💌 Chương 47

326 12 0
                                    

Những ngày kế tiếp, Trương Y Nhất có thể nói là nhận thầu toàn bộ đại ngoại khoa đổ ống nhổ cùng cho bệnh nhân đổ tiểu ấm nước làm việc, đừng nói những kia y tá cùng mới tới y tế binh không quen nhìn, ngay cả Trình hộ sĩ trưởng cũng nghe được một ít tin đồn.

Trình hộ sĩ trưởng tìm Bạch Yến nói chuyện, ám chỉ nàng không muốn đem cá nhân ân oán đưa đến trong công tác. Ai ngờ, Bạch Yến lúc ấy chỉ ủy khuất rơi nước mắt, nói nàng không cố ý nhằm vào Trương Y Nhất, nàng chỉ là làm Trương Y Nhất làm chút đủ khả năng sự tình.

Trình hộ sĩ trưởng không tốt nói cái gì nữa, dù sao, những kia làm việc cơ bản đều là người mới đến làm, Trương Y Nhất không làm, những người khác cũng phải làm, Bạch Yến hành vi, còn thật để người nói không ra cái gì đến.

Ngày này, Trương Y Nhất kéo tốt, làm tốt ghi lại, đã qua tan tầm thời gian. Nàng kiệt sức bỏ đi blouse trắng, kéo chua trướng cẳng chân, đi ra phòng trực ban.

Ở trong hành lang gặp được một cái chính đi tới đi lui nữ bệnh nhân, nữ bệnh nhân nhìn đến Trương Y Nhất, đối bên cạnh con dâu nói "Đây là tiểu Trương y tá, chịu khó tài giỏi, nếu không phải nàng, tay của ta liền sưng thành bánh bao."

"Cám ơn trương y tá" bệnh nhân con dâu hướng Trương Y Nhất chân thành nói tạ.

"Không cần khách khí, đây là ta phải" Trương Y Nhất nghe được này tiếng tự đáy lòng cám ơn, cả người mệt mỏi tiêu tán không ít.

Bệnh nhân nói là chuyện ngày hôm qua, bởi vì lão nhân mạch máu quá nhỏ, Bạch Yến không có tìm chuẩn mạch máu, chạy nước, bệnh nhân mu bàn tay rất nhanh liền sưng lên. Lúc ấy bệnh nhân người nhà không ở, là Trương Y Nhất phát hiện. Nàng tắt đi ống truyền dịch, nhổ xong kim tiêm, gọi tới nghiệp vụ tinh xảo y tá trưởng.

Ra bệnh viện cao ốc, bị gió lạnh vừa thổi, Trương Y Nhất tinh thần không ít, đói khát cảm giác cũng tùy theo mà đến. Lúc này, nhà ăn đã đóng cửa, nàng trở về chỉ có thể ăn chút điểm tâm điếm điếm.

Trong đêm đen, nàng một thân một mình đi tới. Nàng bây giờ vừa mệt vừa đói, cảm xúc suy sụp tới cực điểm. Tại nàng trước kia hai mươi năm, là bị ba ba trở thành công chúa đồng dạng sủng ái. Hiện giờ bị người như vậy sai sử, mỗi ngày mã liên tục giọt làm ruộng lau bàn, đổ rác, cho bệnh nhân đổ tiểu ấm nước, lau nôn.

Trước kia, nàng chưa từng nghĩ tới sẽ làm việc này, nàng học là y học lâm sàng, căn bản không cần đến làm này đó.

Chính đi tới, xa xa liền nhìn đến một người cao lớn bóng đen đâm đầu đi tới, lại gần một ít, nàng nhìn rõ ràng người tới, lập tức cảm thấy mũi có chút chua chua, bỗng nhiên rất tưởng khóc.

"Y Nhất, ngươi" Lưu Khác Phi vài bước chào đón, phía dưới còn chưa nói xong, liền bị người phốc cái đầy cõi lòng.

Lưu Khác Phi có chút trở tay không kịp, hắn mở ra hai tay, trong lúc nhất thời không biết nên đi nào thả mới tốt.

"Y Nhất, làm sao có phải hay không chịu ủy khuất " chỉ sửng sốt một lát, hắn liền ôm lấy nàng, hai tay siết quá chặt chẽ.

"Không có việc gì, chính là vừa mệt vừa đói" Trương Y Nhất thanh âm mang theo chút giọng mũi, vừa nghe chính là đã khóc.

"Y Nhất, ta mang ngươi đi Lý đại tỷ gia ăn bánh trôi, ta chính là đến tiếp của ngươi" Lưu Khác Phi không tha buông lỏng ra nàng. Một chút hết ôm ấp, khiến hắn trong lòng khó hiểu có một tia cảm giác mất mát.

THẬP NIÊN 50: XUYÊN THƯ YÊU NAM PHỤ- MỘ VĂN THUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ