Gặp ăn không sai biệt lắm, Trương Y Nhất đi ra tính tiền, chưởng quầy nói cho nàng biết, cái kia lớn lên đẹp trẻ tuổi nam nhân, đã dự chi vài ngày tiền cơm.
Cơm nước xong, mọi người đứng lên, đang muốn rời đi phòng, liền thấy Giang Dục Tuyên đi đến Ngô Quân trước mặt, cong lưng, trịnh trọng cúi mình vái chào "Ngô Quân, cám ơn ngươi, ngươi là của ta nhóm gia quý nhân, không có ngươi, tìm kiếm Y Y chính là mò kim đáy bể."
Ngô Quân vội vàng nâng dậy Giang Dục Tuyên, "Giang đại thiếu gia, ngài đừng nói như vậy, năm đó nếu không phải Nhị tiểu thư cho ta mấy khối đồng bạc, ta chân này liền phế đi, đâu còn tham ngộ quân."
Trương Y Nhất bừng tỉnh đại ngộ, khó trách Ngô Quân lần đầu tiên nhìn thấy nàng liền sửng sốt một chút, còn không chỉ một lần nói qua, nhìn thấy nàng liền cảm thấy thân thiết. Nhắc tới Giang gia Nhị tiểu thư, giống như là đang nói một cái tiên nữ. Nguyên lai, bọn họ còn có như vậy sâu xa.
"Ngô Quân ca, ngươi tại sao lại quên, hiện tại không có thiếu gia tiểu thư. Còn có, ta cho ngươi mấy khối đồng bạc, cho ngươi đi y quán trị chân, bất quá là tiện tay mà thôi, ngươi về sau không cần lại treo ngoài miệng."
Năm đó, Giang Bạch vẫn là cái mười hai mười ba tuổi tiểu cô nương, một lần đi trong cửa hàng chơi, nhìn thấy tiệm trong tiểu hỏa kế đi đường khập khiễng, chưởng quầy ngại hắn làm việc chậm, liền mắng hắn. Giang Bạch hỏi chuyện gì xảy ra, biết trên đùi hắn sinh vết thương không có tiền nhìn, liền từ cửa hàng lấy mấy khối đồng bạc cho Ngô Quân, khiến hắn nhìn chân.
Ngô Quân bởi vì còn có việc, trước hết đi. Trước khi đi, Giang gia ba người lại hướng hắn biểu đạt lòng biết ơn.
"Đại ca, các ngươi đang ở nơi nào" Trương Y Nhất nhất thời kêu không được ba ba, đành phải nhìn về phía Giang Dục Tuyên.
26 tuổi Giang Dục Tuyên, dung mạo cùng Trương Y Nhất có hai ba phân tương tự, gần một mét tám thân cao, bộ dạng tuấn tú, rất có một bộ công tử ôn nhuận như ngọc phong phạm.
"Chúng ta tại phụ cận quán trọ nhỏ mướn hai gian phòng, hiện giờ tìm đến ngươi, ta chuẩn bị cho ngươi Nhị ca đánh đường dài điện thoại, khiến hắn cũng lại đây, chúng ta một nhà năm khẩu đoàn tụ." Giang Dục Tuyên bởi vì tìm được muội muội, tròn người cả nhà mộng, tâm tình đặc biệt tốt; ngay cả nói chuyện cũng nhẹ nhàng.
Giang Trọng Lương càng là từ đầu tới cuối, đôi mắt liền không từ Trương Y Nhất trên người dời qua, trong ánh mắt mang theo tự trách, càng nhiều là yêu thương, một chút liền nhường Trương Y Nhất nghĩ tới chính mình ba ba. Loại kia thương yêu ánh mắt, là trên đời này tất cả yêu thương nữ nhi phụ thân sở cùng có.
"Phụ thân, ta buổi chiều thỉnh nửa ngày nghỉ cùng ngài, buổi tối giới thiệu Lưu Khác Phi cùng các ngươi nhận thức." Nghĩ tới chính mình ba ba, Trương Y Nhất này tiếng phụ thân, liền gọi thuận miệng nhiều.
46 tuổi Giang Trọng Lương so với chính mình ba ba còn trẻ hai tuổi, nhưng xem đứng lên trọn vẹn già đi chính mình ba ba hơn mười tuổi. Giang Trọng Lương tóc cơ hồ trắng phao, trên mặt cũng khắc thượng nếp nhăn, nhưng vẫn có thể mơ hồ nhìn ra tuổi trẻ khi anh tuấn đến. Hắn này một hai mươi năm, đem cửa hàng giao cho mấy cái chưởng quầy xử lý, liền nơi nơi đi tìm nữ nhi, cũng không có tái hôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 50: XUYÊN THƯ YÊU NAM PHỤ- MỘ VĂN THU
RomanceTác giả: Mộ Văn Thu Số chương: 127 Chương + 6 Ngoại truyện