ngoại thành xuất phát đi trên núi diệt chuột diệt ruồi.

Đến trên núi, đại gia ba lượng thành đàn, mỗi người lấy cái thụ gậy gộc tại sơn cốc cỏ hoang trong lay, đem con chuột đuổi ra đến.

"Đây là vật gì a?" Liền thấy một cái 18, 19 tuổi tiểu chiến sĩ dùng chân đá chạm đất thượng một cái hộp sắt, lớn tiếng kêu lên.

"Chớ lộn xộn!" 34 sư phía dưới một cái họ Tô lớp trưởng, bận bịu ngăn lại tiểu chiến sĩ.

Tiểu chiến sĩ sợ tới mức lùi lại vài bước, không dám động.

Tô lớp trưởng nhường mọi người dựa vào sau, hắn cầm gậy gộc, nhẹ nhàng lay hộp sắt che, hộp sắt mở rộng ra khẩu, vài cái liền lay mở.

"Mau lui lại sau!" Tô lớp trưởng lấy sét đánh không kịp bưng tai chi thế, nhanh chóng lui ra phía sau vài bước.

Hộp sắt trong, một đoàn nhặng xanh ông ông bay lên, Trương Y Nhất đột nhiên phản ứng kịp, nắm lên bình phun thuốc gậy dài tử, đối ruồi bọ liền phun. Bởi vì phản ứng nhanh chóng, một đám ruồi bọ còn chưa kịp khắp nơi bay ra, liền bị tất cả đều giết chết. Ruồi bọ thi thể rơi trên mặt đất, đen tuyền nhìn xem rất sấm nhân.

"Đào hố đem hộp sắt cùng con ruồi chết chôn sâu, miễn cho vi khuẩn khuếch tán." Bệnh viện chu bác sĩ, là lần này diệt chuột lĩnh đội, nàng an bài hai cái chiến sĩ đào hố.

Trương Y Nhất dùng bình phun thuốc đem hộp sắt cũng phun thượng Dichlorvos, hai cái chiến sĩ rất nhanh liền đào tốt một cái hố sâu, đem hộp sắt cùng con ruồi chết đều chôn đi vào, lại dùng chân dùng sức đạp đạp.

Tiếp, đại gia khắp núi tìm con chuột, tìm nửa ngày tìm đến mười mấy con chuột, các chiến sĩ đuổi theo con chuột chạy đánh, một đám người đồng tâm hiệp lực đánh chết con chuột, vì để ngừa vạn nhất, đại gia lại tại chết chuột trên người phun Dichlorvos, chôn sâu về sau, lại tại chết chuột phụ cận vung dược tiêu độc.

"Y Nhất, bây giờ mấy giờ rồi?" Chu bác sĩ nhìn nhìn trời, hỏi Trương Y Nhất.

Trương Y Nhất nhìn xuống đồng hồ: "Bốn giờ hai mươi, Chu đại tỷ, chúng ta còn muốn đánh sao?"

THẬP NIÊN 50: XUYÊN THƯ YÊU NAM PHỤ- MỘ VĂN THUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ