Câu hỏi này làm Jack phải im lặng một lúc, sau đó anh cười đáp: "Naib nói cậu ấy gọi em tới giúp, sau đó tụi anh ngồi chờ tới khi có điện lại thôi."
Tracy lập tức nhăn mày, cô nghi ngờ nhìn hắn, rồi lại nhìn qua ông anh trai của mình.
Naib bị nhìn chằm chằm, liền chột dạ lấy hộp bánh về mở ra, "...Anh ăn thử trước nha."
"Nhắc mới nhớ...hình như từ lần đó trở đi, mình cảm thấy hình như Jack cứ có cái gì đó khác khác..."
Cậu lấy một cái bánh quy, cắn một miếng.
Naib nhai bánh, đột nhiên nhớ lại lúc ở trong cánh gà, cậu lưỡng lự, căng thẳng không dám cùng Jack bước ra sân diễn, hắn đột nhiên cúi người, lại còn dùng cái giọng như đang dỗ dành cậu nữa chứ.
"Đến đây, đừng sợ."
Giọng nói của hắn cứ như vang vọng trong đầu Naib, cậu rũ mắt, liền cảm thấy có chút xấu hổ, quên mất nãy giờ mình đang ăn bánh, cũng quên mất Tracy vẫn đang gọi mình.
Cô bé có chút bực bội: "Anh Naib, anh làm sao thế? Không nghe thấy em nói sao?"
Naib ăn nốt nửa miếng bánh còn lại, "À, anh hơi mất tập trung, sao vậy?"
Bỗng nhiên lưỡi cậu cảm nhận được vị mặn chát, Naib lập tức nhăn mặt lại.
Tracy nhìn thấy liền thở dài buồn bã: "...Cái em định nói đó, giờ em mới phát hiện bánh này em lỡ bỏ nhầm đường thành muối rồi..."
Jack nhìn cậu, rồi lại nhìn Tracy, "Không sao, em rút kinh nghiệm cho lần sau là được."
"Cậu ấy nói đúng đó." Naib sợ con bé khóc, liền mềm lòng muốn an ủi, "Hay là ngày mai anh hai làm mẻ bánh mới cho em nhé?"
Tracy ngẩng mặt lên, "Có thể ạ?"
Cậu gật đầu, "Ừ, chiều mai anh không có lịch học."
Jack liền ngạc nhiên, cúi người hỏi nhỏ với Naib: "Cậu biết làm bánh à?"
Cậu cứng họng, phải im lặng một hồi lâu cậu mới trả lời lấp lửng: "Thật ra..."
"Tôi không biết."
"..."
Vì tình huống khó xử này, chiều ngày hôm sau Naib đã phải lật đật chạy đi mua nguyên liệu, còn ngồi tìm video hướng dẫn làm bánh cả buổi.
"Chỗ này là cho bột cacao..." Cậu đang nằm trên ghế xem cách làm bánh, chợt nghe thấy tiếng chuông cửa.
Naib ngồi dậy, đặt điện thoại lên bàn rồi chạy ra mở cửa, "Tới đây!"
Vừa mới mở cửa, cậu liền thấy Jack đứng trước mặt, còn mang theo một túi đồ gì đó, "Chào buổi chiều."
Naib tránh sang một bên để anh vào nhà, sau đó đóng cửa, "Sao cậu lại tới đây?"
Jack trả lời: "Cậu nói không biết làm bánh mà, để tôi tới giúp."
Nhìn anh lấy đồ vào bếp trước, Naib cũng đi theo, "Cậu không đi học thêm luôn à?"
"Hôm nay lịch trống." Jack vừa nói vừa lấy ra mấy cái tô, khuôn bánh cùng mấy dụng cụ làm bánh.
Cậu đi tới, cầm đại một cái lên, "Đây là gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[JackNaib] Xúc xắc may mắn
FanfictionFic tự viết tự thẩm, ngâm trong note từ thời cổ đại mới đem lên đây. • Thể loại: Longfic, boylove, 1x1, thanh xuân vườn trường. • Warning: OOC, ngọt sâu răng (mình viết ngọt là chủ yếu, sẽ không đầu tư quá nhiều mảng drama), văn phong cringe. • Char...