C77. Chuyển đi

19 6 0
                                    

Naib bực mình lườm cậu ta, "Cái gì?"

"Thôi được rồi mà!"  Martha vội vàng chạy tới lôi cổ William đi, còn ra hiệu cho hai người đi sau: "Nhanh lên mấy đứa!"

Jack nhìn theo bọn họ, sau đó anh ngoảnh đầu lại, nắm lấy cổ tay cậu kéo đi, "Chúng ta cũng đi thôi."

"À, được."  Naib ngẩn người, nhanh chóng đuổi kịp bước đi của anh.

Hai chị em kia đã đi tới gian bán đồ ăn của lớp Tracy, bọn họ cũng nhanh chóng đi tới đó.

Nhìn thấy 4 người, cô bé ngạc nhiên: "A, em chào anh chị!"

Bọn họ nhìn vào trong quầy, lập tức phát hiện phát hiện ra Luca cũng đứng trà trộn trong đám người, giả làm học sinh trường này để phụ việc buôn bán.

Cậu ta không nói gì, chỉ gãi đầu cười.

"..."

Martha nhìn vào menu, "Để chị xem mấy đứa bán gì nào..."

William rút tiền ra, "Tracy, lấy cho anh một phần kem cuộn đi, vị dừa nhé."

"Dạ!"  Cô bé nhanh nhảu báo với người bên trong quầy, dặn William đợi một lát.

Naib cũng nhìn vào danh sách các món ăn được ghi trên đó, thuận miệng nói: "Em cũng biết cách lôi kéo khách hàng quá nhỉ? Menu toàn là món anh muốn ăn."

Tracy hất mặt đi, "Cái gì trên đời anh hai chả muốn ăn."

"Hừ."  Cậu lấy ví tiền ra kiểm tra ngân sách, dù gì mục đích cậu tới đây cũng chỉ để ủng hộ em gái mình, vì vậy dự định mua hết cả menu.

Jack cúi người xem cậu đếm tiền, anh cười nói: "Cậu cứ gọi hết đi, để tôi trả."

Naib nhìn lên, "Vậy cũng được, nợ tiền cậu nhé."

Anh đáp: "Không cần trả lại đâu."

"...Vậy có được không?"

"Được."

"..."  Cậu rũ mắt suy nghĩ: "Sao tự dưng mình lại cảm thấy tên này nhiệt tình hơn bình thường nhỉ, có chuyện gì vui à?"

Cả 4 người đi dạo lòng vòng, xem từ gian hàng này tới gian hàng khác, cuối cùng nghỉ mệt ở một hàng ghế dài.

Riêng Naib thì vẫn thấy chưa đủ, cậu mặc kệ 3 người kia rồi tự mình chạy đi ngắm nghía xung quanh.

William ngả người ra ghế than thở: "Trời đất, Naib không biết mệt là gì sao?"

"Kệ thằng nhóc đó đi, lát nữa sẽ quay lại đây ngay thôi."  Martha nói rồi nhìn lên Jack.

Anh có vẻ không để tâm tới cuộc trò chuyện này, ánh mắt chỉ nhìn về phía Naib đang đứng bên kia.

Martha mỉm cười, cô nhỏ giọng nói: "Jack, chị hỏi em cái này nhé."

Lúc này anh mới quay sang.

Cô cũng tựa lưng vào thành ghế, không đợi Jack nói gì đã hỏi: "Em có chuyện gì đang giấu mọi người à?"

William đang ngửa đầu ra sau cũng ngồi dậy tử tế nhìn hắn.

"Chị để ý em đối xử tốt với Naib hơn cả những ngày thường."  Martha cười nói, "Có lẽ thằng bé cũng cảm thấy kì lạ đấy."

[JackNaib] Xúc xắc may mắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ