C140. Tên của em

16 5 1
                                    

"Nếu không phải tại cái tính hậu đậu của mình thì mọi chuyện đã không thế này."  

Norton hiện tại đang đứng dưới thang cuốn, siết chặt gấu áo, "Anh ấy tìm không thấy mình, lại còn nghe được sự thật mình giả tài khoản con gái nữa, chắc chắn sẽ tức giận."

Norton thở dài, mở điện thoại định bảo với Naib mình sẽ đi về.

Giữa dòng người đông đúc, cậu sơ ý tông trúng một người, tấm vé xem phim trên tay cũng cứ thế mà rơi xuống đất.

Norton có phần hơi hoảng loạn, định cúi xuống nhặt vé thì nhớ ra mình vừa đâm vào người khác, lập tức ngẩng đầu nói: "Xin lỗi, tôi không--"

"..."

Norton không nói thêm được gì nữa, cũng bởi vì người trước mặt mình đây, không ai khác chính là bạn trai qua mạng của mình.

Bởi vì trước giờ tài khoản mạng xã hội của cậu không để ảnh thật, Luchino hình như không biết đây là ai, tốt bụng muốn cúi xuống giúp nhặt vé phim thì bỗng khựng lại vì số ghế ngồi có phần quen thuộc.

"Cái này..."

Norton hóa đá, mấp máy môi nửa ngày mới nói ra được một câu: "Là, là của em gái tôi! Cảm ơn anh."

"..."

"Thế à."  Luchino gật đầu, đưa tấm vé ra, "Trả cho cậu này."

"..."  Norton nhận lấy, bỗng nhiên cảm thấy có chút hụt hẫng. Có vẻ như kế hoạch ghi nhớ số ghế để tạo cuộc gặp gỡ tình cờ do Naib bày cho cậu không hiệu quả cho lắm.

Thật sự không biết cậu là ai sao?

Nghĩ đến đây, Norton lại càng muốn về nhà, hôm nay là một ngày vô cùng tồi tệ, bao nhiêu chuyện xui rủi ập hết xuống đầu mình, sao mà không ấm ức được.

Nghĩ là làm, cậu chào tạm biệt người ta một câu, cúi đầu không dám ngẩng lên mà rời đi.

"Về nhà rồi vào game block người ta là được, dù sao cũng không liên quan đến nhau nữa."

Ý tưởng đó vừa như tia chớp mới xẹt ngang qua đầu, ngay giây sau Norton đã nghe tiếng có người gọi tên mình.

Không phải tên thật, mà là tên tài khoản trong game.

"Bánh Vòng."

"..."

Norton vô thức quay đầu lại, đối diện với ánh mắt dịu dàng của đối phương.

"Là em phải không?"

"..." 

Hiệu tại cậu chưa sẵn sàng để nói ra hết, chỉ đành nhanh chóng phủ nhận: "Anh nhận nhầm người rồi."

Nếu danh tính bị bại lộ, chuyện chọc giận bạn trai qua mạng của Norton không chỉ dừng lại ở 1 nguyên nhân.

Càng nghĩ càng thấy tình thế lúc này không ổn, Norton liền muốn rời đi: "Xin phép."

"Thật ra." 

Đối phương bỗng nhiên lên tiếng, làm cậu phải đứng lại.

Luchino chủ động đi về phía Norton, "Anh đã biết em là con trai từ rất lâu rồi."

[JackNaib] Xúc xắc may mắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ