Trương Y Nhất cùng Cát Ngân Linh tiến sân, Dư Tiểu Dung liền tiến lên đón "Ta còn muốn chờ Trường Tài trở về, khiến hắn đi đón các ngươi đâu. Linh Tử tỷ, ngươi đi trước Thúy Thúy trong phòng nằm hội, chúng ta có chút việc."
Đem Cát Ngân Linh đưa đến mình và Mao Oa ở phòng ở, Trương Y Nhất xoay người trở về nhà chính.
Trong phòng khách ngồi đầy người, ngoài ý muốn là, ngoại trừ nhìn quen mắt mấy cái cán bộ người nhà, Dương Bích Ngọc cùng Trương Tiểu Đóa cũng tại, phát ra ríu rít tiếng khóc người, nguyên lai là Trương Tiểu Đóa.
Vương Tú Chi về quê thì giữ Trương Tiểu Đóa lại tới chiếu cố Dương Bích Ngọc. Gần nhất trong khoảng thời gian này, Trương Y Nhất vội vàng đi làm, đều nhanh đem Trương Tiểu Đóa người này quên.
"Tiểu Dung tỷ, Tiểu Đóa đây là khóc cái gì" Trương Y Nhất giật mình, mơ hồ đoán được cái gì.
Dư Tiểu Dung quét một vòng trong phòng người, nói "Thúy Thúy, hôm nay trước mặt mọi người, trả lại ngươi một cái trong sạch, đỡ phải ngươi một cái thanh thanh Bạch Bạch Đại cô nương hỏng rồi thanh danh, cũng đỡ phải nhà ta Trường Tài bị tạt nước bẩn, toàn bộ đại viện, ai chẳng biết nhà ta Trường Tài tác phong chính phái."
"Nhâm tẩu tử, Hạ tẩu tử, hai người các ngươi nói nói, là cái nào nói nhà ta Trường Tài cùng Thúy Thúy không minh bạch " Dư Tiểu Dung nhìn về phía hai cái khoảng ba mươi tuổi nữ nhân.
Hai người là nhị doanh hai cái liên trưởng lão bà, người không xấu, chính là miệng có chút nát. Ngày hôm qua, chính là nàng lưỡng nghị luận Trương Y Nhất.
"Hai chúng ta là nghe Song Bảo nương nói, Song Bảo nương nói" Hạ tẩu tử mắt nhìn Trương Y Nhất, do dự một chút, tiếp liền như là bất cứ giá nào giống nhau, nói tiếp "Nói Thúy Thúy cô nương ở nhà liền không thành thật, không riêng có cùng thôn nam nhân nghĩ thông đồng nàng, còn có ngoại thôn nam nhân."
"Song Bảo nương, là ngươi nói " không đợi Trương Y Nhất mở miệng, Dư Tiểu Dung liền hướng tới một cái hai mươi hai hai mươi ba tuổi tả hữu nữ nhân chất vấn.
"Ta nhận thức ngươi sao" Trương Y Nhất mỉa mai nhìn xem cái này trưởng một trương bạch liên hoa mặt nữ nhân.
Nữ nhân sửng sốt một chút, lập tức lắc lắc đầu.
"Không biết ta, ngươi liền miệng đầy phun phân ngươi tin hay không, chỉ bằng ngươi những lời này, ta liền có thể đánh ngươi mấy cái lắm mồm trên đời xấu nhất chính là loại người như ngươi, cũng không nhận ra người khác liền nói hưu nói vượn" Trương Y Nhất giận dữ mắng Song Bảo nương, nếu không phải lý trí thượng tồn, nàng liền xông lên đánh người.
Song Bảo nương chớp một đôi vô tội lộc mắt, lã chã chực khóc đạo "Ngươi cô nương này, miệng thế nào như thế độc, anh anh anh "
"Đại tỷ, ta miệng độc nhưng ta không có làm loại này bẩn người trong sạch chuyện thất đức, ngươi đâu chỉ là miệng độc, tâm nhãn độc hơn." Trương Y Nhất thiếu chút nữa khí nở nụ cười, tình cảm này nữ thật đúng là cái bạch liên hoa.
"Song Bảo nương, là ngươi lý giải Thúy Thúy, vẫn là ta lý giải Thúy Thúy ta Dư Tiểu Dung không phải người ngu, ai tốt ai xấu phân rõ, cũng phân được rõ ai chính phái, ai thấp hèn, ta nếu dám để cho Thúy Thúy ở tại nhà ta, liền tin tưởng nàng. Nếu lời nói đều đến tận đây, ngươi liền trước mặt mọi người nói nói, bố trí nhà ta Trường Tài cùng Thúy Thúy, là chính ngươi, vẫn là ngươi nghe người khác nói "
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 50: XUYÊN THƯ YÊU NAM PHỤ- MỘ VĂN THU
RomanceTác giả: Mộ Văn Thu Số chương: 127 Chương + 6 Ngoại truyện