C114. Say rượu

16 6 1
                                    

7 giờ tối, tại phòng ăn tiệc riêng của một nhà hàng.

"Lâu rồi không gặp, mấy đứa học hành vẫn tốt chứ?"

"Em đã có cơ hội đi thi năng khiếu rồi ạ."

"Cô nhóc này coi vậy mà giỏi quá nhỉ, thế này thì phải bao mọi người một bữa nữa nhé!"

Không khí ở đây náo nhiệt, tiếng người nói chuyện lẫn tiếng nhạc từ trên sân khấu truyền tới vô cùng hỗn loạn.

Jack đang ngồi nói chuyện với trưởng câu lạc bộ thì có một người ngồi xuống bên cạnh mình, anh chàng kia nói: "Là cậu sinh viên đạt danh hiệu tốt của tháng vừa rồi đây mà." 

Anh tự chỉ vào mặt mình, "Anh là người giúp em vận chuyển đồ này, còn nhớ chứ?"

Jack gật đầu, "Em còn nhớ, rất vui vì được gặp lại anh."

"Tân sinh viên mà nhiệt huyết như vậy là rất rốt, cố gắng lên."  Anh chàng nhe răng cười, "Lát nữa uống với anh vài ly nhé!"

Không để đối phương kịp nói gì, anh chàng đã hô lớn: "Lát nữa ai không uống thì phạt tiền đấy nhé!"

Cả đám liền cười phá lên: "Đã rõ!!"

Jack nhìn xung quanh, chỉ cười bất lực. Trước giờ anh chưa từng thử qua đồ uống có cồn, nhưng nếu biết điểm dừng thì chắc sẽ không thể say đâu.

Tối nay câu lạc bộ tình nguyện của anh có tổ chức buổi họp mặt, vừa để mở tiệc giao lưu, vừa để thông báo các kế hoạch sắp tới.

Những người ở đây Jack đều quen biết, không phải là bạn học cùng khoa thì cũng là người cùng câu lạc bộ, quan hệ cũng được coi như là xã giao.

Sau màn phát biểu của chủ tịch câu lạc bộ, mọi người đều tập trung về bàn ăn uống.

Bữa tiệc diễn ra vui vẻ, ai nấy đều đang mời rượu chúc mừng những thành viên có thành tích cao. Nhiệt tình nhất là mấy đàn anh, đàn chị có tửu lượng cao ngất ngưởng, cứ liên tục qua mời từ người này tới người khác.

Sau đó mọi người chơi trò rút quẻ, ai rút trúng quẻ được ghi chữ đen sẽ phải thực hiện thực hiện thử thách được đề ra, hoặc là uống 2 ly.

Lúc mọi người vừa bắt đầu lượt đầu tiên, chưa gì Jack đã xui xẻo rút trúng quẻ đen, kết quả là bị phạt phải nói thật một chuyện do mọi người yêu cầu.

Sau khi bị yêu cầu nói ra một bí mật về chuyện tình cảm, anh không đáp lại mà trực tiếp cầm 2 ly rượu lên uống sạch.

Toàn thể đám đông rơi vào im lặng, cuối cùng lại cười ồ lên: "Giấu kĩ như vậy là hiểu rồi nha!"

"Haha, đừng trêu cậu ấy nữa mà!"

Jack cũng không để tâm, chỉ thuận theo mọi người cười nói vài chuyện.

Vài lượt chơi nữa lại tiếp tục, lần này anh không bị dính vận xui nữa, chủ yếu ngồi nhìn mọi người bị phạt phải nói ra mấy chuyện xấu hổ, hoặc phải làm các thử thách hài hước.

Có lẽ vì bụng rỗng mà đã uống rượu, hoặc có thể vì rượu này có nồng độ cao. Jack bỗng cảm thấy hơi khó chịu, cổ họng bỏng rát, anh đứng lên, bình tĩnh nói: "Tôi vào nhà vệ sinh một lát."

[JackNaib] Xúc xắc may mắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ