Sau khi cho Naib ăn trưa rồi uống thuốc, Jack phải dỗ mãi cậu mới chịu đi ngủ mà không bật điều hòa.
Anh xuống nhà, tiễn hai anh chị đi làm rồi bắt đầu dọn dẹp.
Trong lúc lau dọn phòng khách, Jack để ý trong tủ kính chỉ có ảnh của Fiona, Naib và hai người khác.
Hắn nhìn chằm vào bức ảnh chụp hồi mới lên sơ trung của Naib, không khỏi tò mò: "Bố mẹ cậu ấy đâu nhỉ?"
Bỗng nghe thấy tiếng mở cửa, Jack cứ tưởng ăn trộm, có chút hoảng loạn nhìn ra.
Hắn nghe thấy tiếng tháo giày vội vã, ai dè vừa ra kiểm tra liền chạm mặt một cô nhóc với mái tóc vàng, buộc gọn sang hai bên.
"..."
Hai người nhìn nhau, không khí như ngưng đọng lại mấy giây.
Cô bé nhìn Jack, ánh mắt dần trở nên hoang đường: "Anh là ai thế? Muốn trộm tài sản sao?"
"Nhìn cũng không giống cho lắm."
"..."
Jack đặt cây chổi lông gà sang một bên, "Anh là bạn học của anh trai em."
Cô bé lùi lại, "Nhưng em nhớ là anh Naib làm gì có người bạn nào như anh?"
"Anh mới chuyển đến."
Jack đứng nhìn cô, "Còn em là...?"
Con bé đứng thẳng người giới thiệu: "Em là Tracy Reznik, em gái của anh Naib. Nhưng tại sao anh lại biết em?"
Hắn nhìn về phía kệ tủ trong phòng khách, "Ở đó có trưng bày vài bức ảnh gia đình, anh nhìn thấy người trong hình giống em nên có thể đoán được."
Tracy nga một tiếng khâm phục, sau đó vội vàng chạy lên lầu, "Em phải đi xem anh hai khỏi chưa đã!"
Jack liền đi theo, sợ rằng cô bé sẽ đánh thức cậu, "Em đừng mở cửa mạnh tay quá nhé, cậu ấy đang ngủ."
Tracy nghe lời anh, mở hé cánh cửa để nhìn lén, sau đó mới yên tâm bước vào.
"Đúng thật này, anh ấy đang ngủ." Cô bé nhìn lên bàn, "Còn có thuốc và nhiệt kế."
Tracy nhìn hắn, "Anh chăm sóc cho anh trai em sao?"
Jack gật đầu.
Tracy cười rạng rỡ, lễ phép nói: "Em cảm ơn anh! Thật may quá, em cứ tưởng..."
"Tưởng gì cơ?"
"..." Cô bé chỉ cười mà không nói gì.
Jack có chút khó xử: "Anh chưa giới thiệu, anh là em trai của anh Roy, anh ấy là bạn trai của chị gái em."
Tracy nghe tới đây thì gật gù tỏ vẻ đã hiểu, "Nhưng mà sao chỉ có anh ở đây thôi? Chị Fiona đâu ạ?"
"Chị ấy với anh Roy đã đi làm rồi." Jack đi ra cửa phòng, vẫy tay gọi cô bé lại, "Đi thôi, để cậu ấy nghỉ ngơi."
Tracy nhanh chóng đi theo hắn xuống nhà, con bé nhìn xung quanh, định nói gì đó thì Jack đã hỏi trước: "Em nói em là em gái của bạn học Subedar, nhưng tại sao lại có họ là Reznik vậy?"
Cô bé ngồi xuống ghế sofa, chần chừ nói: "Chuyện này hơi khó nói..."
"Nhưng anh là bạn của anh trai em mà." Tracy mỉm cười, "Rồi anh ấy sẽ kể cho anh biết thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[JackNaib] Xúc xắc may mắn
FanfictionFic tự viết tự thẩm, ngâm trong note từ thời cổ đại mới đem lên đây. • Thể loại: Longfic, boylove, 1x1, thanh xuân vườn trường. • Warning: OOC, ngọt sâu răng (mình viết ngọt là chủ yếu, sẽ không đầu tư quá nhiều mảng drama), văn phong cringe. • Char...