Hôm trước vừa mới phân vai, hôm nay Naib đã bắt đầu cảm thấy thấy hối hận. Lí do vì cậu diễn vai một con cừu của ông chủ, từ đó dẫn tới một vấn đề còn nghiêm trọng hơn rất nhiều.
Sáng hôm đó.
"Cái gì!?"
Wiliam ngồi bật dậy, "Lucy bị ngã cầu thang rồi!? Có nghiêm trọng lắm không?"
"Nghe nói cậu ấy bị bong gân rồi..." Lớp phó học tập lo lắng xoa cằm, "Chỉ còn chưa tới 3 tuần nữa là diễn ra lễ hội, cho dù chân cậu ấy lành lại thì lúc ấy tập luyện e rằng cũng không kịp..."
"Phải làm sao bây giờ..."
Một bạn nữ trong lớp lên tiếng.
"Lucy đảm nhận vai chính đó, hiện tại lớp chúng ta ai cũng có vai diễn hết rồi, nhân vật Lily sẽ do ai đóng đây?"
"..."
Trong lúc cả lớp đang đắn đo suy nghĩ không biết phải làm sao, thì William quay sang nhìn hai người từ nãy tới giờ không thèm quan tâm: Jack đang ngồi làm bài tập, và Naib đang ngồi ăn bánh socola.
"..."
Cậu ta thở hắt ra, "Naib."
Cậu ngẩng đầu, miệng vẫn đang nhai bánh, "?"
William không do dự, trực tiếp đề nghị: "Cậu đóng vai cô bé Lily đó đi."
"..."
Cả lớp liền quay lại nhìn bọn họ.
Naib có vẻ rất thản nhiên nuốt đồ ăn xuống, "Cậu không thấy à? Tôi là giống đực đó."
Jack ngồi bên cạnh nhịn cười.
"..."
"Có sao đâu, con trai đóng vai nữ giới là chuyện rất bình thường mà." William giơ ngón like, quay qua nhìn lớp trưởng, "Đúng không?"
Cậu ta gãi gãi đầu, "À...đúng...nhưng Naib đã có vai diễn rồi mà?"
William phẩy tay, "Ôi dào, mấy con cừu cũng đâu cần nói gì, mất đi một con cũng không sao đâu!"
Miếng bánh trên tay Naib bị bẻ gãy, cậu ủy khuất nhìn người anh em chí cốt của mình, "Cậu, cậu nỡ lòng nào vứt bỏ vai bé cừu của tôi?"
"Naib, nghe này." William ghé sát, nói nhỏ: "Jack từng cõng cậu rồi đúng không? Dư sức luôn mà."
"Liên quan gì?"
"Thì đó...vở kịch này có cảnh cha bế con."
"..."
Jack ngồi bên cạnh đều nghe thấy hết, hắn ngừng động tác, rồi lại cố gắng tập trung viết bài.
William hất hất cằm về phía Naib, "Cậu với Jack cũng thân nhau, chiều cao cũng phù hợp, diễn mấy cái này có gì phải ngại?"
"Lôi chiều cao vào làm gì?"
"..."
Cậu nhìn sang phía anh rồi lắc đầu nguầy nguậy, "Không không không! Tuyệt đối không được! Tôi chưa bao giờ diễn--"
William ngắt lời: "2 tuần ăn đồ ngọt miễn phí."
"Chốt kèo."
"..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[JackNaib] Xúc xắc may mắn
FanfictionFic tự viết tự thẩm, ngâm trong note từ thời cổ đại mới đem lên đây. • Thể loại: Longfic, boylove, 1x1, thanh xuân vườn trường. • Warning: OOC, ngọt sâu răng (mình viết ngọt là chủ yếu, sẽ không đầu tư quá nhiều mảng drama), văn phong cringe. • Char...