"Y Nhất, ngươi muốn làm gì" Lưu Khác Phi mặt đỏ lên, lấy tay gắt gao đè lại hông của mình mang.
"Làm cái gì cho ngươi chích a" Trương Y Nhất liếc xéo hắn, khóe miệng chứa một vòng chế nhạo cười "Không thì, ngươi cho rằng đâu, ngươi không biết cho rằng ta nghĩ phi lễ ngươi đi "
Lưu Khác Phi lắp bắp đạo "Vẫn là không cần, này đó tiểu tổn thương không vướng bận, qua vài ngày chính mình liền tốt rồi "
"Ngươi là bác sĩ, hay ta là bác sĩ có bao nhiêu người bởi vì lây nhiễm đến chết trước kia không có chất kháng sinh coi như xong, đã có vì sao còn muốn chậm trễ bệnh tình" Trương Y Nhất khuôn mặt nhỏ nhắn trầm xuống, "Nhanh lên, ít nói nhảm, là chính ngươi thoát, vẫn là ta cho ngươi thoát "
Bên kia, Cao Đại Vĩ nghe nói Trương Y Nhất đến, đang muốn lại đây hỏi một chút Lưu Khác Phi thương thế, đi tới cửa thì vừa lúc nghe được Trương Y Nhất những lời này, thiếu chút nữa nhịn không được cười ra tiếng. Hắn liền biết tiểu cô nương này mạnh mẽ, Khác Phi xem như ngã trong tay nàng.
"Cao" Cao Đại Vĩ cảnh vệ viên tương Tiểu Hổ, gặp nhà mình đoàn trưởng, đứng ở sở chỉ huy cửa thò đầu ngó dáo dác đi trong nhìn, vừa muốn gọi hắn, liền bị Cao Đại Vĩ xuỵt ở.
Cao Đại Vĩ rón ra rón rén trở về đi, chờ đi xa một chút, mới cười nói "Chúng ta tránh xa một chút, đừng ảnh hưởng các ngươi Lưu chính ủy nói yêu đương "
Tương Tiểu Hổ bừng tỉnh đại ngộ, che miệng lại cười rộ lên, trách không được vừa rồi Hà Miêu miêu liền cùng quỷ đuổi đồng dạng, nguyên lai là cho Lưu chính ủy dành ra chỗ đâu.
Hai người cười cười nói nói hướng doanh trại đi, sở chỉ huy bên trong còn tại giằng co.
Trương Y Nhất đã không có kiên nhẫn, đem châm ống đi bông tiêu độc cầu thượng vừa để xuống, dọn ra hai tay đến, khí phách nắm Lưu Khác Phi dây lưng, dùng lực kéo, liền đem người kéo lại đây. Đừng nhìn nàng người lớn nhỏ gầy, nhưng phía trước làm quen việc nhà nông, lực cánh tay so bình thường cô nương lớn hơn.
Tiếp, Trương Y Nhất lợi dụng sét đánh không kịp bưng tai chi thế, tam hạ ngũ đi nhị giải khai hông của hắn mang.
Mắt thấy nàng liền muốn cởi quần của mình, Lưu Khác Phi một trương khuôn mặt tuấn tú phút chốc đỏ, hắn thân thủ đè xuống tay nàng, bất đắc dĩ nói "Ta tự mình tới "
Lưu Khác Phi không được tự nhiên xoay người, từng chút rút đi chính mình phía bên phải quần, lộ ra non nửa cái cái mông.
"Như thế nào cùng cái Đại cô nương giống như" Trương Y Nhất không nhìn nổi hắn như thế lằng nhà lằng nhằng, hô lạp một chút kéo xuống quần của hắn, động tác đơn giản thô bạo.
Tiêm vào tốt; Trương Y Nhất không có lập tức giúp hắn kéo quần lên, mà là đùa dai giống nhau, chiếu hắn rắn chắc cái mông vung cao dùng lực vỗ một cái, "Dáng người không sai a, này tiểu bờ mông "
"" Lưu Khác Phi giật giật khóe miệng, hắn lại bị một cô nương ** lõa đùa giỡn.
Lưu Khác Phi quay lưng lại Trương Y Nhất mặc quần, liễm đi nụ cười trên mặt, lúc này mới xoay người, nhìn xem nàng đâu vào đấy thu thập hòm thuốc.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 50: XUYÊN THƯ YÊU NAM PHỤ- MỘ VĂN THU
RomanceTác giả: Mộ Văn Thu Số chương: 127 Chương + 6 Ngoại truyện