Ngày hôm qua sau khi về nhà, Naib mới biết rằng không thể đánh giá qua vẻ bề ngoài được.
Sau đó cậu ăn tối rồi yên tâm đánh một giấc mà chẳng phát hiện ra bảng tên của mình đã bị mất.
Thành ra mới có cớ sự như sáng nay, Naib lục tung cả căn phòng vẫn chẳng thấy nó đâu.
Cậu chạy xuống lầu, chỉ vào áo đồng phục của mình, "Chị Fiona, chị có thấy bảng tên của em đâu không?"
"Sao chị biết được, hôm qua chị thấy em vẫn đeo cơ mà?" Chị gái cậu - Fiona nói rồi uống một ngụm cà phê, "Có khi nào em đánh rơi ở đâu rồi không?"
Naib nhìn lên đồng, thấy kim giờ đã gần chỉ tới 7 giờ, liền vội vàng kéo balo chạy ra cửa nhà xỏ giày, "Thôi em đi đây!"
"Này! Ăn sáng đã chứ!" Fiona thở dài, "Cái thằng này..."
...Naib nhìn cổng trường đã có hai học sinh của ban kỷ luật đứng canh sẵn để điểm danh bằng bảng tên, cậu nhìn xuống góc áo trống trơn, bất đắc dĩ tặc lưỡi.
Theo lệ cũ, cậu lại leo tường, nhưng lần này lại phát hiện bên dưới đặt toàn chậu hoa hồng yêu thích của thầy hiệu trưởng.
Hôm qua làm gì có?
"..."
Naib nhìn ra cách đó 2 mét, tính toán.
Chắc là sẽ nhảy được đó.
Không chần chừ, cậu nhảy một cú tiếp đất an toàn, sau đó phủi quần áo, lén lút đi đường vòng để lên lớp.
"Phù, thoát chết rồi."
Naib an phận ngồi xuống ghế, quay sang liền thấy William hỏi:
"Làm gì mà cứ như đi ăn trộm thế?"
Rồi cậu ta nhận ra trên áo của Naib trống trơn, chỉ tay vào, "A! Cậu dám..."
Naib vội vàng bịt miệng cái đồ nhiều chuyện này lại, hoảng hốt nói: "Cậu ngậm miệng luôn đi!"
"..."
William hất tay cậu ra, nhíu mày hỏi: "Hôm qua có việc gì mà cậu đang dự khai giảng rồi bỏ về giữa chừng thế?"
Không đợi Naib trả lời, cậu ta nói: "Cậu không biết đâu, lớp chúng ta có học sinh mới, điểm đầu vào những 923 điểm!"
Naib lấy hộp bút ra, ngạc nhiên hỏi: "Thật sao?"
"Nhưng sao cậu ta lại vào lớp tụi mình? Có nhiều lớp nâng cao kia mà?"
William chống cằm, "Nghe nói chỉ học một thời gian thôi, bố mẹ cậu ấy chuyển công tác nhiều lắm."
Cậu ồ một tiếng, sau đó quay lên.
"923 điểm..." Naib ra chiều suy nghĩ, "Đích thị là học bá rồi, phải kiếm cớ làm quen mới được!"
Trình độ học tập của Naib không đến mức tệ, thế nhưng riêng thành tích môn Toán của cậu phải nói là thảm hại.
Đơn giản vì Naib chẳng yêu thích việc làm bài tập với cả đống công thức tí nào.
Cậu bạn đó chắc chắn giỏi đều các môn, nếu cậu làm quen được, chắc chắn sẽ được hưởng ké hào quang của người học giỏi rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JackNaib] Xúc xắc may mắn
FanfictionFic tự viết tự thẩm, ngâm trong note từ thời cổ đại mới đem lên đây. • Thể loại: Longfic, boylove, 1x1, thanh xuân vườn trường. • Warning: OOC, ngọt sâu răng (mình viết ngọt là chủ yếu, sẽ không đầu tư quá nhiều mảng drama), văn phong cringe. • Char...