Trải qua nghiêm túc trù bị, Đoàn Bộ tổ chức lớp học ban đêm rốt cuộc nhập học.
Thứ hai đến thứ năm là văn hóa khóa, thứ sáu thứ bảy là quân sự khóa, lên lớp thời gian vì bảy giờ rưỡi đêm đến chín giờ rưỡi. Quân sự khóa từ Lưu Khác Phi, Tần Tham Mưu trưởng cùng cảnh phó đoàn trưởng thay phiên thượng.
Văn hóa khóa chia làm ngữ văn cùng số học, lão sư là từ từng cái ngành rút đi lên. Lần này báo danh đệ tử có hơn hai trăm người, chia làm ba cái ban, mười mấy nữ đồng chí toàn bộ tập trung vào một cái ban.
Trương Y Nhất đã sớm ghi danh, nàng thật vừa đúng lúc bị phân đến Triệu Cầm kia nhất ban.
Sau bữa cơm chiều, Trương Y Nhất cùng Dư Tiểu Dung lấy ra bút cùng sổ nhỏ, còn có đoàn trong ấn phát đơn giản biết chữ sách giáo khoa, chuẩn bị đi học. Khai giảng ngày thứ nhất, hai người cũng có chút kích động.
Mao Oa vừa thấy, ầm ĩ muốn đi theo, bị Triệu Trường Tài kéo lại, "Tiểu hài không thể đi, cãi nhau ảnh hưởng người khác, cha ở nhà dạy ngươi nhận được chữ, chờ mở học, cha cho ngươi báo danh thượng vườn trẻ."
Triệu Trường Tài cùng Trương Minh Ân tham quân sau, vẫn luôn tại một cái liên đội, không cần đánh nhau thời điểm, Trương Minh Ân sẽ dạy hắn nhận được chữ, mấy năm xuống dưới, hắn nhận thức không ít tự, sinh hoạt hàng ngày đủ dùng. Lần này lớp học ban đêm nhập học, hắn chỉ báo danh thượng quân sự khóa.
Trương Y Nhất cùng Dư Tiểu Dung đuổi tới Đoàn Bộ hoạt động thất thời điểm, đệ tử không sai biệt lắm đều đến đông đủ, hai người tìm một chỗ ngồi ngồi xuống. Các nàng lớp này tại Đoàn Bộ hoạt động thất lên lớp, mặt khác hai cái ban lên lớp địa điểm tại nhà ăn.
Hai giờ thời gian, chia làm hai tiết khóa, một tiết ngữ văn, một tiết số học, hai đường khóa ở giữa có hai mười phút thời gian nghỉ ngơi.
"Tiểu Dung, các ngươi cũng tới rồi!" Một người mặc một thân màu chàm sắc vải thô xiêm y, niên kỷ 25-26 tuổi tả hữu trẻ tuổi nữ nhân cùng Dư Tiểu Dung chào hỏi.
Nữ nhân làn da ảm đạm không ánh sáng, mang trên mặt sầu khổ cùng quật cường, trên người càng là gầy đến lợi hại, quần áo rộng rộng lớn đại mặc lên người, nhìn qua như là một cái gậy trúc chống quần áo.
Dư Tiểu Dung đi nữ nhân kia trước mặt góp góp, nhỏ giọng nói: "Linh Tử tỷ, ngươi nghĩ thoáng chút đi, thật sự qua không đi xuống coi như xong, ngươi nhìn ngươi hiện tại đều gầy thành nhất tiểu đem."
"Ta không thể tiện nghi bọn họ, dựa cái gì ta làm trâu làm ngựa hầu hạ cả nhà bọn họ tử nhiều năm như vậy, hắn hiện tại thăng chức rất nhanh, ta liền muốn cho bọn hắn đằng vị trí, ta Cát Ngân Linh tình nguyện đương quả phụ, cũng tuyệt không làm bị chồng ruồng bỏ." Nữ nhân quyết tuyệt nói.
Trương Y Nhất đem hai người lời nói nghe vào trong tai, mơ hồ vì cái này gọi Cát Ngân Linh nữ nhân lo lắng.
Cát Ngân Linh rõ ràng là một cái rất thanh tú Giang Nam nữ tử, lại đem mình biến thành mặt xám mày tro, cặp kia đẹp mắt mắt phượng trong bịt kín một tầng che lấp, trong con ngươi mang theo ngọc thạch câu phần nguy hiểm.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 50: XUYÊN THƯ YÊU NAM PHỤ- MỘ VĂN THU
RomanceTác giả: Mộ Văn Thu Số chương: 127 Chương + 6 Ngoại truyện