Lúc này, Trương Minh Ân cùng Dương Bích Ngọc ngồi không nổi đi, bọn họ cũng đã hiểu, Vương Tú Chi nơi nào là nghĩ nhận thân thích, căn bản chính là nghĩ đòi lấy chỗ tốt.
"Nương, chúng ta trở về" Trương Minh Ân cảm giác mình mặt đều muốn mất hết, đợi tiếp nữa, hắn cùng Bích Ngọc ngày mai sẽ có thể thành toàn bộ trú địa chuyện cười.
Tại Trương Y Nhất cùng Vương Tú Chi đối chọi gay gắt thời điểm, Giang Dục Tuyên thỉnh thoảng lại nhìn về phía Lưu Khác Phi, quan sát phản ứng của hắn.
"Muốn trở về các ngươi trở về" Vương Tú Chi nộ trừng mắt nhìn nhi tử con dâu một chút, vì trong nhà phòng ở cùng Tiểu Đóa của hồi môn, nàng hôm nay là đánh bạc gương mặt này.
Vương Tú Chi nhìn ra Giang gia làm chủ là Giang Dục Tuyên, liền hướng tới Giang Dục Tuyên nói "Anh của nàng, mặc kệ thế nào nói, nếu không phải nhà chúng ta lão nhân đem nàng mang về nhà, ta lại nuôi nàng mấy năm, nàng nhỏ như vậy, nhất định là sống không được đến, nhà chúng ta như thế nào nói đều là của nàng ân nhân cứu mạng. Ta là thật luyến tiếc nàng, nghĩ cùng nàng đích thân thích. Dù sao, ta nuôi nàng nhiều năm như vậy, phí không ít tâm huyết cùng tiền tài."
"Của ngươi ý tứ ta hiểu được, ngươi là nghĩ cùng chúng ta đòi tiền." Giang Dục Tuyên lạnh nhạt nhìn xem Vương Tú Chi, nhìn Vương Tú Chi một bộ heo chết không sợ nước sôi bỏng dáng vẻ, trong mắt khó nén trào phúng, nói tiếp "Y Y tại các ngươi gia tám tuổi liền hạ điền cấy mạ cắt lúa, như vậy, ta cho ngươi tính đến mười tuổi, liền là nói, mười tuổi về sau, nàng liền có thể chính mình nuôi sống mình. Ngươi nuôi thời gian của nàng liền từ hai tuổi tính đến mười tuổi, cũng chính là tám năm."
"Ta nói cái này, ngươi tán thành sao" Giang Dục Tuyên như cũ vẫn là một bộ tao nhã bộ dáng, giọng nói cũng ôn nhuận khiêm tốn. Nhưng Vương Tú Chi chính là không lý do căng thẳng trong lòng, cái này và nhi tử tuổi tác không chênh lệch nhiều trẻ tuổi người, lại làm cho người ta sợ hãi.
"Ân, là như vậy" Vương Tú Chi kiên trì nói.
"Nương, về nhà, ngài không để ý thanh danh, ta cùng Bích Ngọc còn muốn mặt đâu" Trương Minh Ân mặt trầm xuống, thân thủ kéo lấy Vương Tú Chi, "Nhà chúng ta là nuôi Thúy Thúy mấy năm, nhưng nàng cũng vì nhà chúng ta làm như vậy nhiều năm sống, ta không ở nhà những kia năm, trong nhà toàn dựa vào nàng. Từ giờ trở đi, chúng ta cùng Thúy Thúy thanh toán xong, ai cũng không nợ ai."
Dương Bích Ngọc thấy thế, cũng lại đây kéo lại Vương Tú Chi cánh tay, khuyên nhủ "Nương, chúng ta trở về đi "
"Ta không quay về, không cần đến ngươi giả bộ làm người tốt, ngươi cả ngày đi ngươi nhà mẹ đẻ chuyển tiền, khi nào nghĩ tới Trương gia, ta ở hai gian phòng đều nhanh ngã, Minh Ân đều không nói cho ta sửa chữa." Vương Tú Chi càng nói càng tức, dùng lực ném ra Dương Bích Ngọc tay.
"A" một tiếng nữ nhân tiếng thét chói tai truyền đến, ngay sau đó chính là bùm một tiếng, không đợi mọi người phản ứng kịp, Dương Bích Ngọc tựa như bao tải đồng dạng bị quăng ở trên mặt đất.
"Bích Ngọc" Trương Minh Ân không để ý tới Vương Tú Chi, vội vàng ngồi chồm hổm xuống, muốn nâng dậy Dương Bích Ngọc.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 50: XUYÊN THƯ YÊU NAM PHỤ- MỘ VĂN THU
RomanceTác giả: Mộ Văn Thu Số chương: 127 Chương + 6 Ngoại truyện