Vì phối hợp ngưng chiến đàm phán, quân tình nguyện phát khởi vây quấn tại tam tám tuyến phụ cận mùa hạ phản kích chiến dịch, cùng lấy được kế tiếp thắng lợi.
Tại quân sự dưới áp lực, mỹ phương không thể không trong đàm phán làm ra nhượng bộ, cơ bản đồng ý trung hướng phương diện đưa ra tù binh giải quyết vấn đề biện pháp. Mà nam Triều Tiên lý nhận vãn đương cục, đối ngưng chiến hiệp định cầm mãnh liệt mâu thuẫn thái độ, trở ngại ngưng chiến đàm phán tiến hành.
Vì thế, kinh bành tổng đề nghị, chủ tịch quyết định tại ngưng chiến tiền lại cho nam Triều Tiên lấy quân sự đả kích. Quân tình nguyện dưới đây điều chỉnh kế hoạch tác chiến, tổ chức tiến hành kim thành chiến dịch.
Đóng tại nguyên sơn cảng phụ cận quân tình nguyện, tiến vào trạng thái chuẩn bị chiến đấu, phòng ngừa quân Mỹ nhân cơ hội đăng lục.
Gặp Trương Y Nhất một bộ mây trôi nước chảy bộ dáng, mỗi ngày đi làm tan tầm, uy hài tử, một chút cũng không lo lắng, Lưu Khác Phi hơi có chút kỳ quái, "Y Nhất, ngươi xem lên đến một chút cũng không lo lắng?"
Trương Y Nhất biên đùa nhi tử nói chuyện, biên thuận miệng nói ra: "Yên tâm đi, lập tức liền ngưng chiến!"
"Như vậy, chúng ta Tiểu Thụ sẽ không cần ở tại công sự che chắn trong." Lưu Khác Phi đối nàng "Hành động kinh người" sớm đã thói quen, cũng không có cảm thấy có cái gì không ổn.
Trương Y Nhất lúc này mới cảm giác mình nói lộ miệng, mạnh ngẩng đầu, chột dạ nhìn xem Lưu Khác Phi.
Thấy hắn trên mặt bình tĩnh không gợn sóng, lúc này mới yên lòng lại. Đúng a, liền nàng đoạn này vị, còn có này che giấu trình độ, thật không đủ hắn nhìn. Hắn sợ là đã sớm cảm thấy nàng không bình thường, chỉ là không thèm để ý mà thôi.
Ngày 27 tháng 7, một cái làm người ta phấn chấn tin tức truyền đến, Triều Tiên ngưng chiến hiệp nghị chính thức tại mở cửa thành tấm cửa tiệm ký tên, cuối cùng bốn năm kháng Mỹ viện Triều chiến tranh kết thúc.
Toàn bộ dã chiến bệnh viện sôi trào, đại gia ôm nhau, lại khóc lại cười.
"Ngưng chiến, chúng ta thắng lợi!" Chu bác sĩ nâng ở mặt, ngồi xổm trên mặt đất, gào khóc lên.
"Lão Phương, chúng ta thắng lợi, ta mang ngươi về nhà!" Chu bác sĩ khóc đến ruột gan đứt từng khúc.
Tại Triều Tiên trên chiến trường, nàng mất đi người yêu của mình. Người yêu của nàng hi sinh hai năm, nàng đều không có buông ra khóc một hồi. Hiện giờ thắng lợi, nàng rốt cuộc có thể làm càn khóc một hồi.
Nam đồng sự tình nhóm lưng qua mặt đi, nữ các đồng sự cùng nàng cùng nhau nhẹ giọng khóc sụt sùi, ai cũng không có khuyên nàng. Không có cái gì so nhường nàng hảo hảo khóc một hồi càng thật sự.
Phương đội trưởng hi sinh hai năm, chu bác sĩ chưa từng có ở trước mặt mọi người đã khóc. Không phải nàng không thương tâm khổ sở, mà là nàng đem bi thống chôn giấu ở trong lòng, hóa thành một cổ vô cùng lực lượng. Tại lần lượt trong chiến đấu, nàng chẳng phân biệt ngày đêm cứu giúp người bị thương, e sợ cho người bị thương cứu giúp không kịp, giống người yêu của nàng như vậy không trị mà chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 50: XUYÊN THƯ YÊU NAM PHỤ- MỘ VĂN THU
RomanceTác giả: Mộ Văn Thu Số chương: 127 Chương + 6 Ngoại truyện