Hai mươi hít đất đối Trương Y Nhất đến nói không đáng kể chút nào, mấu chốt là mặt mũi, nàng bị Lưu Khác Phi trừng phạt làm hai mươi hít đất sự tình, rất nhanh liền truyền khắp toàn bộ doanh trại.
Giữa trưa ngày thứ hai, Trương Y Nhất cùng Thôi Ngọc Uyển Thượng Xảo Xảo ba người kết bạn đi nhà ăn ăn cơm, trên đường gặp Lam Linh cùng Bạch Yến, Lam Linh chủ động cùng Trương Y Nhất chào hỏi.
Bạch Yến thì là mỉa mai nhếch nhếch môi cười, một bộ cười trên nỗi đau của người khác bộ dáng, "Ngươi được thật cho chúng ta nữ binh tăng thể diện, bị Lưu chính ủy phạt tập hít đất, ngươi là đầu một cái đâu "
"Bạch Yến, ngươi làm cái gì a, Trương Thúy Thúy cũng không phải cố ý " Lam Linh thật sự nghe không nổi nữa, Bạch Yến trước kia là có tiếng ôn nhu nhã nhặn, mấy tháng này liền cùng thay đổi cá nhân giống như, cả người âm u, nói chuyện còn chua chít chít ứa ra nước chua.
Bạch Yến che môi châm biếm, "Còn Trương Thúy Thúy, người ta hiện tại gọi Trương Y Nhất, ghét bỏ Trương Thúy Thúy tên quê mùa đâu "
"Chua, dùng sức chua, coi như Lưu chính ủy phạt ta, cũng không có nghĩa là liền thích ngươi, không thì, ngươi cũng không biết như thế nhằm vào ta " Trương Y Nhất một chút không cho Bạch Yến lưu mặt mũi.
Một bên Thượng Xảo Xảo cùng Thôi Ngọc Uyển hình như là phát hiện thiên đại bí mật, hai cái cô nương mở to hai mắt, giật mình nhìn xem Bạch Yến.
"Ngươi nói bậy bạ gì đó a" Bạch Yến bị hai cái tân binh nhìn xem thẳng bốc lửa, khuôn mặt nhỏ nhắn vọt một chút đỏ.
Nhìn Bạch Yến tức giận đến thẳng giơ chân, Trương Y Nhất tâm tình thật tốt, bị Lưu Khác Phi trừng phạt bị ngột gạt, lập tức tiêu mất không ít.
Năm người tiến nhà ăn, liền hấp dẫn ánh mắt của mọi người, năm người trong, ngoại trừ Lam Linh cùng Thôi Ngọc Uyển diện mạo phổ thông, còn lại ba cái, bộ dạng tại toàn bộ trú địa đều là phải tính đến, nguyên lai Cao Pháo Đoàn có tam đóa kim hoa, theo thứ tự là Dương Bích Ngọc, Bạch Yến cùng Triệu Cầm.
Hiện giờ lại tăng thêm mới tới Trương Y Nhất, Hạ Linh Lung cùng Thượng Xảo Xảo ba cái tân binh, toàn bộ trú địa nữ binh nhan trị lại thượng một cái độ cao.
Thượng Xảo Xảo nhỏ tuổi, bị nhìn thấy có chút ngượng ngùng. Bạch Yến thì theo bản năng đĩnh trực vòng eo, cổ có chút giơ lên, trước sau như một bưng nàng ôn nhu cùng rụt rè.
Trương Y Nhất tạo mối đồ ăn đi ra, toàn bộ nhà ăn đã ngồi đầy người, nàng muốn tìm một chỗ ngồi xuống, tìm tốt đại nhất hội đều không tìm được không vị tử, đang muốn bưng đồ ăn hồi ký túc xá, liền nghe được có người gọi tên của nàng, "Thúy Thúy "
Tìm thanh âm nhìn lại, ở kề bên đại môn phương hướng, nàng nhìn thấy Tiểu Hà.
Trương Y Nhất bưng đồ ăn chậu cùng vò cơm tử đến Tiểu Hà kia một bàn, Tiểu Hà bên cạnh cùng đối diện vừa lúc đều có một cái không vị, nàng tự nhiên ngồi xuống Tiểu Hà đối diện "Hôm nay cải thiện sinh hoạt. Lại là tạp bánh bột tử, trong đồ ăn còn có dầu tư lạp."
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 50: XUYÊN THƯ YÊU NAM PHỤ- MỘ VĂN THU
RomanceTác giả: Mộ Văn Thu Số chương: 127 Chương + 6 Ngoại truyện