💌 Chương 108

197 6 0
                                    

Trương Y Nhất tan tầm về nhà, trên cửa viện dán đỏ chót chữ hỷ, liếc mắt nàng còn tưởng rằng đi nhầm cửa.

"Mẹ!" Vừa vào cửa, Tiểu Thụ liền nhào tới ôm lấy đùi nàng, dùng đáng yêu tiểu nãi âm kêu mẹ.

Trương Y Nhất ôm lấy nhi tử vào phòng, Giang Bạch tiến lên đón, theo trong tay nàng tiếp nhận cặp sách: "Tỷ, Xuân Hoa tỷ làm tốt cơm liền trở về, ta nhường nàng lưu lại ăn cơm, nàng nói cái gì cũng không chịu."

"Xuân Hoa tỷ thành thật, sợ quấy rầy chúng ta một đám người." Trương Y Nhất buông xuống Tiểu Thụ, đi buồng vệ sinh rửa tay, ngồi vào Đường Nhã Quân bên cạnh, "Mẹ, ngài nếu là khó chịu được hoảng sợ, liền đi vòng vòng. Dư Nghị đối Bành Thành quen thuộc, khiến hắn mang ngài cùng ba ba đi dạo."

"Già đi, đi dạo bất động, liền muốn nhiều bồi bồi Tiểu Thụ." Đường Nhã Quân đem một cái rửa quả đào đưa cho Trương Y Nhất, "Ăn ít hoa quả."

Trương Y Nhất tiếp nhận quả đào cắn một cái, đi Đường Nhã Quân bên người nhích lại gần, "Mẹ tuyệt không lão, da như nõn nà, mắt ngọc mày ngài, dùng tại trên người ngài, tuyệt không khoa trương, không biết còn tưởng rằng ngài là Khác Phi tỷ tỷ đâu!"

"Đứa nhỏ này, thật biết nói chuyện!" Đường Nhã Quân lúm đồng tiền như hoa, thân mật nhéo một cái Trương Y Nhất khuôn mặt nhỏ nhắn, "Ngươi cùng Bạch Bạch làn da mới trầm trồ khen ngợi, liền cùng lột xác trứng gà giống như."

Giang Bạch ôm Tiểu Thụ, ở một bên dạy hắn nhận được chữ, nghe thiếu chút nữa cười ra. Nàng được giống tỷ tỷ học tập, đem bà bà dỗ dành được vui vẻ ra mặt. Nàng cùng Dư Nghị mẹ, quan hệ mặc dù nói phải qua đi, lại không giống tỷ tỷ cùng bà bà như vậy thân mật.

"Tỷ, ngày mai dùng đồ vật đều đặt ở góc tường, ngươi xem còn thiếu cái gì?" Giang Bạch chỉ chỉ góc tường một đống đồ vật.

Trương Y Nhất nhìn nhìn, có thuốc lá rượu, pháo cùng đồ uống, còn có dưa tử đường quả. Nàng cùng Lưu Khác Phi hôn lễ, hai cái đương sự đều không có coi ra gì, cứ theo lẽ thường đi làm. Hôn lễ xử lý, đều là hai bên nhà một mình ôm lấy mọi việc.

Ngày mai sẽ là tiệc mừng, trong nhà bố trí rất vui vẻ. Từ sân đến phòng ở, mỗi cái trên cửa đều dán đỏ chót chữ hỷ. Chính phòng phía đông phòng ngủ, làm hai người tân phòng, trên hỉ giường phóng trăm tử đồ thích bị.

Giang gia làm nhà mẹ đẻ người, nhất đến Bành Thành liền bắt đầu đại mua, vì nữ nhi mua sắm chuẩn bị của hồi môn. Lớn đến nội thất, xe đạp, máy may, nhỏ đến trên giường đồ dùng, vật dụng hàng ngày, kéo mấy xe ba gác.

Đường Nhã Quân trong lòng cảm giác khó chịu, Giang gia vì nữ nhi mua sắm chuẩn bị của hồi môn, nhà bọn họ cưới vợ có tiền lại hoa không ra ngoài. Phòng ở là quốc gia cung cấp, nhi tử là quân đội cán bộ, kết hôn không thể đại làm đại xử lý. Nàng đại nhi tử đã đủ khổ, kết cái hôn vẫn không thể tận hứng.

Trương Y Nhất ở mặt ngoài tùy tiện, lại trong lòng hiểu rõ. Nàng nhìn ra Đường Nhã Quân tâm sự, liền an ủi nàng: "Mẹ, ta cùng Khác Phi biết ngài tâm ý, kết hôn chính là cái hình thức, hai chúng ta đều không để ý này đó. Lại nói, ngài đã sớm cho chúng ta mua nhà. Chúng ta tại Hương Giang lại có bất động sản lại có mặt tiền cửa hiệu, còn có tiền gởi ngân hàng, truyền xuống, tôn tử của ngài cháu trai đều đủ hoa."

THẬP NIÊN 50: XUYÊN THƯ YÊU NAM PHỤ- MỘ VĂN THUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ